Bùi Thị Mai Hoan, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và Hội LHPN huyện Nga Sơn, Ban giám hiệu Trường THPT Mai Anh Tuấn trao học bổng cho cháu Mai Thị Ngọc, mồ côi mẹ, bố nuôi 3 anh em, gia đình thuộc hộ cận nghèo.
Bà Bùi Thị Mai Hoan, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Nga Sơn, Ban giám hiệu Trường THPT Mai Anh Tuấn trao học bổng cho cháu Mai Thị Ngọc

Học bổng Mottainai do Báo Phụ nữ Việt Nam phát động đã kết nối những trái tim nhân ái, yêu thương xích lại gần nhau nhằm gây quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.

Tại Thanh Hóa, Báo phụ nữ Việt Nam ủy quyền cho Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trực tiếp trao 10 suất học bổng cho 10 cháu mồ côi là học sinh tiểu học, THCS, THPT của các huyện, thị xã, gia cảnh rất khó khăn thuộc hộ nghèo, cận nghèo. Mỗi suất trị giá 3 triệu đồng.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã động viên các cháu nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập, phấn đấu là con ngoan, trò giỏi. Theo báo cáo của Ban giám hiệu nhà trường, tuy gia cảnh khó khăn, nhưng các cháu rất hiếu học và đạt thành tích tốt trong học tập cũng như rèn luyện đạo đức, lối sống.

Những suất học bổng hỗ trợ với tinh thần đồng hành để nâng bước con tiếp tục đến trường đã góp phần giảm gánh nặng cho những gia đình đang gặp khó khăn, tạo cơ hội cho các con tự tin hơn phấn đấu học tập, trưởng thành, là công dân có ích cho xã hội.

Khánh An