Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SeABank trao tặng 74.400 cây xanh hồi sinh núi Hồng Lĩnh – Hà Tĩnh

Ngày 23/11/2019, tại Thôn 7, xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) phối hợp với UBND Huyện Nghi Xuân đã tổ chức “Lễ Trao tặng 74.400 cây xanh hồi sinh rừng tại Núi Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh” nhằm tái sinh khu vực núi Hồng Lĩnh bị cháy vào tháng 7/2019.

Cuối tháng 6, đầu tháng 7/2019, tại Hà Tĩnh đã xảy ra cháy rừng với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, gây thiệt hại lớn về rừng, môi trường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, đời sống của người dân. Với mong muốn chia sẻ khó khăn với các hộ dân bị thiệt hại trong thảm họa cháy rừng, đồng thời chung tay hồi sinh rừng, SeABank đã quyết định trao tặng 74.400 cây xanh cho 47 hộ dân thuộc khu vực núi Hồng Lĩnh, xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, trong đó có 62.600 cây tràm và 11.800 cây bạch đàn.

Cây tràm và cây bạch đàn sẽ được các hộ dân trồng xen kẽ nhau thay thế tại diện tích rừng hơn 90ha đã bị cháy rụi từ thảm họa cháy rừng vừa qua. Đây là 2  loại cây dễ trồng, tốc độ tăng trưởng nhanh, khả năng thích nghi với khí  hậu cao giúp người dân nơi đây sớm bù đắp lại diện tích rừng cháy, cải thiện thiên nhiên và đời sống người dân địa phương.

SeABank luôn chú trọng đến việc thực hiện các hoạt động an sinh xã hội kết hợp với bảo vệ môi trường, phát triển bền vững

Suốt chặng đường phát triển, song hành với mục tiêu về kinh doanh, SeABank luôn chú trọng đến việc thực hiện các hoạt động an sinh xã hội kết hợp với bảo vệ môi trường, phát triển bền vững như: Tổ chức chuỗi giải chạy thường niên Cộng đồng chạy vì tương lai – SeABank Run For The Future, hoạt động xã hội “Tuần lễ Công dân” và các chương trình từ thiện “Xuân yêu thương”, “SeABankers vì trẻ thơ”, “Chăn ấm đầu đông”, trao tặng nhà tình nghĩa cho cán bộ chiến sỹ, người nghèo..

SeABank luôn chú trọng đến việc thực hiện các hoạt động an sinh xã hội kết hợp với bảo vệ môi trường, phát triển bền vững

SeABank luôn chú trọng đến việc thực hiện các hoạt động an sinh xã hội kết hợp với bảo vệ môi trường, phát triển bền vữngSeABank luôn chú trọng đến việc thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường, phát triển bền vững

Nối tiếp những hoạt động ý nghĩa này, năm 2019, SeABank phát động và triển khai chuỗi hoạt động vì môi trường “Let’s Go Green with SeABank” với nhiều hành động thiết thực, trong đó hoạt động trồng cây - trồng rừng là một phần quan trọng của chuỗi hoạt động này. Bên cạnh đó, SeABank cũng liên tục triển khai nhiều chương trình ý nghĩa tại các điểm giao dịch trên toàn quốc như: Thu gom rác phân loại, trang bị thêm cây xanh trong văn phòng, tặng khách hàng các quà tặng thân thiện với môi trường… và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng và người dân trên địa bàn.

Với những hoạt động thiết thực nói trên, SeABank mong muốn được lan tỏa sâu rộng đến khách hàng, cộng đồng ý thức hơn nữa đối với vấn đề bảo vệ môi trường và sống có trách nhiệm hơn với môi trường ngay từ những hành động nhỏ nhất.

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Dự báo tại kỳ điều hành ngày 19/9, giá xăng có thể chỉ giảm nhẹ 0,1 - 0,5%
Dự báo tại kỳ điều hành ngày 19/9, giá xăng có thể chỉ giảm nhẹ 0,1 - 0,5%

Mô hình dự báo giá xăng dầu ứng dụng Machine Learning của Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) cho thấy, tại kỳ điều hành ngày 19/9, giá xăng có thể chỉ giảm nhẹ 0,1 - 0,5%.

Ông Kiều Nam Thành giữ chức Tổng Giám đốc SAMCO
Ông Kiều Nam Thành giữ chức Tổng Giám đốc SAMCO

Sáng 17/9, UBND TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ trao quyết định cán bộ đối với chức vụ Thành viên không chuyên trách Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn – TNHH một thành viên (SAMCO).

UNDP trao tặng 700 bộ đồ dùng gia đình cho bà con Yên Bái sau bão
UNDP trao tặng 700 bộ đồ dùng gia đình cho bà con Yên Bái sau bão

Chương trình Phát triển Liên hiệp quốc (UNDP) vừa trao cho Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (MARD) 700 bộ đồ dùng gia đình có tính đến nhu cầu của phụ nữ và người khuyết tật để hỗ trợ các cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi ở tỉnh Yên Bái. Đây là hỗ trợ ban đầu trong nỗ lực của UNDP nhằm giúp chính phủ và người dân phục hồi sau trận bão mạnh nhất đổ bộ vào Việt Nam trong 3 thập kỷ qua.

Đề xuất quy định về Hệ thống thông tin quản lý hoạt động khám, chữa bệnh
Đề xuất quy định về Hệ thống thông tin quản lý hoạt động khám, chữa bệnh

Bộ Y tế đang dự thảo Thông tư quy định xây dựng, quản lý, khai thác và sử dụng Hệ thống thông tin về quản lý hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Bắc Ninh tăng cường chỉ đạo, khôi phục sản xuất thuỷ sản sau mưa lũ
Bắc Ninh tăng cường chỉ đạo, khôi phục sản xuất thuỷ sản sau mưa lũ

 Tại Văn bản số 1629/SNN-CNTYTS, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Ninh đề nghị các địa phương tăng cường chỉ đạo, hướng dẫn, khôi phục thủy sản sau mưa lũ.

TP. Hồ Chí Minh đề xuất giữ nguyên bốn hạn mức công nhận đất
TP. Hồ Chí Minh đề xuất giữ nguyên bốn hạn mức công nhận đất

Sở Tài Nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh vừa có văn bản trình UBND TP. Hồ Chí Minh về quyết định quy định hạn mức công nhận đất ở đối với hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất trước ngày 18/12/1980 và từ ngày 18/12/1980 đến trước ngày 15/10/1993 trên địa bàn.