Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Năm 2021 Quảng Bình có hơn 250 doanh nghiệp dừng hoạt động và giải thể

Theo Cục Thống kê tỉnh Quảng Bình, năm 2021, tỉnh có 569 doanh nghiệp mới được thành lập, với tổng số vốn đăng ký là 10.538,6 tỉ đồng. Có 192 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, hơn 250 doanh nghiệp phải dừng hoạt động và giải thể.

Dự án Cụm trang trại điện gió B&T đã hoàn thành lắp đặt 60/60 trụ tuabin đã đi vào hoạt động tại Quảng Bình
Dự án Cụm trang trại điện gió B&T đã hoàn thành lắp đặt 60/60 trụ tuabin đã đi vào hoạt động tại Quảng Bình.

Ngày 29/12, Cục Thống kê tỉnh Quảng Bình tổ chức họp báo, công bố các số liệu về tình hình kinh tế và xã hội trong năm 2021.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Trần Quốc Lợi - Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Quảng Bình cho biết, năm 2021 đầy biến động nhưng tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Bình nhìn chung vẫn giữ được sự ổn định, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của cả nước.

Theo báo cáo, trong năm 2021, mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên tỉnh Quảng Bình vẫn đạt được nhiều chỉ tiêu đề ra, các chỉ số kinh tế cũng tăng so với năm 2020. Đa số các ngành, lĩnh vực đều có sự tăng trưởng so với năm 2020.

Trong năm 2021, kinh tế tăng trưởng cao hơn so với cả nước, ước tính tổng số sản phẩm trên địa bàn (GRDP) đạt 25.677,3 tỉ đồng, tăng 4,83% so với năm 2020. Quy mô GRDP đạt 44.775,4 tỉ đồng, GRDP bình quân đầu người đạt 49,3 triệu đồng. Sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản dù chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh nhưng vẫn đạt mức tăng trưởng khá so với năm 2020. Ước tính giá trị sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản năm 2021 đạt 9.549,6 tỉ đồng, tăng 3,41% so với năm trước.

Về sản xuất công nghiệp, do chịu nhiều ảnh hưởng của dịch Covid-19, hoạt động này gặp khó khăn. Nhiều cơ sở sản xuất phải dừng hoạt động hoặc cắt giảm số lượng lao động. Bên cạnh đó, cũng có nhiều dự án mới được đi vào hoạt động như: sản xuất điện mặt trời, điện gió… đã góp phần vào mức tăng trưởng chung của ngành công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp năm 2021 tăng 5,4% so với cùng kỳ năm trước, giá trị sản xuất công nghiệp đạt 13.865 tỉ đồng, tăng 6,49% so với năm 2020.

Về đầu tư và xây dựng, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hoạt động xây dựng có ý nghĩa quan trọng trong việc hỗ trợ tăng trưởng kinh tế của tỉnh. Trong năm 2021, vốn đầu tư ước tính đạt 23.610 tỉ đồng, tăng 7,8% so với năm trước.

Theo Cục thống kê tỉnh, trong năm 2021, có 569 doanh nghiệp mới được thành lập, với tổng số vốn đăng ký là 10.538,6 tỉ đồng. Có 192 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, hơn 250 doanh nghiệp phải dừng hoạt động và giải thể.

Xuân Lê

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng khẳng định: Đặt tính mạng, an toàn, sức khỏe của người dân lên trên hết, trước hết
Thủ tướng khẳng định: Đặt tính mạng, an toàn, sức khỏe của người dân lên trên hết, trước hết

Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định, tinh thần là đặt tính mạng, an toàn, sức khỏe của người dân lên trên hết, trước hết trong lúc này để đưa ra giải pháp phù hợp, hiệu quả; không để ai bị đói, bị rét, bị thiếu chỗ ở; các cháu học sinh sớm tới trường, người bệnh phải được chữa bệnh.

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu giảm lãi vay cho khách hàng bị ảnh hưởng sau bão Yagi
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu giảm lãi vay cho khách hàng bị ảnh hưởng sau bão Yagi

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức tín dụng cơ cấu lại thời hạn trả nợ, xem xét miễn giảm lãi vay để hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng của bão Yagi sớm vượt qua khó khăn, ổn định lại hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Hà Nội: Phát lệnh báo động lũ cấp 2 trên sông Nhuệ
Hà Nội: Phát lệnh báo động lũ cấp 2 trên sông Nhuệ

Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Thành phố Hà Nội vừa ra lệnh báo động lũ cấp 2 trên sông Nhuệ, tại địa phận một số quận và huyện trên địa bàn thành phố...

Thủ tướng cùng cán bộ, công chức Văn phòng Chính phủ ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão số 3
Thủ tướng cùng cán bộ, công chức Văn phòng Chính phủ ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão số 3

Chiều 10/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Chính phủ đã tham gia quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, hưởng ứng lễ phát động ủng hộ đồng bào của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Đồng Tháp triển khai mô hình du lịch trải nghiệm sinh thái nông nghiệp gắn bảo tồn di sản văn hóa
Đồng Tháp triển khai mô hình du lịch trải nghiệm sinh thái nông nghiệp gắn bảo tồn di sản văn hóa

UBND tỉnh Đồng Tháp đã ban hành Kế hoạch thực hiện Mô hình “Du lịch trải nghiệm hệ sinh thái nông nghiệp gắn với bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hóa huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp”. Thời gian thực hiện từ tháng 9/2024 đến tháng 12/2025.

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình tới Hong Kong, dự Hội nghị Thượng đỉnh Vành đai và Con đường lần thứ 9
Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình tới Hong Kong, dự Hội nghị Thượng đỉnh Vành đai và Con đường lần thứ 9

Khai mạc vào sáng ngày 11/9, Hội nghị Thượng đỉnh Vành đai và Con đường lần thứ 9 dự kiến có khoảng 5.000 đại biểu là đại diện các chính phủ, tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu của Hong Kong, Trung Quốc và quốc tế tham dự.