Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PC Vĩnh Phúc cùng khách hàng hạn chế tình trạng hoá đơn tiền điện tăng cao mùa nắng nóng

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã triển khai đồng bộ các giải pháp để kêu gọi người dân, doanh nghiệp, các cơ quan công sở và nơi sản xuất cùng chung tay sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả cũng như hỗ trợ khách hàng tìm hiểu nguyên nhân, theo dõi tình hình sử dụng để khách hàng có phương hướng sử dụng điện hợp lý những tháng tiếp theo.

Những ngày qua, thời tiết nắng nóng cực đoan kéo dài liên tục trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đã khiến nhu cầu sử dụng điện của người dân trên địa bàn ngày càng tăng cao. Theo đó, để kịp thời phối hợp xử lý các ý kiến, kiến nghị của khách hàng liên quan đến hóa đơn tiền điện, hạn chế tình trạng hoá đơn tiền điện tăng cao mùa nắng nóng, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã triển khai đồng bộ các giải pháp để kêu gọi người dân, doanh nghiệp, các cơ quan công sở và nơi sản xuất cùng chung tay sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả cũng như hỗ trợ khách hàng tìm hiểu nguyên nhân, theo dõi tình hình sử dụng để khách hàng có phương hướng sử dụng điện hợp lý những tháng tiếp theo.

Hiện nay, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đang cung cấp điện cho 242.921 nghìn khách hàng. Theo số liệu báo cáo, lũy kế 6 tháng đầu năm 2023 Công ty đã tổ chức kiểm tra, phúc tra ghi chỉ số với trên 246.072 lượt khách hàng có sản lượng điện tăng, giảm bất thường từ 30% trở lên; đã kiểm tra và giải quyết 675 ý kiến phản ánh liên quan đến chỉ số, hóa đơn tiền điện tăng cao. Đồng thời, kiểm soát chặt chẽ công tác ghi chỉ số, phát hành hoá đơn tiền điện và tăng cường hướng dẫn khách hàng chủ động tra cứu công cụ ước tính điện năng sử dụng hàng tháng.

CBCNV PC Vĩnh Phúc tuyên truyền khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả
CBCNV PC Vĩnh Phúc tuyên truyền khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả

Nhằm chủ động kịp thời phối hợp xử lý các ý kiến, kiến nghị của khách hàng liên quan đến hóa đơn tiền điện, các Điện lực đã bố trí CBCNV trực tại phòng giao dịch khách hàng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh, đề nghị của khách hàng kịp thời và giải quyết trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dễ dàng ước tính mức độ tiêu thụ điện năng qua website: //uoctinhdiennang.evn.wwwiso.com do Tập đoàn Điện lực Việt Nam cung cấp. Sau khi đăng nhập vào địa chỉ trên, với một vài thao tác rất đơn giản như lựa chọn thiết bị, số lượng thiết bị, thời gian sử dụng… công cụ hỗ trợ sẽ tính toán đưa ra sản lượng điện năng tiêu thụ trong một tháng của thiết bị đó. Công cụ hỗ trợ ước tính điện năng rất hữu ích đối với khách hàng sử dụng điện trong việc chủ động sử dụng điện cũng như cân đối sản lượng điện năng tiêu thụ trong tháng của gia đình mình cũng như của doanh nghiệp. Để quản lý và phát hiện hóa đơn tiền điện tăng bất thường một cách nhanh chóng, tra cứu nhanh hóa đơn tiền điện, tra cứu chỉ số công tơ, khách hàng có thể sử dụng App CSKH của EVNNPC. Nhờ vậy, khách hàng dễ dàng theo dõi và có kế hoạch điều chỉnh việc sử dụng tiết kiệm và hiệu quả. Khi phát hiện có bất thường về sản lượng điện, khách hàng liên hệ qua số hotline 19006769 để được hỗ trợ, giải đáp. 

CBCNV PC Vĩnh Phúc hướng dẫn khách hàng sử dụng App CSKH để theo dõi điện năng tiêu thụ
CBCNV PC Vĩnh Phúc hướng dẫn khách hàng sử dụng App CSKH để theo dõi điện năng tiêu thụ

Bên cạnh đó, PC Vĩnh Phúc đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan thông tấn báo chí, các sở ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội tại địa phương tuyên truyền về những khó khăn trong vấn đề cung ứng điện mùa nắng nóng. Công ty cũng kêu gọi người dân tiết giảm các thiết bị điện không cần thiết, khuyến cáo người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả; Hạn chế sử dụng các thiết bị có công suất cao đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm, cụ thể: buổi trưa từ 11h30 đến 14h30, buổi tối từ 20h00 đến 22h00 để giảm áp lực cung ứng điện cho ngành điện.

