Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Ninh: Hỗ trợ nông dân vùng bị phong tỏa

UBND tỉnh Quảng Ninh đang đẩy mạnh việc hỗ trợ kết nối tiêu thụ nông sản cho người dân chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đặc biệt những khu vực nằm trong vùng dịch.

Để tháo gõ khó khăn và hỗ trợ bà con nông dân, các hộ sản xuất tiêu thụ sản phẩm,Ủy ban nhân dân tỉnh đã ban hành văn bản số 542/UBND-NLN1 đề nghị các cơ quan, đơn vị và các đoàn thể chính trị xã hội trên địa bàn tỉnh chia sẻ và tích cực giúp đỡ nông dân trong việc tiêu thụ các sản phẩm nông sản của tỉnh; vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đảng viên, đoàn viên, hội viên của các tổ chức, đơn vị thành viên tru tiên đưa các sản phẩm nông sản cùa tỉnh vào thực đơn các bữa ăn tại các bếp ăn của đơn vị, cơ quan, gia đình.

Ủy ban nhân dân tỉnh đề nghị Tập đoàn công nghiệp Than - khoáng sản Việt Nam và Tổng Công ty Đông Bắc chỉ đạo các đơn vị thành viên có kế hoạch cụ thể về nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm (số lượng từng sản phâm tiêu thụ hàng ngày, quy cách sản phẩm...) đặc biệt là các sản phẩm: Hàu Thái Bình Dương, hàu cửa sông, ngao 2 cùi, trứng gà,... để thống nhất đầu mối tiêu thụ sản phẩm tại địa phương.

Phun khử trùng nông sản để đảm bảo an toàn và phòng chống dịch bệnh
Phun khử trùng nông sản để đảm bảo an toàn và phòng chống dịch bệnh.

Sở Công thương chủ trì, phối hợp với ủy ban nhân dân các địa phương, Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh để chiêu thương, quảng bá các sản phẩm tới các khu công nghiệp, đơn vị, doanh nghiệp, các cơ quan, đoàn thể trên địa bàn tỉnh đế thống nhất kể hoạch cụ thể về nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm (sổ lượng từng sản phẩm tiêu thụ hàng ngày, quy cách sản phẩm...) làm đầu mối cung - cẩu cho toàn bộ các sản phâm đên khi ổn định được tình hình;

Đồng thời, Sở chủ trì làm việc với các Trung tâm thương mại lớn, các chợ đầu mối để thống nhất phương án kế hoạch tiêu thụ các sản phẩm nông sản của tỉnh.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với Sở Công thương làm việc với UBND các địa phương có sản lượng nông sản lớn; các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn và các đơn vị có đủ điêu kiện, năng lực chê biên, bảo quản các sản phâm nông nghiệp để thống nhất phương án tổ chức sơ chế, cấp đông đối với các sản phẩm.

Minh Đức

Bài liên quan

Tin mới

Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh tham gia Ban chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy
Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh tham gia Ban chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa có Quyết định về việc chỉ định Đại tá Nguyễn Xuân Thao, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2020-2025.

Hai thanh niên huyện Triệu Phong hack 1.000 tài khoản facebook, chiếm đoạt 10 tỷ đồng
Hai thanh niên huyện Triệu Phong hack 1.000 tài khoản facebook, chiếm đoạt 10 tỷ đồng

Từ đầu năm 2024 đến nay, các đối tượng tại tỉnh Quảng Trị hack hơn 1.000 tài khoản facebook của người Việt ở nước ngoài, chiếm đoạt của hơn 500 bị hại tại Việt Nam với số tiền khoảng 10 tỷ đồng.

Lực lượng Hải quan Quảng Bình bắt đối tượng vận chuyển 25,5 kg pháo nổ
Lực lượng Hải quan Quảng Bình bắt đối tượng vận chuyển 25,5 kg pháo nổ

Kiểm tra phương tiện vận tải, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đã phát hiện, thu giữ 5 hộp chứa tổng cộng 36 viên hình cầu, nghi là pháo hoa nổ, tổng trọng lượng 25,5 kg, được cất giấu trong cabin xe.

Tổng dư nợ tín dụng tại TP. Hồ Chí Minh đạt trên 3,7 triệu tỷ đồng
Tổng dư nợ tín dụng tại TP. Hồ Chí Minh đạt trên 3,7 triệu tỷ đồng

Theo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, tính đến cuối tháng 8/2024, tổng dư nợ tín dụng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đạt hơn 3,7 triệu tỷ đồng, tăng 0,75% so với tháng trước; tăng 4,68% so với cuối năm 2023 và tăng 11,28% so với cùng kỳ năm trước.

‘Công viên thiện nguyện’ - nhiều mảnh đời khó khăn đã được kết nối, sẻ chia
‘Công viên thiện nguyện’ - nhiều mảnh đời khó khăn đã được kết nối, sẻ chia

Với mục đích tạo một không gian sinh hoạt, gắn kết giữa chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm cùng chia sẻ yêu thương, giúp đỡ các trường hợp khó khăn trên địa bàn, thời gian qua, nhiều địa phương của TP. Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã thành lập mô hình “Công viên thiện nguyện”.

Quảng Bình phê duyệt quy hoạch phát triển đô thị xã An Thủy
Quảng Bình phê duyệt quy hoạch phát triển đô thị xã An Thủy

Tỉnh Quảng Bình vừa chính thức phê duyệt Quy hoạch phân khu phát triển đô thị xã An Thủy, huyện Lệ Thủy theo Quyết định số 2604/QĐ-UBND, với tỷ lệ 1/2.000.