Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sự trì hoãn ra mắt AirPods của Apple

Sau gần ba tháng kể từ khi Apple đưa ra quyết định "can đảm" bỏ jack cắm tai nghe trên dòng iPhone 7 thì Apple vẫn chưa có những động thái của sự ra mắt AirPods tại các cửa hàng. Airpods được dự kiến sẽ tung ra thị trường trong vòng 1 tháng sau khi ra mắt Iphone 7.

THCL Sau gần ba tháng kể từ khi Apple đưa ra quyết định "can đảm" bỏ jack cắm tai nghe trên dòng iPhone 7 thì Apple vẫn chưa có những động thái của sự ra mắt AirPods tại các cửa hàng. Airpods được dự kiến sẽ tung ra thị trường trong vòng 1 tháng sau khi ra mắt Iphone 7.

Sự trì hoãn ra mắt AirPods của Apple - Hình 1

Theo Wall Street Journal, Apple đang phải đối mặt với các vấn đề liên quan thiết kế của AirPods bao gồm vấn đề liên quan đến đồng bộ hóa âm thanh giữa tai nghe cá nhân và Apple. Công ty đang phải xác định xem phải làm gì nếu chỉ một bên tai nghe hoạt động.

Nhiều nguồn tin cho biết: nguyên nhân của sự trì hoãn là do gặp phải những khó khăn trong quá trình sản xuất chứ không liên quan đến vấn đề công nghệ.

Apple đã không thông báo rõ ràng về vấn đề mà chỉ nói rằng: họ không thể tung ra thị trường trước khi sản phẩm sẵn sàng, và cần thêm thời gian để hoàn thiện để có thể phân phối đến tay người tiêu dùng với những sản phẩm tốt nhất.

Airpods có giá $ 159 (khoảng 10.800 Rs) tại Mỹ và chính thức dự kiến ​​với 15.000 Rs ở Ấn Độ. AirPods khác biệt với những loại tai nghe Bluetooth khác với khả năng nhận tín hiệu một cách rời rạc từ iPhone, Mac hay các thiết bị Apple. Apple sử dụng một chip độc quyền được gọi là W1 để đảm bảo rằng âm thanh được đồng bộ hóa giữa các pod riêng biệt.

Nếu Apple thực sự đang gặp khó khăn về kỹ thuật với AirPods (chip W1), đồng nghĩa các nhà sản xuất trung gian không thể cấp giấy phép và xây dựng các sản phẩm sử dụng công nghệ này cho đến khi Apple giải quyết vấn đề.

Tuy nhiên, sự chậm trễ này cũng  không nhận được nhiều sự quan tâm vì giá của dòng sản phẩm này đắt gấp 15 lần một chiếc tai nghe có dây mà chức năng thì không có gì nổi bật. Với số tiền tương tự, khách hàng có thể sở hữu những chiếc tại nghe có chất lượng tốt hơn nhiều lần.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Hà Tĩnh: Sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 8A
Hà Tĩnh: Sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 8A

Do mưa lớn kéo dài, trên tuyến Quốc lộ 8A (Hà Tĩnh) xảy ra sạt lở nghiêm trọng, đất đá và cây cối đổ ngổn ngang khiến đường lên Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo bị chia cắt hoàn toàn.

Công ty Thành Đạt thực hiện kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực tại gói thầu xây lắp điện nông thôn
Công ty Thành Đạt thực hiện kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực tại gói thầu xây lắp điện nông thôn

Mới đây, Sở Công Thương tỉnh Điện Biên công khai kết quả lựa chọn nhà thầu Gói thầu xây lắp điện nông thôn trên địa bàn 2 huyện Điện Biên và Tuần Giáo của tỉnh Điện Biên. Tại Gói thầu này, E- HSDT của Liên danh Công ty CP Xây dựng và Dịch vụ thương mại Thành Đạt và Công ty cổ phần đầu tư phát triển điện lực và hạ tầng Đông Nam Á bị đánh giá không đạt vì đã kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực.

Cà Mau lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ
Cà Mau lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ

UBND tỉnh Cà Mau đã ban hành Quyết định về việc phê duyệt nhiệm vụ và dự toán lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình đến năm 2045.

Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood
Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood

Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa thông báo hoàn tất các thủ tục đầu tư để nắm giữ 51% cổ phần của vào Công ty CP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods).

PGBank trao quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc
PGBank trao quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc

Ông Nguyễn Văn Hương được Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank – mã chứng khoán: PGB) trao quyết định bổ nhiệm vào vị trí Quyền Tổng giám đốc.

Dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ
Dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ

TP. Hồ Chí Minh dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ.