Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Ngãi khuyến khích người dân phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính

Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có Thông báo về việc mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính, nhất là những quy định hành chính không phù hợp với thực tế, không đồng bộ, thiếu thống nhất, không hợp pháp…

Theo đó, qua Thông báo, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính (HC).  

UBND tỉnh Quảng Ngãi rât mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định HC. Trong ảnh: Trụ sở UBND tỉnh Quảng Ngãi.
UBND tỉnh Quảng Ngãi rât mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định HC. Trong ảnh: Trụ sở UBND tỉnh Quảng Ngãi. (Ảnh: QN)

Cụ thể, đó là các vấn đề: - Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định HC do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định HC của cơ quan, cán bộ, công chức, viên chức nhà nước (như từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục HC; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm); Không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục HC hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục HC tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; Thủ tục HC được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục HC  được đăng tải trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục HC…

- Quy định HC không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định HC.

Đồng thời, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi lưu ý: Khuyến khích các tổ chức, cá nhân trong tỉnh đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định HC liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân. 

Một góc Trung tâm Phục vụ Hành chính cộng tỉnh Quảng Ngãi.
Một góc Trung tâm Phục vụ Hành chính cộng tỉnh Quảng Ngãi.. (Ảnh: QN)

Cũng theo Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi, ý kiến phản ánh, kiến nghị của các tổ chức, cá nhân sẽ được tiếp nhận theo một trong các cách thức sau:

- Gửi qua Hệ thống thông tin tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị tại địa chỉ: //dichvucong.gov.vn/p/phananhkiennghi/pakn-gui-pakn.html

- Gửi đến cơ quan: Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi, số 52 Hùng Vương, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi (số fax: 0255 3822 217).

- Số điện thoại chuyên dùng: 0255 3718 200 (Trung tâm Phục vụ - Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng UBND tỉnh).

- Địa chỉ thư điện tử: [email protected].

Viết Hiền

  •  
  •  
Bài liên quan

Tin mới

Tỷ giá USD hôm nay 13/9: Thế giới và trong nước cùng giảm
Tỷ giá USD hôm nay 13/9: Thế giới và trong nước cùng giảm

Rạng sáng 113/9, chỉ số Dollar Index (DXY), đo lường đồng USD với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF), đã dừng ở mức 101,24 điểm, giảm 0,49 điểm so với giao dịch ngày 12/9.

Phát hiện hơn 1.900 sản phẩm hàng hoá là đồ chơi trẻ em nhập lậu
Phát hiện hơn 1.900 sản phẩm hàng hoá là đồ chơi trẻ em nhập lậu

Đội số 2, Cục Quản lý thị trường TP. Đà Nẵng phối hợp với Phòng An ninh kinh tế, Công an TP. Đà Nẵng kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh trên địa bàn quận Thanh Khê, tạm giữ hơn 1.900 đơn vị sản phẩm là đồ chơi trẻ em các loại nhập lậu có trị giá hơn 101 triệu đồng.

Giá xăng dầu hôm nay 13/9: Đà tăng chưa dừng
Giá xăng dầu hôm nay 13/9: Đà tăng chưa dừng

Giá dầu thế giới hôm nay 13/9 tiếp tục tăng 2% khi cơn bão tấn công sản lượng và suy yếu tại Vịnh Mexico của Hoa Kỳ.

Công an tỉnh Thanh Hoá khuyến cáo người dân tham gia giao thông cần khảo sát cung đường tránh sạt lở
Công an tỉnh Thanh Hoá khuyến cáo người dân tham gia giao thông cần khảo sát cung đường tránh sạt lở

Công an tỉnh Thanh Hoá khuyến cáo người dân tham gia giao thông phải khảo sát cung đường trước khi di chuyển, chấp hành nghiêm hướng dẫn của lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ hoặc tại những vị trí đã được cắm biển cảnh báo, không được tự ý hoặc cố tình điều khiển phương tiện đi qua những vị trí sạt lở hoặc có nguy cơ xảy ra sạt lở đất, đá.

Quốc lộ 1A qua Thanh Hóa ngập sâu, các phương tiện tham gia giao thông gặp khó khăn
Quốc lộ 1A qua Thanh Hóa ngập sâu, các phương tiện tham gia giao thông gặp khó khăn

Những ngày qua mưa lớn, nước trên các sông dâng cao khiến nhiều đoạn Quốc lộ 1A, qua huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa bị ngập nặng, các phương tiện tham gia giao thông đi lại khó khăn.

Công an tỉnh Thanh Hóa cấp phát trang thiết bị phòng, chống mưa bão cho Công an các đơn vị
Công an tỉnh Thanh Hóa cấp phát trang thiết bị phòng, chống mưa bão cho Công an các đơn vị

Để hỗ trợ lực lượng Công an cơ sở có đủ trang thiết bị ứng phó với hậu quả của mưa bão và giúp đỡ Nhân dân phòng, chống lũ, Công an tỉnh Thanh Hóa đã cấp phát trang thiết bị phòng, chống mưa bão cho Công an các đơn vị.