Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Oppo chuẩn bị 'trình làng' mẫu smartphone Reno hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam

Oppo vừa xác nhận thông tin sẽ chính thức trình làng mẫu smartphone Reno hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam với nhiều phiên bản gồm Reno, Reno 10x Zoom và thậm chí là cả Reno 5G.

Đây là loạt sản phẩm khác biệt về thiết kế và có hiệu năng cao nhất từ trước đến nay của hãng. Phiên bản cao nhất trang bị bộ ba camera đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ như zoom 10x, chụp góc rộng, chụp chân dung, chụp đêm và quay video 4K. Máy có màn hình AMOLED 6.6 inch độ phân giải Full-HD không tai thỏ hay giọt nước với tỷ lệ màn hình mặt trước tới 93,1%. Smartphone này cũng có cảm biến vân tay quang học đặt trong màn hình.

OPPO Reno 10x Zoom

Oppo chuẩn bị 'trình làng' mẫu smartphone Reno hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam - Hình 1

Về cấu hình phiên bản Reno 10x Zoom là mẫu smartphone cao cấp mới nhất của nhà sản xuất OPPO và điểm nhấn của máy chính là ống kính tiềm vọng 13 MP khẩu độ F/3.0 với khả năng zoom hybrid 10x. Ống kính này được kết hợp với camera chính 48 MP F/1.7 và một camera góc rộng 8 MP F/2.2

Sự kết hợp này sẽ giúp cho OPPO Reno 10x Zoom có thể cạnh tranh với Huawei P30 Pro. Thực tế thì module ống kính tiềm vọng của OPPO Reno 10x Zoom có độ phân giải cao và khẩu độ rộng hơn so với flagship của Huawei.

Oppo chuẩn bị 'trình làng' mẫu smartphone Reno hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam - Hình 2

Camera selfie pop-up vây cá mập 16 MP khẩu độ f/2.2. Nó điều khiển bằng động cơ bên trong và bật lên chỉ trong khoảng thời gian là 0.8 giây

OPPO Reno 10x Zoom còn đi kèm với máy ảnh selfie 16 MP khẩu độ F/2.0, nó được thiết kế theo kiểu “vây cá mập”, có thể đẩy lên từ viền cạnh trên của máy. Camera này có thể chụp góc 79.3 độ.

Phiên bản OPPO Reno 10x Zoom sở hữu vi xử lý Snapdragon 855 cùng bộ nhớ RAM 6 GB + ROM 128/256 GB hoặc RAM 8 GB + ROM 256 GB. Máy có màn hình 6.6 inch AMOLED độ phân giải Full HD+, tỷ lệ màn hình/diện tích mặt trước đạt 93.1%.

OPPO Reno

Oppo chuẩn bị 'trình làng' mẫu smartphone Reno hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam - Hình 3

OPPO Reno

Phiên bản tiêu chuẩn OPPO Reno là mẫu smartphone tầm trung đi kèm với vi xử lý Snapdragon 710. Máy có thiết kế tương tự như phiên bản OPPO Reno 10x Zoom với camera selfie “vây cá mập” nhưng nó dùng màn hình AMOLED 6.4 inch nhỏ gọn hơn, cùng độ phân giải Full HD+.

Ngoài ra, máy cũng trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Phiên bản OPPO Reno có camera selfie 16 MP tương tự model cao cấp, nhưng ở mặt sau, máy chỉ có camera kép với cảm biến chính 48 MP F/1.7 + cảm biến độ sâu 5 MP.

OPPO Reno có pin 3.765 mAh nhỏ hơn chút, nhưng vẫn hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0. Smartphone này cũng có các biến thể tương tự như phiên bản Reno 10x Zoom, đó là bộ nhớ RAM 6 GB + ROM 128/256 GB hoặc 8 GB + ROM 256 GB.

Oppo Reno sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 6/6 tới đây và thông tin về giá bán vẫn chưa được công bố.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Tạm giữ hơn 1.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu
Tạm giữ hơn 1.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu

Đội số 1, Cục Quản lý thị trường tỉnh Kiên Giang tiến hành kiểm tra phát hiện 1.070 bao thuốc lá điếu với các nhãn hiệu như JET, HERO, SAIGON Silver (trong đó có 120 bao thuốc lá nhãn hiệu SAIGON Silver có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu).

Quảng Ninh: Chỉ đạo các sở ngành hỗ trợ đưa Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng vào hoạt động vào cuối năm 2024
Quảng Ninh: Chỉ đạo các sở ngành hỗ trợ đưa Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng vào hoạt động vào cuối năm 2024

Sau 2 năm xây dựng, Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng (thuộc Tập đoàn Thành Công) đang tập trung hoàn thiện các hạng mục cuối cùng. Kiểm tra tiến độ dự án sáng 14/9, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy, đánh giá cao những nỗ lực của chủ đầu tư và đề nghị giữ vững tiến độ đã cam kết. Đồng chí chỉ đạo các sở ngành tiếp tục hỗ trợ cho dự án trọng điểm này.

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Chiều 14/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE) tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức chương trình trao học bổng, xe đạp và ba lô cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết Trung thu trên địa bàn 2 xã Minh Tiến và Kiên Thọ (Ngọc Lặc).

Quảng Ninh: Miễn phí vé hành khách qua cảng cao cấp Ao Tiên
Quảng Ninh: Miễn phí vé hành khách qua cảng cao cấp Ao Tiên

Nhằm chung tay cùng người dân khắc phục thiệt hại của cơn bão số 3, bến cảng cao cấp Ao Tiên, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh miễn phí vé hành khách qua cảng cho người dân, cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang công tác tại huyện đảo Cô Tô và 5 xã đảo thuộc huyện Vân Đồn.

Thanh Hóa: Khai giảng lớp đào tạo lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn
Thanh Hóa: Khai giảng lớp đào tạo lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn

Ngày 14/9, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Trường Đại học Công đoàn tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn K284.

Quảng Ninh: Thị xã Quảng Yên gấp rút chạy đua với thời gian để khắc phục hậu quả bão số 3
Quảng Ninh: Thị xã Quảng Yên gấp rút chạy đua với thời gian để khắc phục hậu quả bão số 3

Thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh là một trong những địa phương của tỉnh chịu thiệt hại nặng nề bởi bão số 3. Ngay sau khi bão qua, chính quyền và nhân dân thị xã gấp rút chạy đua với thời gian để khắc phục hậu quả của bão, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.