Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sắp diễn ra Hội nghị tiêu thụ vải thiều quy mô quốc tế

Nhằm hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ vải thiều sắp vào vụ tới của tỉnh Bắc Giang, Bộ Công Thương đã trao đổi và thống nhất với tỉnh Bắc Giang cùng phối hợp tổ chức Hội nghị trực tuyến xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2020 vào ngày 6/6.

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quy mô quốc tế, tạo cơ hội quan trọng để giới thiệu, quảng bá về vựa vải thiều Bắc Giang, kết nối các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh xuất nhập khẩu, các kênh tiêu thụ với các đầu mối cung ứng vải thiều tại Bắc Giang.

Sắp diễn ra Hội nghị tiêu thụ vải thiều quy mô quốc tếSắp diễn ra Hội nghị tiêu thụ vải thiều quy mô quốc tế

Hội nghị sẽ được tổ chức trực tiếp tại tỉnh Bắc Giang và kết nối trực tuyến với hàng chục điểm cầu trên cả nước và nước ngoài, kết hợp truyền hình trên sóng của Đài Phát thành và Truyền hình Bắc Giang, đồng thời phát trực tiếp trên hệ thống các kênh mạng xã hội của các cơ quan liên quan thuộc Bộ Công Thương và tỉnh Bắc Giang.

Để chuẩn bị cho sự kiện hội nghị, Cục Xúc tiến thương mại cùng các cơ quan thuộc Bộ Công Thương (Vụ Thị trường trong nước, Vụ Thị trường Châu Á – Châu Phi) đã có nhiều buổi làm việc chi tiết với Sở Công Thương Bắc Giang, trao đổi về kế hoạch tổ chức, chương trình hoạt động, nền tảng kỹ thuật ứng dụng cho hội nghị trực tuyến, cùng các giải pháp thúc đẩy tiêu thụ trái vải ở thị trường trong nước và nước ngoài.

Vải thiều chín sớm và vải thiều chính vụ của Bắc Giang đang sắp bước vào vụ quy hoạch. Dù trong bối cảnh dịch Covid-19, tỉnh Bắc Giang đã chủ động phối hợp với Bộ Công Thương cùng nhiều cơ quan bộ, ngành liên quan xây dựng phương án chuẩn bị để việc tiêu thụ vải thiều của tỉnh sẽ đạt hiệu quả cao nhất.

Năm 2020, tỉnh Bắc Giang có trên 28.000 ha vải với sản lượng dự kiến đạt trên 160.000 tấn, tăng 10.000 tấn so với năm 2019. Trong đó, diện tích trồng vải chín sớm là 6.000 ha, cho sản lượng ước đạt khoảng 45.000 tấn, vải chính vụ khoảng 115.000 tấn. Thời gian thu hoạch vải chín sớm từ ngày 10/5 đến ngày 10/6; vải chính vụ thu hoạch từ ngày 10/6. Chất lượng vải thiều Bắc Giang luôn được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá cao.

PV

 

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh: Nhiều kết quả nổi bật trong phát triển hạ tầng giao thông
Bắc Ninh: Nhiều kết quả nổi bật trong phát triển hạ tầng giao thông

Thực hiện mục tiêu Nghị quyết 87 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh, trong năm qua, Sở Giao thông vận tải đã triển khai lắp 100% gờ, gồ giảm tốc từ ngõ ra đường, bổ sung 31.456m2 sơn vạch kẻ đường, 2.080 biển báo hiệu đường bộ, lắp đặt 7 nút đèn tín hiệu điều khiển giao thông; cơ bản các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông đã được xử lý.

HCDC tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin
HCDC tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin

Thời gian tới, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Hồ Chí Minh (HCDC) sẽ tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin tại HCDC gồm: Kênh giao tiếp người dùng, Phần mềm ứng dụng, Nền tảng tích hợp chia sẽ dữ liệu, Dữ liệu bệnh tật và sức khỏe cộng đồng, Hạ tầng công nghệ thông tin và An toàn thông tin.

Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV
Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV

Dư luận cán bộ, đảng viên, nhân dân đánh giá cao kết quả đạt được Hội nghị Trung ương 10 và cho rằng: Hội nghị đã định hướng, cách làm với tầm nhìn và quyết sách vô cùng quan trọng cho Đại hội XIV của Đảng.

Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên
Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên

Chương trình nhằm đẩy mạnh công tác hỗ trợ khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong lập thân, lập nghiệp, giúp nhau phát triển kinh tế. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi.

Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông
Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông

Nghị quyết 87 của BTV Tỉnh ủy, Kế hoạch số 71 của UBND tỉnh về xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông" là một chủ trương đúng đắn, kịp thời, có ý nghĩa quan trọng đối với công tác bảo đảm TTATGT nói riêng và sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh nói chung, được các cấp, các ngành và nhân dân ghi nhận, đồng tình ủng hộ và đánh giá cao.

Phấn đấu, năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của Châu Á
Phấn đấu, năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của Châu Á

Thủ tướng Phạm Minh Chính kết luận: Phấn đấu đến cuối năm 2025 có ít nhất từ 2-3 ngân hàng thương mại nằm trong nhóm 100 ngân hàng lớn mạnh nhất trong khu vực Châu Á.