Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Bình: Đánh thức tiềm năng du lịch ở khu dự trữ thiên nhiên Động Châu - Khe Nước Trong

Thông tin từ Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, UBND tỉnh Quảng Bình vừa đồng ý chủ trương cho phép BQL Khu dự trữ thiên nhiên Động Châu – Khe Nước Trong chủ trì liên kết, phối hợp với đơn vị khai thác là Công ty TNHH Netin để khai thác thử nghiệm Sản phẩm du lịch “khám phá Khe Nước Trong, Suối Tiên và chinh phục Thác Cổng Trời – Bãi Đạn”.

Khu dự trữ thiên nhiên Động Châu - Khe Nước Trong
Khu dự trữ thiên nhiên Động Châu - Khe Nước Trong. (Ảnh: Netin)

 Khu dự trữ thiên nhiên Động Châu - Khe Nước Trong của huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) có vị trí nằm ở phía nam tỉnh Quảng Bình tiếp giáp với tỉnh Quảng Trị. Động Châu – Khe Nước Trong là một khu dự trữ thiên nhiên mà tạo hóa đã ban cho tỉnh Quảng Bình. Mảnh đất gắn liền với những chiến tích anh hùng lịch sử của con đường mòn nhánh Tây Hồ Chí Minh. Nơi đây sự giao hòa của rừng nguyên sinh Khe Nước Trong, Sông Rào Chân và đa dạng nhiều loài động thực vật tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Khu dự trữ có hệ sinh thái rừng nhiệt đới ở độ cao dưới 1.200m so với mực nước biển. Tỉnh Quảng Bình đưa vào khai thác sản phẩm du lịch này hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho du khách.

Hệ thống thác nước hùng vĩ tại khu dự trữ thiên nhiên Động Châu - khe Nước Trong. (Ảnh: Netin)
Hệ thống thác nước hùng vĩ tại khu dự trữ thiên nhiên Động Châu - khe Nước Trong. (Ảnh: Netin).

 Động Châu - Khe Nước Trong có khu hệ động, thực vật phong phú, trong đó có nhiều loài quý hiếm nằm trong Sách đỏ Việt Nam và thế giới. Đây cũng là nơi được Tổ chức Bảo tồn thiên nhiên quốc tế xác định là vùng đa dạng sinh học trọng điểm nối giữa Việt Nam và Lào. Diện tích rừng kín thường xanh trên đất thấp và rừng kín thường xanh mưa ẩm á nhiệt đới ở đây còn tương đối nguyên vẹn. Xen giữa rừng già là nhiều suối nước trong vắt, mát lạnh là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách trên hành trình khám phá thiên nhiên vùng phía tây nam tỉnh Quảng Bình.

Không chỉ thế, ở các phân khu phục hồi sinh thái và hành chính - dịch vụ của Khu dự trữ thiên nhiên này có nhiều thác rất đẹp có thể khai thác phục vụ du lịch.

Các lộ trình tham quan  1 ngày gồm: Lộ trình 1: Đồng Hới – Thác Tóc Tiên – Suối Tiên – Chinh phục Thác Cổng Trời; Lộ trình 2: Đồng Hới – Khe Nước Trong – Bãi Đạn.

Lộ trình tham quan 2 ngày 1 đêm gồm: Lộ trình 1: Ngày 1: Đồng Hới – Thác Tóc Tiên – Suối Tiên – Cổng Trời – Bãi Đạn; Ngày 2: Bãi Đạn – Khe Nước Trong – Đồng Hới. Lộ trình 2 gồm: Ngày 1: Hới – Thác Tóc Tiên – Suối Tiên – Cổng Trời – Bãi Đạn. Ngày 2: Chinh phục Thác Cổng Trời.

Với những lộ trình trên, Công ty TNHH Netin sẽ cho du khách sự trải nghiệm với thiên nhiên tuyệt đẹp và hoang sơ ở Khe Nước Trong.

Một số hình ảnh tại Khu dự trữ thiên nhiên Động Châu – Khe Nước Trong (ảnh: Nettin):

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris đang cố gắng có một cuộc tranh luận nữa với ông Donald Trump
Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris đang cố gắng có một cuộc tranh luận nữa với ông Donald Trump

Liên quan đến Bầu cử Mỹ 2024, một cuộc thăm dò gần đây của tờ New York Times/Siena cho thấy, dù bà Harris dẫn trước ở bang chiến địa Pennsylvania, song cả 2 ứng cử viên dường như vẫn "ngang tài ngang sức" trên toàn quốc.

Công ty Thanh Sơn Hóa Nông bị xử phạt vì buôn bán thuốc bảo vệ thực vật giả
Công ty Thanh Sơn Hóa Nông bị xử phạt vì buôn bán thuốc bảo vệ thực vật giả

Mới đây, Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (PTNT) tỉnh Hậu Giang đã phát hiện lô hàng Thuốc trừ sâu CARADAN 5GR, loại 1kg/gói của Công ty TNHH TM - DV Thanh Sơn Hóa Nông (phân phối) giả về giá trị sử dụng, công dụng.

Củng cố hơn nữa tin cậy chính trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ
Củng cố hơn nữa tin cậy chính trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho rằng, chuyến công tác tới Hoa Kỳ của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ góp phần củng cố hơn nữa tin cậy chính trị và lòng tin chiến lược, đảm bảo nguyện vọng của nhân dân hai bên.

Yêu cầu kiểm điểm, xử lý trách nhiệm tập thể, cá nhân liên quan đến vụ Mái ấm Hoa Hồng
Yêu cầu kiểm điểm, xử lý trách nhiệm tập thể, cá nhân liên quan đến vụ Mái ấm Hoa Hồng

Liên quan đến vụ việc bạo hành trẻ em xảy ra tại cơ sở Mái ấm Hoa Hồng, chiều ngày 20/9 bà Trần Thị Diệu Thúy, Phó Chủ tịch UBND TP. HCM đã giao UBND quận 12 rà soát, tổ chức kiểm điểm, xử lý trách nhiệm của các tập thể, cá nhân có liên quan trong quản lý nhà nước để xảy ra vụ việc trên địa bàn (nếu có)…

Bắt giam quản lý trả lương cho công nhân bằng ma túy
Bắt giam quản lý trả lương cho công nhân bằng ma túy

Thay vì trả tiền lương bằng tiền cho công nhân thì đối tượng quản lý xây dựng công trình lại trả bằng ma túy. Vụ việc vừa bị Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đấu tranh, triệt phá.

Samsung và Amkor rót thêm gần 3 tỷ USD vào Bắc Ninh
Samsung và Amkor rót thêm gần 3 tỷ USD vào Bắc Ninh

Theo Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến tháng 8/2024, Bắc Ninh đã thu hút được gần 3,5 tỷ USD, dẫn đầu cả nước về thu hút FDI.