Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt chuỗi cà phê sách Hạt giống tâm hồn ‘khu rừng tri thức’ đầu tiên tại TP.HCM

Nhân kỷ niệm 18 năm ra mắt tủ sách Hạt giống tâm hồn, sáng nay (10/10) tại TP.HCM, Công ty First News - Trí Việt ra mắt chuỗi cà phê sách Hạt giống tâm hồn – Book Center & Coffee với trung tâm đầu tiên theo mô hình một “khu rừng” nhiều cây cỏ giữa đô thị sôi động.

Ông Nguyễn Văn Phước, Giám đốc Công ty Văn hoá sáng tạo FirstNews - Trí Việt, Phát biểu tại buổi lễ khai trươngÔng Nguyễn Văn Phước, Giám đốc Công ty Văn hoá sáng tạo FirstNews - Trí Việt, Phát biểu tại buổi lễ khai trương (Ảnh: N.Tùng) 

Theo đó, thương hiệu sách uy tín 26 năm First News - Trí Việt đã từng truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ bạn đọc Việt Nam, nổi tiếng với những dòng sách khai phóng, khai trí nhân văn, tư duy sống. Nhân kỷ niệm 18 năm ra mắt, tủ sách Hạt giống tâm hồn đã chính thức khai trương, ra mắt thương hiệuchuỗi cà phê sách Hạt giống tâm hồn – Book Center & Coffee với trung tâm đầu tiên rộng 400 m2, tọa lạc số 142 A Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM theo phong cách khu rừng tri thức lãng mạn giữa náo nhiệt đô thị Sài Gòn đã thu hút đông đảo độc giả đến tham dự.

Không gian yên tĩnh để độc giả có thể thả hồn theo từng trang sáchKhông gian yên tĩnh để độc giả có thể thả hồn theo từng trang sách (Ảnh: N.Tùng)

Nằm ở vị trí trung tâm Quận 3, cà phê sách Hạt giống tâm hồn mở ra một không gian văn hóa xanh, lãng mạn giữa trung tâm đô thị Sài Gòn nhộn nhịp. Với ý tưởng sách cũng như cây xanh, là những giá trị quan trọng hàng đầu với cuộc sống, rất nhiều bạn đọc đã bất ngờ khi bước vào và trải nghiệm trong một “khu rừng” nhỏ được thiết kế bài trí công phu, trưng bày nhiều đầu sách giá trị, best-seller của First News và các NXB khác. Cùng với đó là những câu nói truyền cảm hứng của các tác giả sách nổi tiếng trên thế giới và đặc biệt là dòng chữ “Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam” luôn hiện diện tại đây.

Theo CEO Nguyễn Huân: "Tại mô hình đầu tiên này, ý tưởng là một thư viện sách nằm trong khu rừng cổ tích, nằm trên đồi cỏ xanh với thông điệp bảo vệ môi trường sống, gầy dựng, thức tỉnh tình yêu của chúng ta đối với thiên nhiên. Cạnh đó là ngọn hải đăng biểu tượng của biển đảo, biển trời quê hương cùng với thông điệp đọc sách để hoàn thiện hạt giống tâm hồn trong chính mỗi người chúng ta, đọc sách để yêu mến đồng bào, yêu mến quê hương đất nước".

Chuỗi cà phê sách Hạt giống tâm hồn với trung tâm đầu tiên tại 142A Võ Thị Sáu Q.3, TP.HCM thu hút sự quan tâm của độc giảChuỗi cà phê sách Hạt giống tâm hồn với trung tâm đầu tiên tại 142A Võ Thị Sáu Q.3, TP.HCM thu hút sự quan tâm của độc giả (Ảnh: N.Tùng)

Với hàng trăm đầu sách, độc giả có thể thoải mái chọn lựaVới hàng trăm đầu sách, độc giả có thể thoải mái chọn lựa (Ảnh: N.Tùng)

Được biết, sau TP.HCM, “khu rừng” cà phê sách Hạt giống tâm hồn sẽ được triển khai rộng khắp 62 tỉnh, thành trong cả nước với nhiều cấp độ thiết kế và không gian trải nghiệm khác nhau để lan tỏa tri thức, khơi nguồn cảm hứng giữa cuộc sống đa chiều đang biến động từng ngày. Cà phê sách Hạt giống tâm hồn cũng sẽ tạo nên không gian văn hóa đọc mới mẻ, sáng tạo, gần gũi với bạn đọc, người yêu sách, đặc biệt là giới trẻ.

