Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phân lô bán nền trái quy hoạch, Phú Quốc kiên quyết 'trảm' các công trình sai phép

Trước tình trạng các công trình xây dựng trái phép, không đúng quy hoạch trong các dự án phân lô đang diễn ra hết sức phức tạp, Phòng TN - MT H.Phú Quốc (Kiên Giang) sẽ ra quân kiên quyết xử lý các công trình xây dựng trái phép, các khu phân lô trái quy hoạch trên địa bàn.

Ngày 17/12/2018, ông Lê Quang Minh, Trưởng phòng TN-MT H.Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết tổ kiểm tra và xử lý vi phạm hành chính (tổ công tác 3399) đang tiến hành tháo dỡ các khu phân lô trái quy hoạch và các công trình xây dựng trái phép trên địa bàn huyện.

Trước đó, ông Mai Văn Huỳnh, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc đã ký quyết định số 3399/QĐ-UBND thành lập Tổ kiểm tra và xử lý vi phạm hành chính trên địa bàn huyện Phú Quốc (gọi tắt là Tổ công tác 3399).

Theo đó, Tổ công tác có trách nhiệm tiến hành kiểm tra, phát hiện và đề xuất xử lý kịp thời các hành vi vi phạm của các tổ chức, cá nhân vi phạm trong lĩnh vực an ninh trật tự, đất đai, xây dựng, khoáng sản trên địa bàn.

Việc thành lập Tổ công tác 3399 nhằm thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước về đất đai, khoáng sản, xây dựng và tình hình an ninh trật tự, chấn chỉnh kịp thời các hành vi vi phạm, đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật trong việc xử lý các hành vi vi phạm hành chính trên địa bàn, ổn định tình hình quản lý, sử dụng đất đai, khoáng sản, trật tự xây dựng… Đồng thời tuyên truyền, giáo dục các tổ chức, cá nhân thực hiện đúng quy định của Luật Đất đai, Luật Xây dựng.

Phân lô bán nền trái quy hoạch, Phú Quốc kiên quyết 'trảm' các công trình sai phép - Hình 1

Hình ảnh một khu dân cư bị phân lô bán nền bị tháo dỡ

Phân lô bán nền trái quy hoạch, Phú Quốc kiên quyết 'trảm' các công trình sai phép - Hình 2

Đường bê tông ở một khu phân lô ở xã Cửa Dương bị cày bỏ. (Ảnh Hoàng Trung)

Theo đó, tổ công tác 3399 sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý vi phạm trong vòng 90 ngày, kể từ ngày có quyết định.

Ông Lê Quang Minh, Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) huyện Phú Quốc, cho biết từ giữa tháng 11 đến nay, tổ công tác đã tiến hành tháo dỡ 7 khu phân lô trái quy hoạch trên địa bàn 3 xã Hàm Ninh, Dương Tơ và Cửa Dương.

Theo ghi nhận của PV, hiện tại các khu dân cư bị tháo dỡ đã bị phá đường bê tông, tháo dỡ các trụ điện và các thiết bị cơ sở hạ tầng trong khu đất phân lô bán nền.

Tổ công tác 3399 còn có nhiệm vụ kiểm tra, phát hiện và đề xuất xử lý các hành vi vi phạm hành chính của các tổ chức, cá nhân vi phạm trong lĩnh vực an ninh trật tự, đất đai, xây dựng, khoáng sản.

Cũng theo quyết định 3399, yêu cầu các thành viên của tổ công tác phải chấp hành nghiêm chỉnh luật cán bộ công chức, viên chức và không tiết lộ nội dung công việc, kế hoạch thực hiện, các tài liệu liên quan của tổ kiểm tra khi chưa có kết luận của người có thẩm quyền. Yêu cầu luôn giữ mối quan hệ đoàn kết với chính quyền với nhân dân.

Theo đánh giá của lãnh đạo H.Phú Quốc, việc xây dựng trái phép, không đúng quy hoạch trong các dự án, khu hành lang biển trên địa bàn huyện đang diễn ra hết sức phức tạp.

Hải Đăng

Tin mới

Hà Tĩnh: Sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 8A
Hà Tĩnh: Sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 8A

Do mưa lớn kéo dài, trên tuyến Quốc lộ 8A (Hà Tĩnh) xảy ra sạt lở nghiêm trọng, đất đá và cây cối đổ ngổn ngang khiến đường lên Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo bị chia cắt hoàn toàn.

Công ty Thành Đạt thực hiện kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực tại gói thầu xây lắp điện nông thôn
Công ty Thành Đạt thực hiện kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực tại gói thầu xây lắp điện nông thôn

Mới đây, Sở Công Thương tỉnh Điện Biên công khai kết quả lựa chọn nhà thầu Gói thầu xây lắp điện nông thôn trên địa bàn 2 huyện Điện Biên và Tuần Giáo của tỉnh Điện Biên. Tại Gói thầu này, E- HSDT của Liên danh Công ty CP Xây dựng và Dịch vụ thương mại Thành Đạt và Công ty cổ phần đầu tư phát triển điện lực và hạ tầng Đông Nam Á bị đánh giá không đạt vì đã kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực.

Cà Mau lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ
Cà Mau lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ

UBND tỉnh Cà Mau đã ban hành Quyết định về việc phê duyệt nhiệm vụ và dự toán lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình đến năm 2045.

Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood
Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood

Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa thông báo hoàn tất các thủ tục đầu tư để nắm giữ 51% cổ phần của vào Công ty CP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods).

PGBank trao quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc
PGBank trao quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc

Ông Nguyễn Văn Hương được Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank – mã chứng khoán: PGB) trao quyết định bổ nhiệm vào vị trí Quyền Tổng giám đốc.

Dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ
Dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ

TP. Hồ Chí Minh dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ.