Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phòng Khám Đa Khoa Vinh (Nghệ An): Cam kết khám chữa bệnh chất lượng

Với phương châm “không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tận tình với bệnh nhân”, mỗi ngày Phòng Khám Đa khoa Vinh (Nghệ An) khám điều trị hàng trăm ca bệnh và luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

Tận tâm với người bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Vinh tọa lạc tại vị trí số 12 Nguyễn Phong Sắc, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh (Nghệ An). Từ khi đi vào hoạt động đến nay, phòng khám luôn phấn đấu trở thành một cơ sở y tế khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế, là địa chỉ tin vậy cho các bệnh nhân khi đến thăm khám. Phòng khám luôn tâm niệm rằng, niềm tin và sức khỏe người bệnh là động lực cho chúng tôi không ngừng cố gắng và hoàn thiện hơn.

Phòng Khám Đa Khoa Vinh được Sở Y tế cấp phép hoạt động, tiếp nhận điều trị các bệnh lý về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn – trực tràng và một số bệnh lý khác.

Không chỉ khám và điều trị các bệnh lý chuyên môn, Phòng khám Đa Khoa Vinh còn là địa chỉ đình chỉ thai ngoài ý muốn uy tín an toàn, bảo mật cho các chị em phụ nữ.

Ngoài ra, Phòng Khám cũng là cơ sở chuyên thực hiện các chỉnh hình – thẩm mỹ vùng kín như: Gắn bi dương vật, cắt bao quy đầu (nam giới), thu hẹp âm đạo, cắt thẩm mỹ môi lớn, môi bé (nữ giới)... cải thiện và nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Để phục vụ người bệnh chu đáo, phòng khám cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp người bệnh hài lòng khi đến khám chữa bệnh.

 Phòng Khám Đa Khoa Vinh (Nghệ An): Cam kết khám chữa bệnh chất lượng - Hình 1

Phòng Khám Đa Khoa Vinh có nhiều ưu thế vượt trội

Phòng khám ngoài giờ

Phòng khám mở rộng dịch vụ khám chữa ngoài giờ từ 8h-20h vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ giúp người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian để điều trị sớm.

Không phải xếp hàng chờ đợi

Hiểu được sự bận rộn của người bệnh, Phòng khám Đa khoa Vinh luôn làm việc theo tiêu chí “thời gian và sức khỏe đều là vàng bạc” do đó, người bệnh không cần xếp hàng chờ đợi và có thể sử dụng dịch vụ đặt lịch khám ưu tiên trên hệ thống Website //phongkhamdakhoavinh.vn/. Người bệnh có thể tiết kiệm thời gian và chủ động thời gian chữa trị.

Không gian thoáng mát, sạch sẽ

Khi lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Vinh thăm khám điều trị bệnh lý, người bệnh sẽ được nhân viên y tế phục vụ nhiệt tình, luôn ân cần, chu đáo đem lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Phòng khám rộng rãi, sạch sẽ với nhiều thiết bị tiện nghi, hiện đại luôn tạo môi trường tốt cho bệnh nhân.

Thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo hỗ trợ chuyên gia chuẩn đoán bệnh an toàn, chính xác.

 Phòng Khám Đa Khoa Vinh (Nghệ An): Cam kết khám chữa bệnh chất lượng - Hình 2

Phòng khám luôn nỗ lực cam kết về chất lượng và chi phí hợp lý

Phương pháp chữa bệnh hiện đại, tiên tiến

Đi lên cùng với sự phát triển của ngành y tế thế giới, Phòng Khám Đa Khoa Vinh luôn cập nhật các phương pháp tiên tiến trong chữa trị. Bệnh nhân được rút ngắn thời gian điều trị, bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm nhiều chi phí hơn so với điều trị bằng các phương pháp thông thường.

Phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà, kỹ thuật PPH hoặc HCPT chữa bệnh trĩ. Đối với các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nhiễm tử cung, viêm vùng chậu… thì bệnh nhân sẽ được các chuyên gia thăm khám và chỉ định phương pháp điều trị bằng kỹ thuật sóng VIba, Dao Leep...

Các chuyên gia lựa chọn liệu trình chữa trị tốt nhất giúp người bệnh chữa bệnh đơn giản, an toàn, hiệu quả, hồi phục nhanh, không cần phải nằm viện.

Kết quả trong và sau quá trình điều trị luôn được chuyên gia theo dõi sát sao. Người bệnh được chăm sóc, hướng dẫn trong suốt quá trình trị liệu nhằm cải thiện sức khỏe một cách nhanh nhất.

Chi phí chữa trị công khai minh bạch

Mức chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám được công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng đúng từng hạng mục bệnh do Bộ Y tế ban hành. Bên cạnh đó, chính sách bảo mật thông tin cao nên sẽ giúp bệnh nhân cảm thấy tin tưởng và vô cùng hài lòng.

Với những thế mạnh đã đạt được, tin rằng Phòng Khám Đa Khoa Vinh (Nghệ An) xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy cho bệnh nhân. Hy vọng, mọi người sẽ có quyết định sáng suốt để được khám chữa bệnh hiệu quả, bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Địa chỉ: Số 12 - Nguyễn Phong Sắc, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An.

Khám bệnh: Từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần.

Điện thoại: 0238 3735 888

Website: //phongkhamdakhoavinh.vn/

Bài liên quan

Tin mới

Khởi tranh Giải bóng đá doanh nghiệp, doanh nhân Thanh Hóa lần thứ II
Khởi tranh Giải bóng đá doanh nghiệp, doanh nhân Thanh Hóa lần thứ II

Sáng 14/9, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã khai mạc Giải bóng đá doanh nghiệp, doanh nhân Thanh Hóa lần thứ II - năm 2024.

Lũ sông Bưởi đang rút, người dân dọn dẹp nhà cửa ổn định cuộc sống trở lại
Lũ sông Bưởi đang rút, người dân dọn dẹp nhà cửa ổn định cuộc sống trở lại

Theo thông tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự huyện Thạch Thành, sau khi đạt đỉnh vào 17h ngày 13/9 với mức 11,86m (dưới báo động III 0,14m), lũ trên sông Bưởi đang rút. Người dân bắt đầu dọn dẹp nhà cửa, ổn định cuộc sống trở lại.

Bình Thuận bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm
Bình Thuận bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm

Sở Y tế tỉnh Bình Thuận đã đề nghị Trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm trong mùa Hè và mùa bão, lụt.

Bình Thuận tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ
Bình Thuận tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ

UBND tỉnh Bình Thuận đã ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 23/CT-TTg ngày 26/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ trong tình hình mới.

Bình Định “khai tử” dự án chăn nuôi công nghệ cao 537 tỷ đồng
Bình Định “khai tử” dự án chăn nuôi công nghệ cao 537 tỷ đồng

UBND tỉnh Bình Định vừa đồng ý chủ trương chấm dứt hoạt động Dự án Chăn nuôi, sản xuất và xuất khẩu thịt, giống gia cầm công nghệ cao Minh Dư. Dự án có tổng vốn đầu tư 537 tỷ đồng, với quy mô sản xuất hàng năm 32,4 triệu con/năm; giết mổ hơn 5,76 triệu con/năm để chế biến ra khoảng 8.640 tấn thịt gà các loại/năm…

Iran phóng thành công vệ tinh Chamran-1 vào quỹ đạo bằng tên lửa
Iran phóng thành công vệ tinh Chamran-1 vào quỹ đạo bằng tên lửa

Theo IRNA, vệ tinh Chamran-1 có trọng lượng 60 kg và đã đạt tới quỹ đạo 550 km trong không gian. Nhiệm vụ chính của vệ tinh này là thử nghiệm phần cứng và phần mềm không gian.