Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Real Madrid - Granada: Sức mạnh khó ngăn cản

Với một Real đang có phong độ cao, liệu rằng đối thủ Granada có làm được điều kỳ diệu trước thầy trò HLV Zidane để ngăn cản “Kền kền trắng” gia tăng khoảng cách 6 điểm với kình địch Barcelona đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng.

THCL Với một Real đang có phong độ cao, liệu rằng đối thủ Granada có làm được điều kỳ diệu trước thầy trò HLV Zidane để ngăn cản “Kền kền trắng” gia tăng khoảng cách 6 điểm với kình địch Barcelona đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Khó có đối thủ nào có thể ngăn cản được thầy trò HLV Zidane tại thời điểm hiện tại. Real khép lại năm 2016 bằng chức vô địch FIFA Club World Cup trên đất Nhật Bản. Danh hiệu trên đã giúp thầy trò HLV Zidane kết thúc năm 2016 với cú ăn ba, một thành công ngoài mong đợi, nhưng cũng rất thuyết phục của Los Blancos.

Real Madrid - Granada: Sức mạnh khó ngăn cản - Hình 1

Liệu rằng Granada có làm nên bất ngờ trước một Real đang có phong độ cao 

Bước vào năm 2017, “Kền kền trắng” đã có chiến thắng đầu tay 3-0 trước Sevilla tại trận lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Điều ấn tượng nhất trong chiến thắng trên của Los Blancos là việc họ chỉ tung ra sân đội hình dự bị.

Đè bẹp Sevilla, Real nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường của mình lên con số 38. Tính trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu (Anh, TBN, Đức, Italia và Pháp), Real là đội duy nhất chưa phải nếm mùi thất bại ở mùa giải năm nay.

Phần thưởng xứng đáng cho phong độ ấn tượng của Real là họ đang dẫn đầu La Liga với 37 điểm, tạo khoảng cách 3 điểm với kình địch Barca và vẫn còn một trận chưa đấu. Bên cạnh đó, “Kền kền trắng” cũng dễ dàng vào vòng 1/8 Champions League gặp Napoli.

Ở vòng 17 La Liga, Real sẽ được chơi trên sân nhà Bernabeu trước Granada. Theo nhận định của giới chuyên môn, Granada không có nhiều cơ hội để gây bất ngờ trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bởi lẽ, Granada thi đấu cực tệ ở mùa giải năm nay. Sau 16 vòng đấu, đội bóng này mới giành được 9 điểm xếp thứ 2 từ dưới lên trong bảng xếp hạng và có nguy cơ phải xuống hạng khi mùa giải khép lại.

Bên cạnh phong độ kém, Granada cũng có thành tích đối đầu tệ hại trước Real. Trong 10 lần đọ sức gần nhất với Los Blancos trên mọi đấu trường, Granada thua 9 và chỉ 1 lần giành chiến thắng.

Ngoài những yếu tố trên, việc thi đấu ở Bernabeu cũng khiến Granada gặp vô vàn khó khăn. Trên thánh địa của mình, Real thắng 18 trong tổng số 21 trận gần nhất. Bản thân Granada cũng thua 5 trận liên tiếp ở sân Bernabeu.

Về lực lượng, đội chủ nhà Real không có sự phục vụ của Gareth Bale, Pepe, Mateo Kovacic, Lucas Vázquez và Sergio Ramos vì chấn thương và thẻ phạt. Bên phía Granada, Matthieu Saunier, Dimitri Foulquier và Isaac Cuenca để ngỏ khả năng ra sân.

Trận đấu giữa Real với Granada trong khuôn khổ vòng 17 La Liga, diễn ra vào lúc 19h tối nay 7/1 (giờ Việt Nam)./.

Dự đoán: Real 3-0 Granada

Real: Navas, Danilo, Nacho, Varane, Marcelo, Isco, Casemiro, Modric, Rodriguez, Benzema, Ronaldo.

Granada: Ochoa, Foulquier, Saunier, Lomban, Silva, Perelra, Samper, Uche, Boga, Kravets, Cuenca.

Trung Linh

Bài liên quan

Tin mới

Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu
Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu

Ngày 12/9, tại Sân vận động Lam Sơn, TP. Vũng Tàu gần 200 cung thủ thuộc 18 đơn vị đến từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham dự Lễ khai mạc và chính thức bước vào thi đấu Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia năm 2024 do Cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức.

Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ
Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ

Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.

Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Tỉnh ủy Tiền Giang đã thống nhất chủ trương hỗ trợ 2 tỷ đồng từ Quỹ Cứu trợ của tỉnh về Quỹ Cứu trợ Trung ương để hỗ trợ kịp thời cho đồng bào miền Bắc thiệt hại do bão số 3.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9 của các công ty chứng khoán.

Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau

Chiều 12/9, Tỉnh uỷ Cà Mau tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.