Để hạn chế tình trạng hóa đơn tiền điện tăng đột biến, khách hàng nên thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ các thiết bị điện đã sử dụng lâu ngày để kịp thời phát hiện và xử lý hoặc thay thế các thiết bị điện không đảm bảo; rút phích cắm khi không sử dụng, bởi mặc dù không dùng nhưng các thiết bị này vẫn góp phần làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên; sử dụng thiết bị đúng khuyến cáo của nhà sản xuất và lựa chọn các thiết bị có dán nhãn năng lượng của Bộ Công thương. Đặc biệt, khách hàng sử dụng điện cần thường xuyên kiểm tra hệ thống dây dẫn điện của gia đình để đề phòng nguy cơ chạm chập dẫn tới mất an toàn và thất thoát điện năng.

Một nguyên nhân khác cũng dẫn đến tiền điện tăng cao là do người dân thường chọn nhiệt độ máy lạnh trong phòng thấp hơn nhiều so với nhiệt độ bên ngoài trời dẫn đến tiêu thụ điện nhiều hơn. Chính vì vậy, người dân cũng cần thực hiện một số các giải pháp như lắp đặt dàn nóng máy lạnh ở vị trí hợp lý, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào; chọn nhiệt độ phòng hợp lý từ 26 độ trở lên đặc biệt trong mùa nắng nóng; ra vào phòng phải đóng cửa khi sử dụng máy lạnh.

Khách hàng có thể tham khảo các giải pháp tiết kiệm điện cụ thể và phù hợp nhu cầu tại bộ sách điện tử gồm ba cẩm nang: Sử dụng điện thông minh trong công nghiệp, Sử dụng điện thông minh trong tòa nhà và Sử dụng điện thông minh trong sinh hoạt do Tổng công ty Điện lực miền Bắc biên soạn.

Với việc triển khai đồng bộ các phải pháp, PC Vĩnh Phúc đã và đang nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất cũng như cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. Qua đây, PC Vĩnh Phúc mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng thuận và ủng hộ của quý khách hàng trên địa bàn tỉnh trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện nhằm hạn chế tình trạng hóa đơn tiền điện tăng cao trong thời điểm thời tiết nắng nóng cực đoan hiện nay.

Thạch Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Tập trung ứng phó lũ lớn, đảm bảo an toàn đê điều trên các sông ở Bắc Bộ
Tập trung ứng phó lũ lớn, đảm bảo an toàn đê điều trên các sông ở Bắc Bộ

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 93/CĐ-TTg ngày 11/9/2024 về việc tập trung ứng phó lũ lớn, đảm bảo an toàn đê điều trên các sông ở Bắc Bộ, nhất là hệ thống sông Hồng - sông Thái Bình.

Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Lạng Sơn

Chiều 11/9, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và đoàn công tác đã kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả lũ lụt do hoàn lưu của bão số 3 gây ra tại tỉnh Lạng Sơn.

Lào Cai: Huyện Bắc Hà nỗ lực khắc phục hậu quả sau thiên tai
Lào Cai: Huyện Bắc Hà nỗ lực khắc phục hậu quả sau thiên tai

Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3, mưa to kéo dài kết hợp lũ trên thượng nguồn đổ về gây lũ lớn, chia cắt cục bộ nhiều cụm dân cư trên địa bàn huyện Bắc Hà, làm hư hại 1.405 nhà, 208 chuồng trại, 646 ha lúa và hoa màu cùng nhiều công trình giao thông, trường học, y tế…, ước thiệt hại hơn 35 tỷ đồng...

Hoa Kỳ công bố hỗ trợ 1 triệu USD cho các nỗ lực cứu trợ khẩn cấp sau bão Yagi
Hoa Kỳ công bố hỗ trợ 1 triệu USD cho các nỗ lực cứu trợ khẩn cấp sau bão Yagi

Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), sẽ cung cấp 1 triệu USD viện trợ nhân đạo khẩn cấp để hỗ trợ Việt Nam khắc phục những thiệt hại thảm khốc do bão Yagi gây ra.

Thái Nguyên: Tiếp nhận 80.000 viên khử khuẩn từ Unicef Việt Nam
Thái Nguyên: Tiếp nhận 80.000 viên khử khuẩn từ Unicef Việt Nam

Nhằm hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi mưa lũ xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh, nhất là các bệnh lây truyền qua nguồn nước, hoặc từ động vật, sau bão số 3, Sở Y tế Thái Nguyên đã có công văn đề nghị hỗ trợ từ nhiều đơn vị, tổ chức...

Nam Định: Bộ đội sát cánh cùng nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ
Nam Định: Bộ đội sát cánh cùng nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ

“Chấp hành chỉ đạo của lãnh đạo Quân khu 3 và Bộ CHQS tỉnh Nam Định, thời điểm trước, trong và sau khi cơn bão số 3 đổ bộ, đơn vị đã quán triệt duy trì nghiêm chế độ trực chỉ huy, trực chiến, trực ban, trực cứu hộ, cứu nạn 24/24” – đó là chia sẻ của Trung tá Trần Đình Thắng, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Ý Yên về công tác hỗ trợ chính quyền địa phương và nhân dân khắc phục hậu quả bão lũ.