Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Chi hội báo chí TƯ giành Huy chương bạc Giải báo chí Người làm báo lần II

Sáng ngày 17/6, tại sân vận động Trường chính trị tỉnh Thanh Hóa diễn ra trận chung kết giữa đội bóng Chi hội báo chí TƯ tại Thanh Hóa với đội bóng Báo Thanh Hóa trong khuôn khổ Giải bóng đá Người làm báo lần II. Kết thúc trận đấu là Lễ bế mạc và trao phần thưởng.

Sau một thời gian thi đấu, tranh tài quyết liệt giữa 4 đội bóng tham gia giải lần này, 2 đội bóng Chi hội báo chí TƯ tại Thanh Hóa và Báo Thanh Hóa đã tiến sâu vào trận chung kết. Tại vòng bảng, họ đã có cuộc đối đầu kịch liệt với tỷ số 0 – 0.

Vì vậy, bước vào trận chung kết cả 2 đội đã thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực để giành chức vô địch. Được đánh giá với chất lượng ngang nhau. Nên màn so diễn ra rất quyết liệt, căng go.

Thanh Hóa: Chi hội báo chí TƯ giành Huy chương bạc Giải báo chí Người làm báo lần II - Hình 1

Đội bóng Chi hội báo chí TƯ tại Thanh Hóa xuất sắc giành giải nhì chung cuộc

Kết thúc hiệp I, không có bàn thắng nào được ghi. Bước vào hiệp II, ngay từ những phút nhịp độ trận đấu được đẩy nhanh hơn, các cầu thủ trên sân di chuyển tốc độ, nhiều cơ hội được tạo ra cho cả 2 đội. Màn tranh đấu cân tài, cân sức được thể hiện rõ trên sân thi đấu. Lúc này, chính các cầu thủ, cổ động viên và người hâm mộ đều mong chờ một yếu tố may mắn. Và điều đó, đã đến với đội bóng Báo chí Thanh Hóa, giữa hiệp 2 cầu thủ Ngọc Hải của đội này đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đưa đội giành cúp vô địch Giải bóng đá Người làm báo lần thứ II. Đội bóng Chi hội báo chí TƯ tại Thanh Hóa giải nhì chung cuộc.

Thanh Hóa: Chi hội báo chí TƯ giành Huy chương bạc Giải báo chí Người làm báo lần II - Hình 2

Cầu thủ vua phá lưới Thanh Tùng và cầu xuất sắc nhất giải Việt Khánh nhận phần thưởng từ BTC

Đây là giải đấu giao lưu hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017). Do do Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Sở Thông tin Truyền thông và Thanh Hóa tổ chức.

Nguyễn Thuấn 

Bài liên quan

Tin mới

VRG ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3
VRG ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3

Sáng 20/9, Đoàn công tác của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG), do Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT Tập đoàn Hà Văn Khương làm Trưởng đoàn, đã có buổi thăm, làm việc và ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3...

Tạm giữ 4 đối tượng có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép lậu
Tạm giữ 4 đối tượng có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép lậu

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã phát hiện 2 xe ôtô trên đang vận chuyển 90 giàn pháo hoa nổ, loại 49 viên, tổng trọng lượng 155kg cùng 2 con dao.

Bóng đèn Phích nước Rạng Đông bị xử lý thuế gần 5,3 tỉ đồng
Bóng đèn Phích nước Rạng Đông bị xử lý thuế gần 5,3 tỉ đồng

Bóng đèn Phích nước Rạng Đông bị xử lý thuế gần 5,3 tỉ đồng, trong đó bị buộc nộp đủ hơn 3,2 tỷ đồng số tiền thuế còn thiếu vào Ngân sách Nhà nước.

Đình chỉ lưu hành mỹ phẩm kem dưỡng trắng da chống nắng Careleeser - hộp 1 lọ 8g
Đình chỉ lưu hành mỹ phẩm kem dưỡng trắng da chống nắng Careleeser - hộp 1 lọ 8g

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có Thông báo về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm kem dưỡng trắng da chống nắng Careleeser - hộp 1 lọ 8g không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Hà Nội còn 26 trường chưa thể đón học sinh trở lại học
Hà Nội còn 26 trường chưa thể đón học sinh trở lại học

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội, tính đến ngày 19/9, hầu hết các trường trên địa bàn TP. Hà Nội đã đón học sinh trở lại trường học tập bình thường. Tuy nhiên, vẫn còn 26 trường bị ngập hoặc chưa bảo đảm các điều kiện an toàn để đón học sinh.

TP. Hồ Chí Minh thay thế, hạ thấp gần 3.000 cây xanh hư hại, mất an toàn
TP. Hồ Chí Minh thay thế, hạ thấp gần 3.000 cây xanh hư hại, mất an toàn

Trung tâm Quản lý hạ tầng kỹ thuật, Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh đã thay thế gần 3.000 cây xanh có nguy cơ mất an toàn và hạ thấp chiều cao của gần 200 cây.