Được khởi động từ năm 2002, trải qua gần 2 thập kỷ Hạt giống tâm hồn hiện là một trong những từ khóa nổi tiếng, phổ biến nhất về chiêm nghiệm giáo dục truyền cảm hứng tại Việt Nam được truy cập từng giờ, từng phút. Tủ sách Hạt giống tâm hồn không chỉ được yêu thích ở Việt Nam mà còn có kiều bào ở nước ngoài. Hạt giống tâm hồn đã đi vào ký ức của các em nhỏ ở các trại trẻ mồ côi, các gia đình nghèo Miền Tây trong chương trình “Gieo mầm ước mơ”, sởi ấm trái tim những người lính biên cương và trong giọt nước mắt các cựu chiến binh, gia đình liệt sĩ đã anh dung hi sinh vì biển đảo trong chương trình đấu giá tranh Hạt giống tâm hồn – Gạc Ma – Việt Nam – Vòng Tròn Bất Tử.

Hiện tại tủ sách Hạt giống tâm hồn đã có hơn 400 đầu sách gối đầu giường của các bạn trẻ, trở thành dấu ấn đặc biệt không phai trong lòng độc giả và nhiều thế hệ bạn đọc như: Tâm hồn cao thượng, Quà tặng diệu kỳ, Bí mật của may mắn, Hạt giống tâm hồn, Vượt qua thử thách, Nơi nào có ý chí - Nơi đó có con đường, Xin đừng làm mẹ khóc, Bụi phấn... Tất cả các đầu sách này đều có mặt tại “khu rừng” cà phê sách Hạt giống tâm hồn vừa khai trương.

 Nguyễn Tùng

Bài liên quan

Tin mới

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 17/9 của các công ty chứng khoán.
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 17/9 của các công ty chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 17/9 của các công ty chứng khoán.

Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo: Mang Tết Trung thu đến với bản “đặc biệt” xã Tân Thành
Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo: Mang Tết Trung thu đến với bản “đặc biệt” xã Tân Thành

Ngày 16/9, tại Bản Hà Lệt, xã Tân Thành (huyện Hướng Hóa), Đoàn cơ sở Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) phối hợp với Đoàn cơ sở xã Tân Thành tổ chức Chương trình “Biên cương - Đêm hội trăng rằm”.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu

Ngày 16/9 (tức ngày 14/8 Âm lịch), Đoàn công tác của tỉnh Lạng Sơn do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lạng Sơn Hoàng Văn Nghiệm, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà trẻ em ở Trung tâm Hy vọng Lộc Bình, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.

Xây dựng Đề án chuyển đổi số cần xác định các mũi đột phá
Xây dựng Đề án chuyển đổi số cần xác định các mũi đột phá

Trong quá trình xác định các mũi đột phá, các bộ, ngành, địa phương bám sát thực tiễn chuyển đổi số, bảo đảm đồng bộ, gắn liền với triển khai Đề án 06 tại bộ, ngành, địa phương mình.

Ngành Y tế Lạng Sơn tập trung chỉ đạo xử lý môi trường, truyền thông phòng chống dịch bệnh cho người dân
Ngành Y tế Lạng Sơn tập trung chỉ đạo xử lý môi trường, truyền thông phòng chống dịch bệnh cho người dân

Đây là một trong những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn, Trưởng đoàn công tác của Bộ Y tế đến thăm, hỗ trợ và kiểm tra công tác y tế, khắc phục hậu quả bão lụt tại tỉnh Lạng Sơn ngày 16/9/2024

Bắc Giang: Nhiều hoạt động chăm lo con công nhân, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu
Bắc Giang: Nhiều hoạt động chăm lo con công nhân, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, nhiều cơ quan, đơn vị, đoàn thể trên địa bàn tỉnh Bắc Giang quan tâm bố trí kinh phí, vận động các nguồn tài trợ để tổ chức nhiều hoạt động chăm lo con công nhân lao động, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng do bão số 3.