Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

EVNNPC tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Chiều 29/03, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức Hội thảo Học tập và chia sẻ kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp với chủ đề “Nâng cao nhận thức để cải thiện chất lượng văn hóa làm việc, ứng xử, kinh doanh và xây dựng văn hóa học tập - đổi mới sáng tạo”.

Toàn cảnh Hội thảo
Toàn cảnh Hội thảo.

Mục đích nhằm nâng cao nhận thức cho toàn thể cán bộ quản lý và những người làm Văn hóa doanh nghiệp về thực thi Văn hóa doanh nghiệp và một số nội dung văn hóa mới; Đào tạo bồi dưỡng kiến thức, đổi mới tư duy cho cán bộ quản lý nhằm thúc đẩy tinh thần sáng tạo trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty trong thời gian tới.

Chương trình có sự tham gia tập trung của Ban Lãnh đạo Tổng công ty, Lãnh đạo các Đơn vị thành viên và được truyền hình trực tuyến tại các điểm cầu của các Đơn vị trong Tổng công ty.

Ông Lê Quang Thái - Phó Tổng giám đốc EVNNPC phát biểu khai mạc Hội thảo
Ông Lê Quang Thái, Phó Tổng giám đốc EVNNPC phát biểu khai mạc Hội thảo.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Lê Quang Thái - Phó Tổng giám đốc EVNNPC chia sẻ: Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với bề dày truyền thống văn hóa gần 55 năm đã trở thành một trong những doanh nghiệp nhà nước có quy mô lớn hàng đầu ở Việt Nam.

Đặc biệt, Tổng công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam, mang trong mình những bản sắc đặc trưng riêng, có tính tiêu biểu cho văn hóa kinh doanh, phục vụ khách hàng trên các miền của 27 tỉnh miền Bắc Việt Nam.

Chính văn hóa đã tạo nên những thành tựu và thành công của Tổng công ty trong suốt hành trình hơn nửa thế kỷ qua và chính con người EVNNPC qua bao thế hệ đã tạo dựng nên nền văn hóa quý giá đó. Ngày nay tập thể cán bộ công nhân viên và người lao động EVNNPC những con người EVN mang tinh thần Tiên phong - Trách nhiệm - Đổi mới - Sáng tạo đã và đang luôn sống, làm việc với niềm tự hào về nền văn hóa của chính mình, đồng thời luôn nhận thức trách nhiệm của mình, từ đó tích cực chủ động quan tâm học hỏi từ khách hàng, đối tác để phát triển, không ngừng đưa văn hóa EVNNPC ngày càng lên tầm cao mới.

Diễn giả chính của chương trình - TS. Lê Thẩm Dương chia sẻ tại Hội thảo
Diễn giả chính của chương trình - TS. Lê Thẩm Dương chia sẻ tại Hội thảo.

Tại Hội thảo, diễn giả chính của chương trình - TS. Lê Thẩm Dương đã chia sẻ nhiều nội dung như: Các vấn đề cơ bản cần quan tâm làm tốt để xây dựng môi trường văn hóa làm việc, ứng xử chuyên nghiệp, văn minh, văn hóa kinh doanh Tận tâm - Trách nhiệm; Phân tích những thói quen, hành vi thiếu tích cực của nhân viên, những nhận thức không đầy đủ của lãnh đạo doanh nghiệp về xây dựng Văn hóa doanh nghiệp đã và sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp, dễ gây xói mòn suy giảm lòng tin của khách hàng nhưng thường dễ bị bỏ qua;

Chia sẻ, trao đổi để tạo nhận thức cao cho lãnh đạo, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho đội ngũ quản lý về xây dựng văn hóa học tập -đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp; Những bài học kinh nghiệm thực tế liên quan để tham khảo…

Buổi chia sẻ giao lưu cũng có phần đặc biệt quan trọng đó là tương tác giao lưu với TS. Lê Thẩm Dương về các vấn đề mọi người quan tâm liên đến văn hóa doanh nghiệp.

Hội thảo Học tập và chia sẻ kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Tổng công ty là hoạt động mang tính truyền cảm hứng mạnh mẽ tới những cán bộ quản lý, giúp nhà quản lý có nhận thức sâu sắc về những vấn đề/yếu tố trong thực tế ảnh hưởng lớn đến khách hàng từ môi trường văn hóa, trong đó đặc biệt là sự hài lòng của khách hàng.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Phụ nữ Cảnh sát biển Việt Nam thăm, tặng quà gia đình bị ảnh hưởng bão số 3
Phụ nữ Cảnh sát biển Việt Nam thăm, tặng quà gia đình bị ảnh hưởng bão số 3

Sáng 18/9, Đoàn công tác của phụ nữ Cảnh sát biển Việt Nam đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình chính sách, hộ dân gặp khó khăn tại xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ (TP. Hà Nội) bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3...

Quảng Trị: Xã Tân Thành “Trao địa chỉ nhân đạo - Tiếp sức đến trường”
Quảng Trị: Xã Tân Thành “Trao địa chỉ nhân đạo - Tiếp sức đến trường”

Ngày 18/9, UBND xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị tổ chức Chương trình “Trao địa chỉ nhân đạo” năm 2024 với mục đích nhằm chia sẽ gánh nặng với gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong học tập, qua đó lan tỏa rộng khắp những việc làm ý nghĩa của các tổ chức, cá nhân, những giá trị tốt đẹp trong xã hội.

Hơn 247 tỷ đồng ủng hộ người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả bão lũ
Hơn 247 tỷ đồng ủng hộ người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả bão lũ

Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai, tính đến 15h ngày 18/9, Ban Vận động cứu trợ tỉnh đã tiếp nhận số đăng ký và ủng hộ của các tập thể, cá nhân, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với số tiền hơn 247 tỷ đồng (bao gồm cả nguồn ủng hộ của Quỹ cứu trợ trung ương)...

Hà Tĩnh: Xử phạt 8 phòng khám, cơ sở thẩm mỹ
Hà Tĩnh: Xử phạt 8 phòng khám, cơ sở thẩm mỹ

Tăng cường công tác quản lý các cơ sở y, dược ngoài công lập đang được Sở Y tế Hà Tĩnh rất quan tâm, thông qua các đợt thanh tra, kiểm tra đã kịp thời phát hiện xử lý nhiều cơ sở vi phạm.

Đề xuất quy định quản lý lao động, xây dựng thang lương, bảng lương trong DNNN
Đề xuất quy định quản lý lao động, xây dựng thang lương, bảng lương trong DNNN

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đang dự thảo Nghị định quản lý lao động, tiền lương, thù lao, tiền thưởng trong doanh nghiệp nhà nước, trong đó đề xuất quy định quản lý lao động, xây dựng thang lương, bảng lương...

Kết quả thực hiện đề án Phát triển du lịch tỉnh Lạng Sơn giai đoạn 2022 – 2025 có nhiều kết quả tích cực
Kết quả thực hiện đề án Phát triển du lịch tỉnh Lạng Sơn giai đoạn 2022 – 2025 có nhiều kết quả tích cực

Ngày 18/9, Đoàn Giám sát của HĐND tỉnh Lạng Sơn do Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu làm trưởng đoàn tiến hành giám sát tình hình, kết quả thực hiện Đề án Phát triển du lịch tỉnh Lạng Sơn đến năm 2030, giai đoạn 2022 – 2025 tại Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Lạng Sơn.