Quảng Nam: Tai nạn kinh hoàng giữa ô tô Mazda và nhiều phương tiện - Hình 1

Chiếc xe mazda bị hư hỏng khá nặng

Theo đó, nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn Cường (SN 1990, ngụ xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) cũng là tài xế điều khiển xe tải chở hàng mang BKS 92C-104.14. Những người khác bị thương đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe tải của anh Cường điều khiển móp và hỏng nặng phần đầu và đuôi xe, chiếc xe tải chở sắt mang BKS 43S-5032 bị lật xuống ruộng, hư hỏng nghiêm trọng, chiếc xe ô tô Mazda CX5 va chạm tiếp theo trong trận tông liên hoàn mang BKS 92C-105.52 đã bị nát phần đầu, 2 chiếc xe máy cũng có dấu hiệu bị hư hỏng. 

Quảng Nam: Tai nạn kinh hoàng giữa ô tô Mazda và nhiều phương tiện - Hình 2

Tai nạn liên hoàn ở Quảng Nam, 4 người thương vong

Theo một số người dân cho biết, có khả năng xe tải của anh Cường khi lưu thông trên Quốc lộ 1 theo hướng Tam Kỳ - Đà Nẵng đến địa điểm trên thì rẽ trái để qua đường nên bị chiếc xe tải chở sắt lưu thông theo hướng ngược lại ở làn đường bên kia tông trúng. Cú tông mạnh khiến xe anh Cường văng sang phía đường bên kia và bị ô tô Mazda CX5 tông vào đuôi. Chiếc Mazda CX5 sau đó tiếp tục kéo lê 2 chiếc xe máy đi hàng trăm mét mới dừng lại.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo UBND huyện Phú Ninh cũng đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục sự cố, tập trung giải phóng hiện trường, phân luồng giao thông và phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân, động viên gia đình nạn nhân.

Mộc Thảo