Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công an tỉnh Thanh Hoá khuyến cáo người dân tham gia giao thông cần khảo sát cung đường tránh sạt lở

Công an tỉnh Thanh Hoá khuyến cáo người dân tham gia giao thông phải khảo sát cung đường trước khi di chuyển, chấp hành nghiêm hướng dẫn của lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ hoặc tại những vị trí đã được cắm biển cảnh báo, không được tự ý hoặc cố tình điều khiển phương tiện đi qua những vị trí sạt lở hoặc có nguy cơ xảy ra sạt lở đất, đá.

nn
 Tuyến Quốc lộ 15C tại địa bàn huyện Mường Lát bị sạt lở nghiêm trọng

Những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trời mưa lớn kéo dài trên diện rộng, gây ngập lụt, sạt lở đất đá tại một số tuyến giao thông, nhất là một số tuyến quốc lộ, tỉnh lộ đi qua các huyện miền núi, xuất hiện nhiều vị trí ngập lụt, nước chảy mạnh tràn qua đường… gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Sáng 12/9/2024, tại vị trí Tràn đường liên thôn Đồng Lão, xã Cẩm Ngọc, huyện Cẩm thuỷ đã có 01 người và 01 phương tiện xe mô tô bị nước cuốn.
Sáng 12/9, tại vị trí Tràn đường liên thôn Đồng Lão, xã Cẩm Ngọc, huyện Cẩm thuỷ đã có 1 người và 1 phương tiện xe mô tô bị nước cuốn.

Trước tình hình trên, Công an tỉnh Thanh Hoá chỉ đạo, huy động tối đa lực lượng Cảnh sát giao thông phối hợp các lực lượng Cảnh sát khác và Công an cấp xã tuần tra cảnh báo và cắm chốt để bảo đảm trật tự an toàn giao thông, sẵn sàng tham gia tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ, ứng phó kịp thời với các điều kiện bất thường của thời tiết có thể xảy ra; phối hợp chặt chẽ với chính quyền các địa phương hướng dẫn, phân luồng giao thông, không để xảy ra ách tắc giao thông tại những điểm ngập lụt nguy hiểm và nghiêm cấm, cảnh báo các phương tiện di chuyển qua những điểm sạt lở hoặc có nguy cơ xảy ra sạt lở đất, đá trên các tuyến giao thông.

Sáng 12/9/2024, khi di chuyển qua Tràn tại Km9, tỉnh lộ 516 thôn Vân Lương, xã Thành Tiến, huyện Thạch Thành 01 xe ô tô bị chết máy sau đó đã bị nước cuốn
Sáng 12/9, khi di chuyển qua Tràn tại Km9, tỉnh lộ 516 thôn Vân Lương, xã Thành Tiến, huyện Thạch Thành, 1 xe ô tô bị chết máy sau đó đã bị nước cuốn

Công an tỉnh Thanh Hoá khuyến cáo người dân tham gia giao thông phải khảo sát cung đường trước khi di chuyển, chấp hành nghiêm hướng dẫn của lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ hoặc tại những vị trí đã được cắm biển cảnh báo, không được tự ý hoặc cố tình điều khiển phương tiện đi qua những vị trí này.

Khánh An

Bài liên quan

Tin mới

Giá cà phê hôm nay 13/9: Tăng 1.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 13/9: Tăng 1.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 13/9 tăng hơn 1,000 đồng/kg, hiện giao dịch trong khoảng 121,000 - 121,500 đồng/kg. Giá cà phê trong nước đồng loạt lên trên mức 121,000 đồng/kg tại các tỉnh.

Giá tiêu hôm nay 13/9: Duy trì ổn định
Giá tiêu hôm nay 13/9: Duy trì ổn định

Giá tiêu hôm nay 13/9 ổn định so với hôm qua, dao động trong khoảng 152,000-156,000 đồng/kg.

Thời tiết ngày 13/10: Bắc Bộ đón nắng, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa dông
Thời tiết ngày 13/10: Bắc Bộ đón nắng, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa dông

Hôm nay 13/10, Bắc Bộ ngày nắng, gió nhẹ, lũ trên các sông tiếp tục xuống. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ từ chiều nay đến ngày 14/9 có mưa vừa, mưa to và dông với lượng mưa phổ biến 40-80mm, cục bộ có nơi trên 120mm (thời gian mưa tập trung vào chiều và đêm).

Giá heo hơi hôm nay 13/9: Đồng loạt đi ngang
Giá heo hơi hôm nay 13/9: Đồng loạt đi ngang

Giá heo hơi cả nước hôm nay 13/9 duy trì ổn định ở tất cả các tỉnh, thành. Hiện, thương lái trên cả nước đang thu mua trong khoảng 62.000 - 67.000 đồng/kg.

Samsung đưa dự án 1,8 tỷ USD mới về Bắc Ninh
Samsung đưa dự án 1,8 tỷ USD mới về Bắc Ninh

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh vừa thống nhất tờ trình về việc ký kết biên bản ghi nhớ phát triển dự án mới của Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam tại khu công nghiệp Yên Phong.

Hỗ trợ khẩn cấp 50 tỷ đồng và 50 tấn gạo cho Cao Bằng
Hỗ trợ khẩn cấp 50 tỷ đồng và 50 tấn gạo cho Cao Bằng

Chính phủ quyết định hỗ trợ khẩn cấp 50 tỷ đồng và 50 tấn gạo để khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 cho tỉnh Cao Bằng.