Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Bình có nhiều sản phẩm mới, tiêu biểu tham gia triển lãm đặc sản vùng tại Bình Định

Vừa qua, tại Bình Định đã diễn ra triểm lãm sản phẩm đặc sản vùng. Triển lãm lần này có 14 gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc trưng, sản phẩm OCOP của các địa phương Bắc Trung bộ và Duyên hải Trung bộ từ Thanh Hóa đến Bình Thuận.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đến tham quan khu trưng bày sản phẩm nông sản đặc trưng của các địa phương vùng Bắc Trung bộ và Duyên hải Trung bộ
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham quan khu trưng bày sản phẩm nông sản đặc trưng của các địa phương vùng Bắc Trung bộ và Duyên hải Trung bộ.

Hội nghị được vinh dự chào đón đoàn công tác Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đến tham quan khu trưng bày sản phẩm nông sản đặc trưng của các địa phương vùng Bắc Trung bộ và Duyên hải Trung bộ cắt băng khai mạc và tham quan triển lãm ảnh. Đi cùng đoàn công tác có lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương.

Khu trưng bày sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của vùng gồm 14 gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc trưng, sản phẩm OCOP của các địa phương Bắc Trung bộ và Duyên hải Trung bộ từ Thanh Hóa đến Bình Thuận.

14 gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc trưng, sản phẩm OCOP của các địa phương
14 gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc trưng, sản phẩm OCOP của các địa phương.

Tham gia gian hàng lần này, tỉnh Quảng Bình mang đến những sản phẩm tiêu biểu, chất lượng cao và các sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP: Cà gai leo của HTX Cự Nẫm, Khoai gieo Hải Ninh, Trà linh chi Tuấn Linh, Sâm Bố Chính Tuệ Lâm, Nhang trầm Hưng Phát…

Các sản phẩm Sâm Bố Chính Tuệ Lâm được giới thiệu là sản phẩm tiêu biểu, là sản phẩm ưu thế của tỉnh Quảng Bình với mẫu mã bao bì đẹp, đẳng cấp để lựa chọn làm quà tặng đồng thời được đánh có giá tiềm năng xuất khẩu. Trong đó sản phẩm mới “Sâm sấy dẻo” đang được mong đợi sẽ là sản phẩm mới – đặc sản du lịch tiêu biểu trong năm 2023 tại Quảng Bình.

đó sản phẩm mới “Sâm sấy dẻo” đang được mong đợi sẽ là sản phẩm mới – đặc sản du lịch tiêu biểu trong năm 2023 tại Quảng Bình
Sản phẩm mới “Sâm sấy dẻo” đang được mong đợi sẽ là sản phẩm mới – đặc sản du lịch tiêu biểu trong năm 2023 tại Quảng Bình.

Được biết, Sâm Bố Chính Tuệ Lâm đang trên đường thực hiện mục tiêu cao cả đó là mang Sâm Bố Chính vươn ra quốc tế. Tuệ Lâm ý thức được rằng đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng và sự hài lòng của khách hàng phải được ưu tiên và đặt lên hàng đầu. Không chỉ đem nguồn dinh dưỡng đến cho người tiêu dùng mà trong mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp ra thị trường đó là toàn bộ tâm huyết làm việc không mệt mỏi của bà con nông dân Quảng Bình.

Sản phẩm mới “Sâm sấy dẻo” của Công ty CP Tập đoàn Tuệ Lâm Quảng Bình
Sản phẩm mới “Sâm sấy dẻo” của Công ty CP Tập đoàn Tuệ Lâm Quảng Bình.

Việc Sâm Bố Chính Tuệ Lâm tham dự sự kiện này ngày càng khẳng định vị thế, thương hiệu của mình trong thị trường các mặt hàng nông nghiệp, đặc sản tiêu biểu của tỉnh Quảng Bình với định hướng sẽ trở thành Đặc sản Du lịch và thực phẩm dinh dưỡng quốc dân.

Quyết Linh

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.