Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Có buông lỏng quản lý trong xây dựng tại phòng khám đa khoa An Việt?

Mặc dù chỉ được UBND huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) cho phép sửa chữa, cải tạo nhà ở đồng thời nâng cấp nhà ở từ 3 tầng lên 4 tầng, thế nhưng trên thực tế, Phòng khám đa khoa An Việt gắn mác một công trình xây dựng nhà ở lại xây dựng vượt tầng. Cùng với đó, việc đơn vị này vừa hoạt động khám chữa bệnh, vừa thi công, cải tạo sửa chữa đang tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm đối với người tới khám chữa bệnh.

Theo đó, ngày 18/10/2018, UBND huyện Thiệu Hóa cấp giấy phép sửa chữa, cải tạo nhà ở cho ông Lê Văn Hoàng, có địa chỉ tại thôn Ba Chè, xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa.

Gia đình ông Hoàng được sửa chữa, cải tạo nâng cấp nhà ở hiện trạng từ 3 tầng lên 4 tầng, đây là loại công trình dân dụng cấp III, với diện tích cải tạo là 900m2, tổng diện tích sàn là 1800 m2. Trong đó diện tích mỗi tầng đều là 450 m2.

Có buông lỏng quản lý trong xây dựng tại phòng khám đa khoa An Việt? - Hình 1

Công trình cải tạo vẫn tiến hành hoạt động, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn lao động

Giấy phép cấp là vậy, tuy nhiên theo ghi nhận của phóng viên, đến thời điểm hiện tại công trình xây dựng này đã xây lên tới tầng 5, phía dưới gắn biển Phòng khám đa khoa An Việt.

Điều đáng nói là tại thời điểm phóng viên ghi nhận, mặc dù công trình đang trong giai đoạn cải tạo, sửa chữa nhưng phía dưới mọi hoạt động của phòng khám đều diễn ra bình thường, các hạng mục thi công không hề được che chắn, người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân ra vào tấp nập, tiềm ẩn nhiều nguy cơ về mất an toàn lao động.

Có buông lỏng quản lý trong xây dựng tại phòng khám đa khoa An Việt? - Hình 2

Theo giấy phép cải tạo cấp, thì chỉ được xây dựng thêm 1 tầng

Trước những sai phạm trên, phóng viên đã liên hệ với ông Trịnh Văn Súy – Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hóa để phản ánh và nắm bắt thông tin về công tác xử lý của UBND huyện thì được ông Súy giới thiệu qua gặp ông Trung trưởng phòng kinh tế hạ tầng. Thế nhưng, khi liên hệ với ông Trung thì ông Trung từ chối trả lời với lý do là chưa nhận được chỉ đạo từ vị chủ tịch huyện.

Trước sự việc trên đề nghị UBND huyện Thiệu Hóa, và các cơ quan chức năng có thẩm quyền trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa kiểm tra xử lý những sai phạm trên.

 

Thế - Nam

Bài liên quan

Tin mới

Geely Auto có kế hoạch xây dựng trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam
Geely Auto có kế hoạch xây dựng trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam

Ông Gan Jiayue đã báo cáo một số nét chính trong hoạt động của tập đoàn trên thế giới, đặc biệt là đã mua lại và hợp tác với nhiều nhãn hiệu ô tô nổi tiếng thế giới với các dòng xe xăng, xe điện, xe lai xăng điện…

Đề nghị truy tố cựu giám đốc, phó giám đốc sở...
Đề nghị truy tố cựu giám đốc, phó giám đốc sở...

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đề nghị truy tố cựu Giám đốc Sở NN&PTNT TP. HCM, cựu phó giám đốc Sở KH&ĐT TP. HCM, cùng 11 bị can...

Quảng Ninh miễn 100% học phí từ mầm non đến hết lớp 12 năm học 2024-2025
Quảng Ninh miễn 100% học phí từ mầm non đến hết lớp 12 năm học 2024-2025

Đây là một trong những nội dung kỳ họp thứ 21 ngày 23/9 Hội đồng Nhân dân (HĐND) tỉnh Quảng Ninh khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2025.

Hà Tĩnh: Thông xe tuyến Quốc lộ 8A sau sự cố sạt lở đất
Hà Tĩnh: Thông xe tuyến Quốc lộ 8A sau sự cố sạt lở đất

Sau khi xảy ra sự cố sạt lở đất trên tuyến Quốc lộ 8A, tỉnh Hà Tĩnh, lực lượng chức năng đã huy động máy móc, lực lượng để khắc phục. Sau nhiều giờ nỗ lực dời dọn đất đá sạt lở, đường Đường lên Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo đã thông xe trở lại.

Chuyến tàu chở thiết bị điện gió đầu tiên cập cảng Vũng Áng
Chuyến tàu chở thiết bị điện gió đầu tiên cập cảng Vũng Áng

Chuyến tàu chở thiết bị điện gió đầu tiên của dự án Điện gió Hải Anh - Quảng Trị cập cảng Vũng Áng có ý nghĩa lớn trong việc tối ưu tính lưỡng dụng, gắn liền với định hướng phát triển dịch vụ logistics, vận tải biển ở Hà Tĩnh.

Công an Hải Dương đẩy nhanh thực hiện Đề án 06
Công an Hải Dương đẩy nhanh thực hiện Đề án 06

Công an tỉnh Hải Dương đang đẩy mạnh thực hiện các nhóm nhiệm vụ thuộc Đề án 06 của Chính phủ với phương châm “chỉ bàn làm, không bàn lùi”.