Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thái Nguyên: Ban Kinh tế Trung ương khảo sát thực tế phục vụ xây dựng các Đề án phát triển KT - XH

Ngày 16/7, Đoàn công tác của Ban Kinh tế Trung ương do ông Nguyễn Đức Hiển, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh Thái Nguyên nhằm khảo sát thực tế để phục vụ xây dựng các đề án trình Bộ Chính trị, Ban Bí thư.

Đoàn công tác đã trao đổi và thảo luận với lãnh đạo và các ngành của tỉnh về việc khảo sát Đề án “Đô thị hóa và phát triển đô thị Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” và Đề án “Phát triển công nghiệp vật liệu đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” trình Bộ Chính trị, Ban Bí thư.

Đại diện tỉnh Thái Nguyên đã nêu thực trạng đô thị hóa và phát triển đô thị Thái Nguyên giai đoạn 2010 - 2020 với 5 chuyển đổi cơ bản: Chuyển đổi về kinh tế; chuyển đổi về không gian; chuyển đổi về phúc lợi; chuyển đổi về hành chính; chuyển đổi về dân số.

Đối với Đề án “Phát triển công nghiệp vật liệu đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”, hiện nay, trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên có 1.504 doanh nghiệp đăng ký kinh doanh ngành công nghiệp sản xuất nguyên vật liệu. Trong thời gian tới, phấn đấu là một trong những tỉnh hàng đầu trong ngành công nghiệp luyện kim Việt Nam, sản xuất chủ yếu bằng nguyên liệu tại chỗ, có khả năng cung ứng đầy đủ các chủng loại thép xây dựng, thép kết cấu với chất lượng cao, giá cạnh tranh nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu; đầu tư sản xuất xi măng có quy mô công suất lớn, đủ đáp ứng nhu cầu xây dựng nội địa; đa dạng chủng loại sản phẩm với chất lượng cao, giá thành hạ, thân thiện môi trường…

Đồng chí Nguyễn Đức Hiển, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương phát biểu trong buổi làm việcÔng Nguyễn Đức Hiển, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã tập trung thảo luận, trao đổi những kinh nghiệm thực tế mà tỉnh Thái Nguyên đã đạt được trong công phát triển đô thị và phát triển công nghiệp vật liệu như: Phát triển đô thị hướng tới tiêu chí xanh, thông minh và bền vững; công nghiệp hóa gắn với đô thị hóa; gắn kết đô thị với nông thôn; kiến nghị giải quyết vấn đề đô thị hóa trong thời gian tới; quan điểm, mục tiêu, tầm nhìn, nhiệm vụ giải pháp phát triển công nghiệp vật liệu đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; các vướng mắc trong công tác quản lý khoáng sản… 

Ông Nguyễn Đức Hiển, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương ghi nhận và đánh giá cao sự chuẩn bị nghiêm túc và có trách nhiệm của tỉnh Thái Nguyên và sự tham gia tích cực của các cơ quan liên quan cho buổi làm việc. Đồng thời đánh giá cao những kết quả mà tỉnh Thái Nguyên đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong thành tựu đô thị hóa và phát triển đô thị Thái Nguyên giai đoạn 2010 - 2020 và phát triển công nghiệp vật liệu.

Những kết quả đó cho thấy sự nỗ lực của chính quyền các cấp, sự đồng lòng của nhân dân. Qua thực tế tại Thái Nguyên, Đoàn công tác sẽ tiếp thu các ý kiến phát biểu tại hội nghị để làm cơ sở xây dựng các Đề án trình Bộ Chính trị, Ban Bí thư.

Trong chương trình công tác, Đoàn khảo sát thực tế tại các đơn vị: Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh và khu nhà ở cho công nhân tỉnh Thái Nguyên; Công ty TNHH khai thác chế biến khoáng sản Núi Pháo; Công ty CP thương mại Thái Hưng.

Hoàng Công Luận

Bài liên quan

Tin mới

Ấn Độ xử lý đại gia công nghệ vi phạm luật cạnh tranh như thế nào?
Ấn Độ xử lý đại gia công nghệ vi phạm luật cạnh tranh như thế nào?

Reuters đưa tin Samsung, Xiaomi và các công ty sản xuất điện thoại thông minh khác đã vi phạm luật cạnh tranh khi bắt tay với Amazon và Flipkart để tung ra mắt các sản phẩm độc quyền trên các sàn thương mại điện tử tại Ấn Độ.

Đề xuất giảm thuế cho doanh nghiệp xây dựng lại nhà chung cư và nhà ở xã hội chỉ cho thuê
Đề xuất giảm thuế cho doanh nghiệp xây dựng lại nhà chung cư và nhà ở xã hội chỉ cho thuê

Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) vừa có văn bản kiến nghị bổ sung đối tượng doanh nghiệp “đầu tư, cải tạo, xây dựng lại nhà chung cư” được áp dụng thuế suất 10% và đối tượng doanh nghiệp “đầu tư xây dựng nhà ở xã hội (NOXH) chỉ để cho thuê” được áp dụng thuế suất 6% thuế TNDN vào Dự thảo Luật để cụ thể hóa chính sách ưu đãi thuế suất đối với các đối tượng này.

Tổng thống Iran Pezeshkian: “Chúng tôi không tìm kiếm vũ khí hạt nhân"
Tổng thống Iran Pezeshkian: “Chúng tôi không tìm kiếm vũ khí hạt nhân"

Hãng tin Reuters dẫn lời Tổng thống Masoud Pezeshkian khẳng định, chính phủ Iran không chuyển bất kỳ vũ khí nào cho Nga kể từ khi ông nhậm chức hồi tháng Tám.

Chuyện xây dựng thương hiệu Công ty cổ phần Xây dựng 676
Chuyện xây dựng thương hiệu Công ty cổ phần Xây dựng 676

Trước đó, Thương hiệu và Công luận đăng tải bài viết “Thương hiệu Công ty Xây dựng 676 và những dự án đầu tư”, liên quan đến hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Xây dựng 676. Trong đó vấn đề đầu tư xây dựng các dự án, giải ngân vốn, chất lượng sản phẩm… được người tiêu dùng, bạn đọc quan tâm.

Bầu cử Mỹ 2024 - Những tác động và kiến nghị chính sách cho Việt Nam
Bầu cử Mỹ 2024 - Những tác động và kiến nghị chính sách cho Việt Nam

Việc dự báo các tác động của bầu cử Mỹ tới Việt Nam là cần thiết, giúp hiểu rõ hơn về đất nước và con người Mỹ trong giai đoạn hiện nay, từ đó có những đề xuất về cách tiếp cận lâu dài phát triển quan hệ Việt-Mỹ.

Hà Nội: 55/68 lô đất trúng đấu giá tại Thanh Oai bị bỏ cọc
Hà Nội: 55/68 lô đất trúng đấu giá tại Thanh Oai bị bỏ cọc

Đã hết thời hạn nhưng chỉ có 13 lô đất trong phiên đấu giá 68 thửa đất tại khu Ngõ Ba, xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai, Hà Nội ngày hoàn thành nghĩa vụ tài chính. 55 lô đất còn lại được hiểu là đã bỏ cọc.