Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Premier League: Nhấn chìm Middlesbrough, Chelsea chạm một tay vào chức vô địch

Tiếp đón đối thủ Middlesbrough đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng ở trận đấu muộn vòng 36. Không gặp nhiều khó khăn, Chelsea dễ dàng có chiến thắng 3-0 qua đó tiến gần hơn đến chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Premier League: Nhấn chìm Middlesbrough, Chelsea chạm một tay vào chức vô địch - Hình 1

Đánh bại Middlesbrough, Chelsea chạm một tay vào chức vô địch

Với mục tiêu có trọn vẹn 3 điểm, Chelsea sử dụng đội hình mạnh nhất đấu với Middlesbrough khi tung Pedro, Costa và cả Hazard... vào sân. Ngay từ những phút đầu tiên The Blues đã tạo ra sức ép khủng khiếp trước khung thành Middlesbrough. Sau nhiều cơ hội bỏ qua, Costa đã đưa Chelsea vươn lên dẫn 1-0 ở phút 23 sau cú dứt điểm dễ dàng vào lưới thủ môn Guzan.

Phút 34, lại thêm pha tấn công khoét vào cánh trái nữa, đội quân của HLV Antonio Conte tìm được bàn nhân đôi cách biệt. Từ đường chuyền dài của Cesar Azpilicueta, Alonso nhận bóng khá thoải mái từ góc hẹp trong thế không người kèm. Pha căng ngang của Alonso đã chạm vào chân thủ môn Guzan, lọt qua háng thủ thành người Mỹ bay vào lưới.

Những phút tiếp theo của hiệp 1, Middlesbrough cũng chỉ biết co cụm phòng ngự trước sức tấn công vũ bão của Chelsea. Rất may là đội bóng của HLV Steve Agnew không để lọt lưới thêm bàn nào trong hiệp đấu này.

Bước sang hiệp 2, Middlesbrough lại phải oằn mình hứng chịu những đợt tấn công như vũ bão từ Chelsea. Tuy nhiên,  thầy trò Steve Agnew chỉ có thể cầm cự đến phút 65. Vẫn là Fabregas châm ngòi, giúp Matic băng xuống và nhẹ nhàng sút tung lưới Guzan, ấn định tỉ số 3-0 chung cuộc.

Như vậy, với việc vượt qua đối thủ với tỷ số 3-0, thầy trò HLV Antonio Conte đã nới rộng khoảng cách với Tottenham lên 7 điểm. Chỉ cần đánh bại West Brom vào ngày 13/5, "The Blues" sẽ đăng quang chức vô địch. Trong khi đó, Middlesbrough chính thức trở thành đội bóng thứ 2 xuống hạng, sau Sunderland.

K.Linh

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill (c); Moses, Fabregas, Matic, Alonso; Pedro, Diego Costa, Hazard.

Middlesbrough: Guzan, Fabio, Chambers, Gibson, Friend (c), De Roon, Clayton, Forshaw, Traore, Negredo, Downing.

Bài liên quan

Tin mới

Tổng thống Iran Pezeshkian: “Chúng tôi không tìm kiếm vũ khí hạt nhân"
Tổng thống Iran Pezeshkian: “Chúng tôi không tìm kiếm vũ khí hạt nhân"

Hãng tin Reuters dẫn lời Tổng thống Masoud Pezeshkian khẳng định, chính phủ Iran không chuyển bất kỳ vũ khí nào cho Nga kể từ khi ông nhậm chức hồi tháng Tám.

Chuyện xây dựng thương hiệu Công ty cổ phần Xây dựng 676
Chuyện xây dựng thương hiệu Công ty cổ phần Xây dựng 676

Trước đó, Thương hiệu và Công luận đăng tải bài viết “Thương hiệu Công ty Xây dựng 676 và những dự án đầu tư”, liên quan đến hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Xây dựng 676. Trong đó vấn đề đầu tư xây dựng các dự án, giải ngân vốn, chất lượng sản phẩm… được người tiêu dùng, bạn đọc quan tâm.

Bầu cử Mỹ 2024 - Những tác động và kiến nghị chính sách cho Việt Nam
Bầu cử Mỹ 2024 - Những tác động và kiến nghị chính sách cho Việt Nam

Việc dự báo các tác động của bầu cử Mỹ tới Việt Nam là cần thiết, giúp hiểu rõ hơn về đất nước và con người Mỹ trong giai đoạn hiện nay, từ đó có những đề xuất về cách tiếp cận lâu dài phát triển quan hệ Việt-Mỹ.

Hà Nội: 55/68 lô đất trúng đấu giá tại Thanh Oai bị bỏ cọc
Hà Nội: 55/68 lô đất trúng đấu giá tại Thanh Oai bị bỏ cọc

Đã hết thời hạn nhưng chỉ có 13 lô đất trong phiên đấu giá 68 thửa đất tại khu Ngõ Ba, xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai, Hà Nội ngày hoàn thành nghĩa vụ tài chính. 55 lô đất còn lại được hiểu là đã bỏ cọc.

Đề xuất lập bản đồ cảnh báo lũ quét, sạt lở đất chi tiết đến cấp thôn, bản
Đề xuất lập bản đồ cảnh báo lũ quét, sạt lở đất chi tiết đến cấp thôn, bản

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đề xuất để tăng cường dự báo, cảnh báo, giảm thiệt hại do lũ quét, sạt lở đất, ngập lụt, trong đó tập trung nâng cao chất lượng công tác dự báo mưa định lượng mưa phục vụ cảnh bảo lũ quét, sạt lở đất thì cần lập bản đồ cảnh báo thiên tai, nhất là bản đồ phân vùng nguy cơ lũ quét, sạt lở đất chi tiết đến cấp thôn, bản.

Hà Tĩnh phát hiện bệnh vi bào tử trùng EHP trên tôm nuôi nước lợ
Hà Tĩnh phát hiện bệnh vi bào tử trùng EHP trên tôm nuôi nước lợ

Thông tin từ Chi cục Thủy sản Hà Tĩnh cho biết, tiến hành quan trắc, giám sát tác nhân gây bệnh trên tôm nuôi nước lợ tại xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh, cơ quan chuyên môn đã phát hiện bệnh vi bào tử trùng EHP.