Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Trị: Dỡ lệnh phong tỏa hai khu vực, cho phép cơ sở KCB tư nhân hoạt động trở lại

Hai khu vực ở TP. Đông Hà đã được dỡ lệnh phong tỏa vào tối 25/8, cùng với đó, tỉnh Quảng Trị cũng cho phép các cơ sở khám, chữa bệnh (KCB) tư nhân được hoạt động trở lại bắt đầu từ 6h hôm nay, 26/8.

Kể từ 19h ngày 25/8, Tổ 5A (Khu phố 1, phường Đông Lễ) và Khu phố 2 (phường Đông Giang, TP. Đông Hà) được dỡ bỏ phong tỏa tạm thời theo Quyết định số 2405/QĐ-UBND của UBND tỉnh Quảng Trị.

Quảng Trị cho phép cơ sở KCB tư hoạt động trở lạiQuảng Trị cho phép cơ sở KCB tư hoạt động trở lại

Trong quyết định vừa ban hành, UBND tỉnh giao Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 TP. Đông Hà chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan thực hiện việc dỡ bỏ phong tỏa, tiêu độc, khử trùng theo quy định của Bộ Y tế.

Trước đó, chiều 7/8, Tổ 5A là khu vực đầu tiên của tỉnh Quảng Trị phải phong tỏa tạm thời vì có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19. Đến chiều 9/8, Khu phố 2 bị phong tỏa tạm thời vì đây là một trong 3 khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm với COVID-19.

Cùng với việc dỡ bỏ phong tỏa hai khu vực ở TP. Đông Hà vào tối 25/8, tỉnh Quảng Trị cũng cho phép các cơ sở KCB tư nhân gồm phòng khám đa khoa, phòng khám chuyên khoa, phòng tiêm chủng, các cơ sở dịch vụ y tế… được hoạt động trở lại bắt đầu từ 6h ngày 26/8. Trước đó, do diễn biến phức tạp của COVID-19, Sở Y tế Quảng Trị yêu cầu các cơ sở KCB tư nhân trên địa bàn tạm dừng hoạt động từ 6h ngày 12/8. 

Sở Y tế Quảng Trị yêu cầu phòng y tế các huyện, thị xã, thành phố chịu trách nhiệm thông báo cho các cơ sở y tế trên địa bàn quản lý thông tin kể trên. Về phần mình, các cơ sở tổ chức KCB phải đảm bảo các điều kiện về an toàn phòng, chống COVID-19.

Từ ngày 14/8 đến nay, tỉnh Quảng Trị không có ca bệnh COVID-19 mới. Toàn tỉnh còn 30 trường hợp đang cách ly tại cơ sở y tế, 294 trường hợp cách ly tập trung và 976 trường hợp cách ly tại nhà.

Các trường hợp mắc COVID-19 được quan tâm chăm sóc, điều trị. 6 bệnh nhân COVID-19 đang được cách ly, điều trị đã có 2-5 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2, đủ thời gian 14 ngày điều trị. Một số bệnh nhân đã đủ điều kiện xuất viện, có thể trở về nhà, tiếp tục theo dõi tại địa phương.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Vàng thế giới tiến sát mốc 2.600 USD/ounce sau khi Fed hạ lãi suất
Vàng thế giới tiến sát mốc 2.600 USD/ounce sau khi Fed hạ lãi suất

Trên thị trường quốc tế, giá vàng tăng lên gần 2.600 USD/ounce trong thời gian ít ỏi ngay cuộc họp báo của Fed, nhưng quay đầu rơi tới 50 USD/ounce ở chưa đầy 2 tiếng giao dịch sau đó.

HĐND tỉnh Nam Định tổ chức kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND tỉnh Nam Định tổ chức kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 20/9, HĐND tỉnh Nam Định khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp thứ hai mươi mốt để xem xét và quyết định một số nội dung quan trọng, đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Hơn 2.000 doanh nghiệp cùng tham gia kết nối cung cầu
Hơn 2.000 doanh nghiệp cùng tham gia kết nối cung cầu

Hội nghị Kết nối cung cầu giữa TP. HCM và các tỉnh, thành năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26-29/9 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (quận 11) với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Thu hồi thuốc viên nang cứng Fluconazole do vi phạm mức độ 3
Thu hồi thuốc viên nang cứng Fluconazole do vi phạm mức độ 3

Thanh tra Bộ Y tế mới đây đã ra thông báo xử phạt và yêu cầu thu hồi thuốc viên nang cứng Fluconazole vi phạm mức độ 3 do công ty Kausikh Therapeutics (P) Ltd sản xuất.

Chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm có ý nghĩa lịch sử với quan hệ Việt Nam-Cuba
Chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm có ý nghĩa lịch sử với quan hệ Việt Nam-Cuba

Đại sứ Cuba tại Việt Nam Orlando Nicolas Hernandez Guillen khẳng định chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ đánh dấu một thời khắc quan trọng với ý nghĩa lịch sử.

Thừa Thiên Huế bắt được trăn gấm quý hiếm, giao nộp Kiểm lâm
Thừa Thiên Huế bắt được trăn gấm quý hiếm, giao nộp Kiểm lâm

Ngày 20/9, Công an xã Giang Hải. huyện Phú Lộc tiếp nhận một cá thể trăn gấm nặng khoảng 10kg do người dân tự nguyện giao nộp.