Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Ninh: Phát hiện ca mắc Covid-19 có lịch trình di chuyển phức tạp

Thông tin từ Sở Y tế Quảng Ninh cho biết; trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận một trường hợp mắc Covid-19 là giám định viên xăng dầu Công ty Vận tải Phát Đạt.

Trước đó, trường hợp F0 này đã đi trên xe khách Bắc Nam có BKS 15B.03684 từ TP Hồ Chí Minh đi TP Hải Phòng, trên xe sau này ghi nhận 5 ca F0 tại Thái Bình và Hải Phòng. 

Qua khai thác dịch tễ, F0 có lịch trình di chuyển phức tạp trong cộng đồng, cụ thể như sau:

Ngày 19/6, lên xe khách BKS 37B.01979 của nhà xe Kim Thành Chính từ Quảng Bình đến Quảng Ninh.

Đến 3h sáng ngày 20/6, đến chốt kiểm soát cầu Đá Bạc, xuống xe taxi của 1 lái xe tên Tuấn trung chuyển qua chốt, có tiếp xúc với 1 cán bộ trực chốt. 

6h sáng ngày 20/6, xuống xe tại Mông Dương, đi bộ đến kho xăng dầu Bình Minh, phường Mông Dương, tiếp xúc 7 người là nhân viên cây xăng trong quá trình kiểm định tại kho xăng dầu này từ 20 đến 23/6. Ngày 20/6, có ghé 1 tiệm tạp hoá, ăn sáng, uống cà phê gần khu vực cầu Sắt trên địa bàn phường Mông Dương, chưa rõ tên tiệm. 

Chiều 21/6, đi uống bia với nhân viên kho xăng dầu tại quán đầu cầu Sắt, chưa rõ tên tiệm. 

Trưa 23/6, đi taxi của lái xe tên Dinh ra bến đò Cầu 1, Cửa Ông. Trong quá trình chờ đò, uống nước tại quán nước khu vực bến, đi đò đến hòn Con Ong để di chuyển lên tàu VN02. Đến 19h ngày 23/6, tàu đến Tuần Châu. 

Thời điểm này, nắm được thông tin trên chuyến xe Bắc Nam có ca mắc Covid-19, một người bạn của ca F0 này đi cùng trên tàu VN02 đã gọi điện khai báo y tế với CDC Quảng Ninh. Các đơn vị địa phương đã phối hợp, cho dừng tàu và lấy mẫu toàn bộ người trên tàu. Ngày 24/6, phát hiện 1 mẫu dương tính với Sars-CoV-2. Bệnh nhân đã được đưa tới Bệnh viện Số 2 điều trị, các F1 trên tàu này được đưa đi cách ly tại khu cách ly của TP Hạ Long. 

Ngành y tế và các cơ quan chức năng đang tiến hành truy vết, lấy mẫu, khử khuẩn tàu VN02 và địa điểm liên quan. Đến nay, đã có 11 F1 âm tính. 

Đồng thời, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh đã có Thông báo khẩn số 6 thông báo khẩn tìm người đã từng đến các địa điểm sau:

Những người đã đi trên 2 chuyến xe 15B.03684 từ TP HCM đến Hải Phòng ngày 19/6 và xe 37.01979 nhà xe Kim Thành Chính từ Quảng Bình đến Móng Cái, Quảng Ninh ngày 20/6.

Các trường hợp có tiếp xúc với ca F0 trên, hoặc bán quán nước, tiệm tạp hoá, cà phê, ăn uống tại khu vực cầu Sắt, phường Mông Dương nghi tiếp xúc hoặc tiếp xúc với các nhân viên cây xăng Bình Minh.

Cần liên hệ với số điện thoại đường dây nóng báo dịch 1800.9214 hoặc cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn hướng dẫn phòng chống dịch.

Trần Trang

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh: Nhiều kết quả nổi bật trong phát triển hạ tầng giao thông
Bắc Ninh: Nhiều kết quả nổi bật trong phát triển hạ tầng giao thông

Thực hiện mục tiêu Nghị quyết 87 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh, trong năm qua, Sở Giao thông vận tải đã triển khai lắp 100% gờ, gồ giảm tốc từ ngõ ra đường, bổ sung 31.456m2 sơn vạch kẻ đường, 2.080 biển báo hiệu đường bộ, lắp đặt 7 nút đèn tín hiệu điều khiển giao thông; cơ bản các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông đã được xử lý.

HCDC tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin
HCDC tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin

Thời gian tới, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Hồ Chí Minh (HCDC) sẽ tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin tại HCDC gồm: Kênh giao tiếp người dùng, Phần mềm ứng dụng, Nền tảng tích hợp chia sẽ dữ liệu, Dữ liệu bệnh tật và sức khỏe cộng đồng, Hạ tầng công nghệ thông tin và An toàn thông tin.

Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV
Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV

Dư luận cán bộ, đảng viên, nhân dân đánh giá cao kết quả đạt được Hội nghị Trung ương 10 và cho rằng: Hội nghị đã định hướng, cách làm với tầm nhìn và quyết sách vô cùng quan trọng cho Đại hội XIV của Đảng.

Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên
Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên

Chương trình nhằm đẩy mạnh công tác hỗ trợ khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong lập thân, lập nghiệp, giúp nhau phát triển kinh tế. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi.

Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông
Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông

Nghị quyết 87 của BTV Tỉnh ủy, Kế hoạch số 71 của UBND tỉnh về xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông" là một chủ trương đúng đắn, kịp thời, có ý nghĩa quan trọng đối với công tác bảo đảm TTATGT nói riêng và sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh nói chung, được các cấp, các ngành và nhân dân ghi nhận, đồng tình ủng hộ và đánh giá cao.

Phấn đấu, năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của Châu Á
Phấn đấu, năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của Châu Á

Thủ tướng Phạm Minh Chính kết luận: Phấn đấu đến cuối năm 2025 có ít nhất từ 2-3 ngân hàng thương mại nằm trong nhóm 100 ngân hàng lớn mạnh nhất trong khu vực Châu Á.