Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phóng sự ảnh: Festival Huế 2022- Rực rỡ sắc màu văn hóa

“Tuần Lễ Festival Huế 2022” đã đem lại cho khán giả, du khách trong và ngoài nước ấn tượng đẹp với những chương trình nghệ thuật đặc sắc, được dàn dựng công phu; những bữa tiệc của màu sắc và ánh sáng.

Nổi bật nhất là đêm khai màn Festival Huế 2022

Chương trình nghệ thuật đặc sắc trong đêm khai màn diễn ra trong 90 phút. Mở đầu là một Ngọ môn lung linh ảo diệu với phần trình chiếu 3D mapping hiện đại khiến khán giả, ai cũng choáng ngợp.

Khai màn là hòa tấu "Đất nước thái hòa" với ước nguyện đất nước luôn hòa bình, an lạc và thái hòa.

“Tuần Lễ Festival Huế 2022” tại sân khấu chính Ngọ Môn, khán giả được chứng kiến nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc của các đoàn tham dự. Trong đó “chương trình biểu diễn áo dài” đêm khai màn với thuyết minh về lịch sử ra đời và phát triển của chiếc áo dài dân tộc rất thu hút du khách

Đặc biệt hình ảnh áo dài trong 02 bộ sưu tập “Liên phụng giao hòa” và bộ sưu tập chủ đề “Tinh khôi”được xuất hiện xuyên suốt trong chương trình khai màn, đã để lại nhiều ấn tượng với khách du lịch trong nước và quốc tế

 Chương trình nghệ thuật cũng rất đa dạng phong phú:

Tiết mục múa “Lục cúng hoa đăng” do nghệ sĩ Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Cung đình Huế biểu diễn trong lễ khai màn.

Những nghệ sỹ của đoàn nghệ thuật dân tộc Đắk Lắk với âm sắc mang đặc trưng của văn hóa Tây Nguyên, thu hút sự chú ý của khán giả.

Rất nhiều tiết mục nghệ thuật đã khắc hoạ một TP. Huế xinh đẹp, như một “Bài thơ đô thị”; ngợi ca vùng đất di sản, cổ kính có bề dày truyền thống. Đồng thời tôn vinh một “Thành phố xanh” phát triển bền vững, thể hiện những “Ước vọng về Huế” - Thành phố Festival của châu Á cùng đất nước Việt Nam tỏa sáng chào đón tương lai

Tuần lễ Festival Huế còn có sự tham gia của nhiều đoàn nghệ thuật nước ngoài gồm Pháp, Bỉ, Tây Ban Nha, Brazil, Nga, Saudi Arabia, Thái Lan và gần 15 đoàn nghệ thuật trong nước.

Phải nói rằng: “Tuần lễ Festival Huế 2022” là một lễ hội đậm sắc màu văn hoá. Bên cạnh 8 chương trình chính và nhiều hoạt động hưởng ứng bên lề diễn ra tại thành phố Huế. Các đoàn nghệ thuật, nghệ sỹ quốc tế có mặt trong tuần lễ trọng điểm của Festival Huế 2022 như Ban nhạc Kid Francescoli (Pháp), nghệ sỹ Konoba (Vùng Wallonie-Bruxelles, Bỉ), ban nhạc Gute Gute (Israel), nhóm nghệ sĩ Groove Nagô & Viet Bambas (Brazil), nhóm España te quiero, Đoàn ca múa nhạc dân gian Belogorie (Nga)…sẽ giúp Festival Huế 2022 thêm hoành tráng, sống động.

Trong đó hiệu ứng ánh sáng qua nghệ thuật trình chiếu 3D mapping và pháo hoa đã tạo ấn tượng mạnh cho du khách. Tất cả màu sắc, ánh sáng, chương trình nghệ thuật đã đi vào lòng người, gây nhiều cảm xúc cho du khách khi đến với Festival Huế 2022

                                                                                                                                         Minh Nghĩa

 

 

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Tin vui: Trồng lúa theo mô hình thí điểm 1 triệu ha, nông dân thu lợi gần 50 triệu/ha
Tin vui: Trồng lúa theo mô hình thí điểm 1 triệu ha, nông dân thu lợi gần 50 triệu/ha

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phê duyệt Kế hoạch thực hiện các mô hình thí điểm triển khai đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030. Theo đó, 7 mô hình thí điểm đã được triển khai tại 5 tỉnh, gồm: Kiên Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh, Đồng Tháp và Cần Thơ.

Vùng lũ ở Bắc Giang khẩn trương khắc phục thiệt hại, đón học sinh trở lại trường
Vùng lũ ở Bắc Giang khẩn trương khắc phục thiệt hại, đón học sinh trở lại trường

Mấy ngày qua, do ảnh hưởng của bão số 3 gây mưa lớn cùng với lũ từ thượng nguồn đổ về khiến nhiều khu vực của huyện Sơn Động, Lục Ngạn bị ngập sâu, thiệt hại nặng nề, khiến học sinh phải nghỉ học.

Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt ở cơ sở giáo dục tại Quảng Bình
Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt ở cơ sở giáo dục tại Quảng Bình

Ngày 9/9, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh Quảng Bình phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội thảo với mục tiêu thúc đẩy việc triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong các cơ sở giáo dục.

Cầu Chương Dương (Hà Nội) cấm xe tải, xe khách có trọng lượng từ 0,5 tấn
Cầu Chương Dương (Hà Nội) cấm xe tải, xe khách có trọng lượng từ 0,5 tấn

Để bảo đảm an toàn giao thông cho người và các phương tiện lưu thông qua cầu, Sở Giao thông vận tải Hà Nội thông báo phương án điều chỉnh tổ chức giao thông, hạn chế các phương tiện lưu thông trên Cầu Chương Dương (Hà Nội).

Giáo dục lịch sử để thế hệ trẻ hun đúc lòng yêu nước và có trách nhiệm trong xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước
Giáo dục lịch sử để thế hệ trẻ hun đúc lòng yêu nước và có trách nhiệm trong xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước

Trong một thế giới đang thay đổi từng ngày, việc hiểu và trân trọng lịch sử trở nên vô cùng cấp thiết, nhất là với thế hệ trẻ. Làm thế nào để lịch sử không chỉ được ghi nhớ, mà còn sống động, truyền cảm hứng và dẫn dắt tư duy, hành động đúng cho thế hệ trẻ thì chúng ta cần phải có tư duy rất rõ ràng về giáo dục lịch sử.

THACO AGRI thu hút chuyên gia nước ngoài đến làm việc
THACO AGRI thu hút chuyên gia nước ngoài đến làm việc

Nhằm phát triển sản xuất trồng trọt và chăn nuôi mang tính tích hợp tuần hoàn, THACO AGRI tăng cường tuyển dụng các chuyên gia và kỹ sư nước ngoài trong lĩnh vực nông nghiệp đến làm việc tại Văn phòng điều hành (VPĐH) và các KLH Koun Mom, Snuol, HAGL AGRICO Lào.