Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Qatar lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Nhật Bản tại trận chung kết Asian Cup 2019

Chiến thắng 3-1 trước Nhật Bản tại trận chung kết Asian Cup 2019 đã giúp tuyển Qatar lần đầu tiên lên ngôi vô địch tại giải đấu lớn nhất khu vực.

Bước vào trận chung kết trên SVĐ Zayed, Nhật Bản được đánh giá cao hơn khi đã bốn lần lên ngôi tại Asian Cup, nhiều người tin rằng họ sẽ tiếp tục làm giàu bảng thành tích của mình với chức vô địch thứ năm. Và thực tế những phút đầu trận cũng đã thể hiện được điều đó khi Nhật Bản chính là những người làm chủ thế trận với liên tiếp những pha uy hiếp về phía khung thành đối phương.

Tuy nhiên, Qatar cũng cho thấy họ là một thế lực mới nổi tại khu vực khi bước vào trận chung kết với thành tích toàn thắng và không để thủng lưới bàn nào. Họ đã thi đấu ấn tượng khi các cầu thủ trẻ của Qatar chơi bóng gắn kết và có chiều sâu về kỹ thuật.

Qatar lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Nhật Bản tại trận chung kết Asian Cup 2019 - Hình 1

Almoez Ali ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu

Sau những phút đầu phải chịu sức ép từ Nhật Bản, phút 12 Qatar bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số tuyệt đẹp của tiền đạo Almoez Ali. Tình huống xuất phát từ đường chuyền bên cánh trái của đồng đội, chân sút số 1 của Qatar là Almoez Ali đã bình tĩnh tâng bóng hai nhịp trước khi ngã bàn đèn dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Phút 27, bất ngờ tiếp tục đến, tiền vệ Hatim tung cú cứa lòng quá khó, bóng găm thẳng vào góc xa khung thành khiến thủ môn Gonda dù có đã người hết cỡ cũng không thể cản phá. Tỉ số được nâng lên thành 2-0 cho các cầu thủ Qatar.

Sau khi nhận hai bàn thua các cầu thủ Nhật Bản bị tâm lý và chơi bóng cực kỳ lúng túng khi liên tiếp có những đường chuyền sai. Những phút còn lại của hiệp 1 Nhật Bản dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự chơi chặt chẽ của Qatar. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Qatar.

Bước sang hiệp 2, Nhật Bản chủ động dâng cao đội hình tấn công, trong khi đó, Qatar lại lùi sâu về phần sân nhà chơi phòng ngự nhằm bảo toàn tỷ số có được.

Qatar lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Nhật Bản tại trận chung kết Asian Cup 2019 - Hình 2

Nhật Bản nhận thất bại cay đắng tại trận chung kết Asian Cup 2019

Tuy nhiên, sau những nỗ lực hãm thành không ngừng nghỉ Nhật Bản đã được đền đáp. Phút 69, băng xuống nhận đường chuyền của đồng đội, Minamino dứt điểm tinh tế rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Sau khi có được bàn thắng rút ngắn tỷ số tinh thần các cầu thủ Nhật Bản đang lên cao, họ điên cuồng tấn công mà lơi là trong nhiệm vụ phòng ngự.

Chính điều này đã khiến Nhật Bản phải trả giá, phút 80 trung vệ Yoshida đã để bóng chạm tay và phải nhờ đến công nghệ Var thì trọng tài mới cho Qatar được hưởng một quả phạt 11m. Trên chấm 11m, không khó để Akram Afif sút tung lưới Nhật Bản, nâng tỉ số lên thành 3-1 và kết liễu hoàn toàn mọi hi vọng của đội bóng áo xanh.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về phía Qatar, với chiến thắng này đội bóng Tây Á chính thức lên ngôi vô địch, đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ làm được điều này.

Chung cuộc: Qatar 3-1 Nhật Bản

Đội hình xuất phát:

Qatar: Al Sheeb, Correia, Hassan, Salman, Alrawi, Madibo, Hatim, Khoukhi, Al Haydos, Afif, Ali.

Nhật Bản: Gonda, Nagatomo, Tomiyasu, Shiotani, Saikai, Yoshida, Shibasaki, Haraguchi, Minamino, Doan, Osako.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Giá xăng dầu hôm nay 13/9: Đà tăng chưa dừng
Giá xăng dầu hôm nay 13/9: Đà tăng chưa dừng

Giá dầu thế giới hôm nay 13/9 tiếp tục tăng 2% khi cơn bão tấn công sản lượng và suy yếu tại Vịnh Mexico của Hoa Kỳ.

Công an tỉnh Thanh Hoá khuyến cáo người dân tham gia giao thông cần khảo sát cung đường tránh sạt lở
Công an tỉnh Thanh Hoá khuyến cáo người dân tham gia giao thông cần khảo sát cung đường tránh sạt lở

Công an tỉnh Thanh Hoá khuyến cáo người dân tham gia giao thông phải khảo sát cung đường trước khi di chuyển, chấp hành nghiêm hướng dẫn của lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ hoặc tại những vị trí đã được cắm biển cảnh báo, không được tự ý hoặc cố tình điều khiển phương tiện đi qua những vị trí sạt lở hoặc có nguy cơ xảy ra sạt lở đất, đá.

Quốc lộ 1A qua Thanh Hóa ngập sâu, các phương tiện tham gia giao thông gặp khó khăn
Quốc lộ 1A qua Thanh Hóa ngập sâu, các phương tiện tham gia giao thông gặp khó khăn

Những ngày qua mưa lớn, nước trên các sông dâng cao khiến nhiều đoạn Quốc lộ 1A, qua huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa bị ngập nặng, các phương tiện tham gia giao thông đi lại khó khăn.

Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu
Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu

Ngày 12/9, tại Sân vận động Lam Sơn, TP. Vũng Tàu gần 200 cung thủ thuộc 18 đơn vị đến từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham dự Lễ khai mạc và chính thức bước vào thi đấu Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia năm 2024 do Cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức.

Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ
Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ

Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.

Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Tỉnh ủy Tiền Giang đã thống nhất chủ trương hỗ trợ 2 tỷ đồng từ Quỹ Cứu trợ của tỉnh về Quỹ Cứu trợ Trung ương để hỗ trợ kịp thời cho đồng bào miền Bắc thiệt hại do bão số 3.