Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PC Thái Bình đẩy mạnh công tác nhận diện thương hiệu

Với nhận thức “nhận diện thương hiệu” là vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp, Công ty Điện lực Thái Bình (PC Thái Bình) đã và đang quyết tâm đẩy mạnh xây dựng, thực hiện tốt công tác “nhận diện thương hiệu” gắn với bảo vệ uy tín của ngành Điện, hướng đến phát triển bền vững.

Cài đặt logo EVNNPC làm hình nền máy tính
Cài đặt logo EVNNPC làm hình nền máy tính.

Theo định nghĩa thì “Bộ nhận diện thương hiệu là một tập hợp các thành phần trực quan thể hiện ý tưởng của Công ty, cho phép khách hàng ghi nhớ và phân biệt thương hiệu của bạn với hàng trăm, hàng nghìn thương hiệu khác.

Từ đó giúp hình thành nhận thức của người tiêu dùng về doanh nghiệp, đồng thời xây dựng lòng trung thành của họ đối với doanh nghiệp”. Thời gian qua, PC Thái Bình đã triển khai các văn bản pháp quy về nhận biết thương hiệu của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), trong đó nhận thức rõ tầm quan trọng cũng như tính đặc thù của “sản phẩm điện”; đây là sản phẩm mà bao năm qua ngành Điện Việt Nam đã dầy công vun đắp, gắn liền và tỏa sáng cùng Slogan ngành Điện “Thắp sáng niềm tin”.

Hiện tại, PC Thái Bình đã mở các lớp tập huấn nhận diện thương hiệu với rất nhiều nội dung, tài liệu được triển khai. Thông qua cầu truyền hình và truyền đạt trực tiếp, PC Thái Bình đã phổ biến tỷ mỉ ý nghĩa của từng logo, biểu tượng như: Hình ảnh 03 ngôi sao tượng trưng cho ánh sáng của điện năng (sản phẩm chính của EVN); 03 ngôi sao đồng tâm lớn dần từ trong ra ngoài thể hiện đặc tính kỹ thuật của công nghiệp điện với dòng điện 03 pha; Màu sắc của các ngôi sao: ngôi sao nhỏ màu vàng nằm giữa, ngôi sao lớn màu đỏ; 02 màu này tượng trưng cho cờ tổ quốc Việt Nam và sự cam kết của EVN với đất nước. Vòng tròn ngoài cùng của logo thể hiện cam kết bảo vệ môi trường, từ đó góp phần giúp EVN và EVNNPC từng bước phát triển bền vững.

Nhân viên Khối Văn phòng cơ quan Công ty đang sắp xếp tài liệu sau khi thay đổi logo mới
Nhân viên Khối Văn phòng cơ quan Công ty đang sắp xếp tài liệu sau khi thay đổi logo mới.

Hiện tại, PC Thái Bình đã triển khai nhận diện thương hiệu tới tất cả các phòng ban, đơn vị trực thuộc; theo đó 100% máy tính làm việc và 70% điện thoại cá nhân được cài đặt hình nền mang logo ngành Điện. Tất cả các cặp tài liệu (đã thực hiện 5s) được sắp xếp, bổ sung logo mới kể trên; Công tác nhận diện thương hiệu cũng được PC Thái Bình thực hiện chi tiết tỷ mỷ, kể cả những vật dụng nhỏ bé như cốc uống nước, bàn làm việc cũng được dán logo nhận diện thương hiệu EVNNPC… Với sự vào cuộc chủ động này tin tưởng PC Thái Bình sẽ đánh thức được tinh thần trách nhiệm của người lao động, từ đó gọt dũa, tô thắm cho biểu trưng của ngành Điện Việt Nam, lúc đó sản phẩm điện năng được kết tinh bằng công sức của gần 10 vạn người lao động EVN sẽ được cộng đồng tôn vinh, đón nhận.

Tuy nhiên, xây dựng thương hiệu đã khó nhưng duy trì và phát triển nó càng khó hơn bởi khách hàng ngày nay luôn được đề cao và có thiên chức “thượng đế”. Do đó cần thấm nhuần Slogan “Thắp sáng niềm tin” để biến “niềm tin” của khách hàng song hành cùng hành trình của Công ty, từ đó quyết tâm xây dựng EVNNPC cũng như EVN thành doanh nghiệp lớn có bản sắc văn hóa mạnh.

Minh Anh (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston

Nhân chuyến tham dự Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, sáng 22/9/2024, giờ địa phương, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston.

Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba
Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba

Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn

Chiều 22/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác đã khảo sát và làm việc với tỉnh Lạng Sơn về đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.