Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phó Bí thư thành ủy Kon Tum bị xem xét kỷ luật Đảng vì có quan hệ bất chính

Ủy ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Kon Tum đã có kết luận cuối cùng liên quan đến đơn tố cáo ông Phạm Minh Xem - Phó Bí thư Thành Ủy; Chủ tịch HĐND TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum có quan hệ bất chính với phụ nữ đã có gia đình.

Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Kon Tum đã xem xét báo cáo và kết luận giải quyết tố cáo đối với ông Phạm Minh Xem. Ông Xem là cán bộ thuộc đại diện Ban Thường vụ Tỉnh uỷ quản lý và có vi phạm đến mức phải xem xét xử lý kỷ luật về mặt Đảng. Hiện Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum đã giao Đoàn Kiểm tra 177 tiến hành qui trình xử lý kỷ luật ông Xem theo qui định. 

Cụ thể, UBKT Tỉnh ủy thông báo nội dung đơn tố cáo của anh Trung là đúng sự thật; về những hình ảnh, tin nhắn và các cuộc đi chơi của ông Xem và chị Phương tại TP. Đà Nẵng và TP. Hà Nội là đúng sự thật.

Bện cạnh đó, UBKT Tỉnh ủy Kon Tum cũng cho biết; về các cuộc gọi của ông Phạm Minh Xem với chị Phương thì UBKT không xác minh được; về hình ảnh siêu âm thai nhi do đã bị hư thai nên không thể xác minh ADN của thai nhi nên không thể kết luận đó là kết quả của mối quan hệ bất chính giữa ông Xem và chị Phương.

Phó Bí thư thành ủy Kon Tum bị xem xét kỷ luật Đảng vì có quan hệ bất chính - Hình 1

Hình ảnh thân mật giữa ông Xem và chị Phương (Ảnh do anh Trung cung cấp)

Từ những bằng chứng trên, bước đầu UBKT Tỉnh ủy Kon Tum kết luận ông Phạm Minh Xem - Phó Bí thư Thành ủy; Chủ tịch HĐND TP. Kon Tum có hành vi vi phạm 19 điều Đảng viên không được làm.

Hành vi quan hệ bất chính với phụ nữ đã có gia đình của ông Xem gây ảnh hưởng đến uy tín của Đảng; gây mất đoàn kết nội bộ; gây hoang mang dư luận; làm ảnh hưởng xấu đến cơ quan, tổ chức nơi ông này đang công tác.

Trước đó, anh Trần Quang Trung (SN 1984, phường Hội Phú, TP Pleiku, Gia Lai) có đơn tố cáo ông Phạm Minh Xem. Theo đơn tố cáo, anh Trần Quang Trung và chị Trần Thị Lan phương (SN 1988) đăng ký kết hôn vào tháng 7/2011 tại UBND phường Hội Phú (TP Pleiku). Anh Trung và chị Phương có với nhau một con chung (SN 2013), cả gia đình vẫn đang chung sống.

Cuối tháng 4/2018, anh Trung phát hiện vợ mình có quan hệ "ngoài luồng" với ông Xem. Cụ thể, ông Xem và chị Phương (vợ anh Trung) có nhiều nội dung tin nhắn tán tỉnh, nói chuyện yêu đương, hẹn hò, hình ảnh đưa nhau đi nhà nghỉ, khách sạn, du lịch ở nhiều nơi,…

Anh Trung đã yêu cầu cả 2 chấm dứt mối quan hệ bất chính này. Ngày 29/4/2018, chị Phương đã xin lỗi, mong được chồng bỏ qua, đồng thời hứa sẽ không gặp gỡ, qua lại với ông Xem nữa.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2018, anh Trung lại tiếp tục phát hiện vợ mình và ông Xem liên lạc, nhắn tin qua số điện thoại mới. Sau đó họ lại rủ nhau đi ăn, tiếp tục quan hệ bất chính. 

Anh Trung cho biết chị Phương vợ anh đã lưu số điện thoại ông Xem bằng tên phụ nữ để che dấu, đánh lạc hướng. Sau khi sự việc vỡ lở, ông Xem có gọi điện xin lỗi, hứa sẽ không qua lại với vợ anh nữa, đồng thời vợ anh cũng đã xin lỗi, hứa cắt đứt quan hệ với ông Xem. Tuy nhiên, giữa vợ anh và ông Xem vẫn tiếp tục mối quan hệ bất chính cho đến khi anh gửi đơn tố cáo ông Xem đến UBKT Tỉnh ủy Kon Tum.

Kim Yến

Bài liên quan

Tin mới

Bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu
Bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu

Đến tối 9/9, lực lượng chức năng bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu (nối hai huyện Tam Nông - Lâm Thao của Phú Thọ).

Tuyên Quang: Huyện Sơn Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân
Tuyên Quang: Huyện Sơn Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân

Mực nước lũ trên sông Lô - Gâm và trên sông Phó Đáy, tại huyện Sơn Dương, ở mức cao, gây ngập lụt, chia cắt, cô lập nhiều vùng thấp trũng trên địa bàn tỉnh. Việc di chuyển của người dân qua địa bàn huyện đang gặp nhiều khó khăn.

Thông tin về vỡ đê ở Bắc Ninh là không chính xác
Thông tin về vỡ đê ở Bắc Ninh là không chính xác

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin ở Bắc Ninh vỡ đê khiến nhiều người dân ồ ạt đi mua thực phẩm tích trữ, gây mất an ninh, trật tự, hoang hoang trong nhân dân.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9 của các công ty chứng khoán.

Vĩnh Phúc: Chủ động đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang, Thác Bà
Vĩnh Phúc: Chủ động đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang, Thác Bà

Ngày 9/9, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có Công điện số 6616 lệnh Giám đốc Công ty Thuỷ điện Tuyên Quang mở cửa xả đáy thứ Năm vào hồi 11h00 ngày 9/9; Văn bản số 6619 về việc đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang (từ 11h00 ngày 9/9: Hồ Hoà Bình có 2 cửa xả đáy, hồ Tuyên Quang có 5 cửa xả đáy, hồ Thác Bà có 3 cửa xả mặt).