Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa diễn ra ngày hội “Tiếp sức người lao động” năm 2020

Ngày 22/11, tại Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề và Giới thiệu việc làm thanh thiếu niên, Tỉnh đoàn Thanh Hóa tổ chức Ngày hội “Tiếp sức người lao động” năm 2020.

BTC tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự.BTC tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự.

Theo đó, với sự tham gia của 5 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, 14 trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh thiếu niên,  22 doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh Thanh Hóa, ngày hội “Tiếp sức người lao động” năm 2020 đã diễn ra sôi nổi, với nhiều hoạt động thiết thực.

Trong đó có các hoạt động: Tư vấn, giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên; tư vấn xuất khẩu lao động; phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp giữa người lao động và doanh nghiệp tại các gian hàng; tư vấn pháp luật...

Ký kết liên tịch giữa doanh nghiệp, trường Đại học, Cao đẳng và Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề và Giới thiệu việc làm Thanh Hóa.Ký kết liên tịch giữa doanh nghiệp, trường Đại học, Cao đẳng và Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề và Giới thiệu việc làm Thanh Hóa.

Tại đây, các doanh nghiệp tham dự thực hiện tuyển dụng việc làm trong các lĩnh vực: Kinh doanh, sản xuất, lao động phổ thông, lễ tân, bán lẻ, dịch vụ ăn uống... Bên cạnh đó, doanh nghiệp chú trọng tuyển dụng các ngành trọng điểm nhà trường đang đào tạo như: Quản trị kinh doanh, tài chính kế toán, cơ khí chế tạo máy, cơ khí ô tô, điện công nghiệp, điện tử, tự động hoá.

Các cá nhân, tập thể được tặng Bằng khen của Tỉnh đoàn Thanh Hóa vì có thành tích suất sắc trong công tác hướng nghiệp, dạy nghề thanh thiếu niên.Các cá nhân, tập thể được tặng Bằng khen của Tỉnh đoàn Thanh Hóa vì có thành tích suất sắc trong công tác hướng nghiệp, dạy nghề thanh thiếu niên.

Cũng nhân dịp này, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tặng Bằng khen cho 11 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tư vấn, hướng nghiệp và đào tạo nghề cho đoàn viên thanh niên; thực hiện lễ ký kết liên tịch giữa doanh nghiệp, trường Đại học, Cao đẳng với Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề và Giới thiệu việc làm thanh thiếu niên trong năm 2020, những năm tiếp theo.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Hà Tĩnh: Sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 8A
Hà Tĩnh: Sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 8A

Do mưa lớn kéo dài, trên tuyến Quốc lộ 8A (Hà Tĩnh) xảy ra sạt lở nghiêm trọng, đất đá và cây cối đổ ngổn ngang khiến đường lên Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo bị chia cắt hoàn toàn.

Công ty Thành Đạt thực hiện kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực tại gói thầu xây lắp điện nông thôn
Công ty Thành Đạt thực hiện kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực tại gói thầu xây lắp điện nông thôn

Mới đây, Sở Công Thương tỉnh Điện Biên công khai kết quả lựa chọn nhà thầu Gói thầu xây lắp điện nông thôn trên địa bàn 2 huyện Điện Biên và Tuần Giáo của tỉnh Điện Biên. Tại Gói thầu này, E- HSDT của Liên danh Công ty CP Xây dựng và Dịch vụ thương mại Thành Đạt và Công ty cổ phần đầu tư phát triển điện lực và hạ tầng Đông Nam Á bị đánh giá không đạt vì đã kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực.

Cà Mau lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ
Cà Mau lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ

UBND tỉnh Cà Mau đã ban hành Quyết định về việc phê duyệt nhiệm vụ và dự toán lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình đến năm 2045.

Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood
Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood

Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa thông báo hoàn tất các thủ tục đầu tư để nắm giữ 51% cổ phần của vào Công ty CP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods).

PGBank trao quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc
PGBank trao quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc

Ông Nguyễn Văn Hương được Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank – mã chứng khoán: PGB) trao quyết định bổ nhiệm vào vị trí Quyền Tổng giám đốc.

Dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ
Dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ

TP. Hồ Chí Minh dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ.