Sound Freedom by VinaPhone được tổ chức tại Quảng trường Lam Sơn, TP Thanh Hóa vào ngày 12/10/2024.
Sound Freedom by VinaPhone được tổ chức tại Quảng trường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa vào ngày 12/10/2024.

Là thương hiệu thường xuyên mang các hoạt động nghệ thuật đến với giới trẻ, năm nay, VinaPhone tiếp tục chuỗi sự kiện âm nhạc với chủ đề Sound Freedom by VinaPhone tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Thanh Hóa được lựa chọn là điểm dừng chân tiếp theo của chương trình này vào ngày 12/10 tới.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại Quảng trường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa với quy mô đầu tư hoành tráng, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, hứa hẹn mang đến một đêm âm nhạc đầy náo nhiệt và sôi động. Tất cả các sự kiện cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên truyền hình MyTV và trên các nền tảng mạng xã hội của VNPT VinaPhone.

Tham dự chương trình, khán giả không chỉ được hòa mình vào không gian của âm nhạc và ánh sáng mà còn được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm công nghệ 5G, tương tác với nghệ sĩ và minigame nhận nhiều quà tặng giá trị trong sự kiện. Khán giả đến với sự kiện sẽ trải nghiệm công nghệ với những game hiện đại như thực tế ảo và có cơ hội nhận các phần quà giá trị từ VinaPhone.

Không chỉ là hành trình âm nhạc, Sound Freedom by VinaPhone còn là hành trình về văn hóa, là hành trình của sự kết nối cũng như là dịp những người bạn khắp mọi nơi trong cả nước hòa chung 1 nhịp đập.

Với thành công và sức hút của chuỗi chương trình đã được tổ chức trước đó, khán giả Thanh Hóa sẽ có cơ hội “cháy” hết mình cùng Sound Freedom by VinaPhone tại Quảng Trường Lam Sơn vào ngày 12/10/2024 cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Tăng Duy Tân, Anh Tú (Voi Bản Đôn), Thiều Bảo Trâm, DatKaa, Muộii, DJ Emma, Hype RG... hứa hẹn đem đến cho khán giả tỉnh Thanh Hóa một đêm nhạc thăng hoa, bùng cháy cảm xúc.

An Nhiên