Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sở Y tế Hà nội: Tổng kết đánh giá công tác tuyên truyền ATTP năm 2016

Chiều 19/4/2017, Sở Y tế Hà Nội đã tổ chức Hội nghị đánh giá công tác tuyên truyền về ATTP năm 2016 và triển khai công tác phối hợp tuyên truyền về ATTP năm 2017 tại trụ sở Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm.

Căn cứ Kế hoạch số 245/KH-UBND ngày 31/12/2016 của UBND Thành phố Hà nội về "Công tác an toàn thực phẩm Thành phố Hà Nội năm 2017", Kế hoạch số 137/KH-SYT ngày 13/01/2017 của Sở Y tế Hà Nội về "Triển khai hoạt động an toàn thực phẩm năm 2017 ngành y tế Hà Nội", Chi cục ATVSTP đã có báo cáo sơ lược về công tác tuyên truyền phối hợp giữa Sở Y tế Hà Nội với các cơ quan liên quan và các đơn vị truyền thông trên địa bàn thành phố. 

Sở Y tế Hà nội: Tổng kết đánh giá công tác tuyên truyền ATTP năm 2016 - Hình 1

Ông Trần Văn Chung, PGĐ Sở Y tế Hà Nội phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, Chi cục ATTP đã báo cáo kết quả phối hợp tuyên truyền về ATTP giữa Sở Y tế Hà Nội và các đơn vị nêu trên. Theo đó, các đơn vị đã đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch ban đầu đề ra trong năm 2016. 

Được sự chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội, Sở Y tế trong năm qua đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đa dạng hóa các loại hình truyền thông, đặc biệt chuyển tải nhanh những vấn đề trong lĩnh vực ATTP tới các cán bộ lãnh đạo, quản lý và các tầng lớp nhân dân. 

Chuyển tải chính sách pháp luật của Nhà nước đến với người dân, nâng cao ý thức trách nhiệm với cộng đồng của các đơn vị, cá nhân, các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất chế biến thực phẩm thực hiện tốt Luật ATTP. 

Các hoạt động tuyên truyền về ATTP được đổi mới, đẩy mạnh với chương trình truyền thông "Chung tay vì ATTP". Xây dựng danh mục, danh sách các cơ sở, cửa hàng, siêu thị có sản phẩm hàng hóa đảm bảo ATTP đưa công khai lên trang thông tin điện tử của Sở Công thương (có 90 cơ sở).

Hội thảo "Đưa thực phẩm an toàn đến người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội" . Sở NN&PTNT xây dựng danh mục 225 cơ sở rau thịt an toàn có GCN đủ điều kiện ATTP đưa lên trang mạng của Sở và đưa tin nhanh về kết quả thanh kiểm tra ATTP. 

Đặc biệt, kiến thức thực hành về ATTP tăng so với năm 2015 như sau: Người quản lý đạt 88,8% (năm 2015 đạt 88,3%), người sản xuất, kinh doanh đạt 79,4% (năm 2015 đạt 78,9%), người tiêu dùng đạt 79% (năm 2015 đạt 78,2%). 

Triển khai Kế hoạch tuyên truyền về ATTP năm 2017, Sở Y tế yêu cầu các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về ATTP nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của UBND các cấp trong chỉ đạo và điều hành công tác đảm bảo ATTP tại địa phương; tăng cường năng lực đội ngũ chuyên trách về ATTP, trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh nhằm đảm bảo sản xuất, kinh doanh các sản phẩm chất lượng, an toàn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Phối hợp chặt chẽ trong việc đưa thông tin và hỗ trợ kinh phí cần thiết để đảm bảo công tác tuyên truyền ATTP đạt hiệu quả cao nhất, cập nhật các hoạt động trong công tác ATTP để mọi người dân được tiếp cận với thông tin về ATTP.

Phó Giám đốc Sở Y tế Trần Văn Chung nhấn mạnh: "năm 2017, chúng ta tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ATTP hiệu quả hơn nữa, tăng cường tuyên truyền về pháp luật ATTP, công bố rộng rãi các cơ sở vi phạm, đồng thời biểu dương các đơn vị sản xuất đảm bảo ATTP để đông đảo người tiêu dùng được biết nhằm từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống". 

PV

Bài liên quan

Tin mới

Củng cố hơn nữa tin cậy chính trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ
Củng cố hơn nữa tin cậy chính trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho rằng, chuyến công tác tới Hoa Kỳ của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ góp phần củng cố hơn nữa tin cậy chính trị và lòng tin chiến lược, đảm bảo nguyện vọng của nhân dân hai bên.

Bắt giam quản lý trả lương cho công nhân bằng ma túy
Bắt giam quản lý trả lương cho công nhân bằng ma túy

Thay vì trả tiền lương bằng tiền cho công nhân thì đối tượng quản lý xây dựng công trình lại trả bằng ma túy. Vụ việc vừa bị Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đấu tranh, triệt phá.

Samsung và Amkor rót thêm gần 3 tỷ USD vào Bắc Ninh
Samsung và Amkor rót thêm gần 3 tỷ USD vào Bắc Ninh

Theo Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến tháng 8/2024, Bắc Ninh đã thu hút được gần 3,5 tỷ USD, dẫn đầu cả nước về thu hút FDI.

Dự báo thời tiết 21/9/2024: Gió mùa Đông Bắc tràn về, miền Bắc mưa to và giông
Dự báo thời tiết 21/9/2024: Gió mùa Đông Bắc tràn về, miền Bắc mưa to và giông

Dự báo thời tiết 21/9/2024, gió mùa Đông Bắc ảnh hưởng miền Bắc vào đêm nay. Mưa to xuất hiện trên khắp cả nước, đặc biệt khu vực trung du và đồng bằng Bắc Bộ, Hòa Bình, Bắc Trung Bộ có mưa to đến rất to.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu chuyến công tác tại Mỹ và Cuba
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu chuyến công tác tại Mỹ và Cuba

Đây là lần đầu tiên Tổng Bí thư Đảng tham dự trực tiếp Đại hội đồng Liên Hợp quốc, tái khẳng định mạnh mẽ ở cấp cao nhất đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế toàn diện, sâu rộng và hiệu quả, chia sẻ tầm nhìn và giải pháp của Việt Nam về vai trò của Liên Hợp quốc và các vấn đề lớn của thế giới.

Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn
Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn

Thông tin từ Bộ Y tế, Bộ này đang dự thảo Thông tư để ban hành danh mục thuốc không kê đơn, trong đó quy định cụ thể nguyên tắc xây dựng, tiêu chí lựa chọn, ban hành và sử dụng Danh mục thuốc không kê đơn. Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn.