Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Thọ: Khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

Điểm trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm thuộc Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) của tỉnh Phú Thọ mới khai trương và đi vào vận hành sẽ là cơ hội để tỉnh nhân rộng, kết nối với điểm giới thiệu bán sản phẩm của các địa phương khác.

Điểm trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP mới được khai trương tại Phú Thọ là cửa hàng đầu tiên của tỉnh được Bộ Công Thương hỗ trợ xây dựng theo Quyết định số 1404/QĐ-BCT ngày 28/05/2020 của Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt thực hiện đề án, nhiệm vụ năm 2020 của Bộ Công Thương thuộc chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2018 – 2020, thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2016 - 2020.

Cụ thể, điểm trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, nông sản, đặc sản vùng miền được đặt tại số 28B, đường Kim Đồng, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

Tại đây trưng bày những mặt hàng chất lượng, an toàn như: Bưởi Đoan Hùng, Thịt chua Thanh Sơn, Gạo J02, Gạo nếp gà gáy Mỹ Lung, Mì gạo Hùng Lô, Rau an toàn Tứ Xã, Tương làng Bợ, Trà Cozy…

Đại biểu tham quan tìm hiểu các sản phẩm được trưng bày.Đại biểu tham quan tìm hiểu các sản phẩm được trưng bày.

Qua đó, tạo điều kiện để người dân trong tỉnh được trải nghiệm trao đổi và sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là các sản phẩm đặc sản vùng miền, sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của các huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh. Tại điểm cũng giới thiệu một số sản phẩm của các tỉnh, thành phố trong khu vực phía Bắc.

Điểm giới thiệu, trưng bày và bán sản phẩm OCOP tại Phú Thọ được vận hành và hoạt động hiệu quả sẽ là mô hình tốt để nhân rộng, kết nối với điểm giới thiệu và bán sản phẩm của các tỉnh khác. Từ đó thiết lập chuỗi cung ứng hàng hóa trong nước phục vụ người dân và xuất khẩu; tạo cơ hội kết nối doanh nghiệp và khách hàng; đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tiêu thụ, phát triển sản phẩm tại thị trường nội địa.

Người dân tham quan tại điểm giới thiệu.

Triển khai chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), Phú Thọ đã đề xuất 25 sản phẩm trong kế hoạch đánh giá xếp hạng trong năm 2020. Các sản phẩm đều mang tính đặc trưng vùng miền cao và phong phú về chủng loại như: Nông sản thực phẩm, thảo dược, trái cây, thịt gia xúc gia cầm… Hiện tại tỉnh đang triển khai đăng ký tham gia từ cấp xã và tiếp tục làm các thủ tục đánh giá sản phẩm trong thời gian tới.

Phạm Đăng

Tin mới

Bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu
Bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu

Đến tối 9/9, lực lượng chức năng bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu (nối hai huyện Tam Nông - Lâm Thao của Phú Thọ).

Tuyên Quang: Huyện Sơn Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân
Tuyên Quang: Huyện Sơn Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân

Mực nước lũ trên sông Lô - Gâm và trên sông Phó Đáy, tại huyện Sơn Dương, ở mức cao, gây ngập lụt, chia cắt, cô lập nhiều vùng thấp trũng trên địa bàn tỉnh. Việc di chuyển của người dân qua địa bàn huyện đang gặp nhiều khó khăn.

Thông tin về vỡ đê ở Bắc Ninh là không chính xác
Thông tin về vỡ đê ở Bắc Ninh là không chính xác

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin ở Bắc Ninh vỡ đê khiến nhiều người dân ồ ạt đi mua thực phẩm tích trữ, gây mất an ninh, trật tự, hoang hoang trong nhân dân.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9 của các công ty chứng khoán.

Vĩnh Phúc: Chủ động đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang, Thác Bà
Vĩnh Phúc: Chủ động đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang, Thác Bà

Ngày 9/9, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có Công điện số 6616 lệnh Giám đốc Công ty Thuỷ điện Tuyên Quang mở cửa xả đáy thứ Năm vào hồi 11h00 ngày 9/9; Văn bản số 6619 về việc đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang (từ 11h00 ngày 9/9: Hồ Hoà Bình có 2 cửa xả đáy, hồ Tuyên Quang có 5 cửa xả đáy, hồ Thác Bà có 3 cửa xả mặt).