Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Oppo F11 và F11 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam: Camera kép 48MP, pin 'khủng'

Hãng Oppo đã trình làng bộ đôi Oppo F11 và Oppo F11 Pro tại thị trường Việt Nam. Máy nổi bật với thiết kế màn hình tràn viền, camera selfie pop-up, sạc nhanh VOOC 3.0, camera kép 48MP và giá bán hấp dẫn.

Bộ đôi F11 và F11 Pro đều được trang bị màn hình 6,53 inch, sử dụng tấm nền LCD độ phân giải FullHD+ (2340 x 1080 pixel). Điểm khác biệt của bộ đôi này nằm ở thiết kế giọt nước nơi đặt camera selfie của F11. Trong khi F11 Pro là thiết kế toàn màn hình với camera trước thò thụt.

Oppo F11 và F11 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam: Camera kép 48MP, pin 'khủng' - Hình 1

Bộ đôi Oppo F11 và F11 Pro có nhiều tính năng hấp dẫn, thiết kế đẹp trong phân khúc tầm trung

Cả F11 và F11 Pro đều được tích hợp hệ thống camera kép ở phía sau gồm camera chính 48MP khẩu f/1.8 và camera phụ 5MP để hỗ trợ chụp xóa phông. Hệ thống camera trên F11 và F11 Pro được tích hợp các công nghệ như Siêu chụp đêm (Ultra Night Mode) và Color Mapping. Khi chụp chân dung ban đêm, bộ đôi F11 còn có khả năng tự động phân biệt giữa khuôn mặt người và hậu cảnh.

Những công nghệ này sử dụng thuật toán thông minh AI và giảm nhiễu đa khung (Multi-frame Noise Reduction) để hạn chế nhiễu, ổn định hình ảnh, triệt tiêu các điểm quá sáng (highlight), cải thiện dải tần nhạy sáng (dynamic range) và tăng độ sáng vùng tối.

Ở phía trước, máy được trang bị camera 16MP tích hợp AI, hỗ trợ làm đẹp tùy chỉnh và cung cấp 8 tùy chọn điều chỉnh. Với F11 Pro, camera selfie ẩn tự động trượt nhỏ gọn được đặt ngay chính giữa cạnh trên màn hình. Động cơ trên điều khiển module camera này đã được kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đảm bảo độ bền trung bình 100 lần sử dụng mỗi ngày trong 6 năm.

Cấu hình F11 và F11 Pro sử dụng vi xử lý Helio P70, RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB, chạy trên nền hệ điều hành ColorOS 6.0 mới nhất biến tấu từ Android 9.0 Pie. Ngoài các cải tiến về giao diện, cử chỉ, ColorOS 6.0 cũng có khả năng giám sát mức tiêu thụ năng lượng của ứng dụng để tối ưu hóa hiệu suất, từ đó có thời gian dùng pin dài hơn. Cả hai cũng đều được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 có khả năng sạc đầy chỉ trong vòng 80 phút.

F11 Pro sẽ được bán ra tại Việt Nam từ ngày 12/4 với giá 8,49 triệu đồng còn F11 sẽ bán sau đó một tuần từ ngày 20/4 với giá 7,29 triệu đồng.

Người dùng có thể đặt mua F11 Pro từ ngày 30/3 đến ngày 11/4 và đặt mua F11 từ ngày 30/3 đến ngày 19/4 để nhận được những ưu đãi đặc biệt từ Oppo.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Khẩn trương hỗ trợ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3
Khẩn trương hỗ trợ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3

Bão Yagi và mưa lũ gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, tác động đến tăng trưởng. Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sau bão - là hoạt động cấp thiết.

Đã trao hơn 16.000 túi thuốc gia đình đến bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Đã trao hơn 16.000 túi thuốc gia đình đến bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ

16.134 túi thuốc đã được vận chuyển bằng đường hàng không và kịp thời chuyển đến sở y tế các tỉnh Lào Cai, Lạng Sơn, Phú Thọ, Cao Bằng, Yên Bái, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Thái Bình...

Thái Bình: Tạm giam nguyên Phó Chủ tịch huyện
Thái Bình: Tạm giam nguyên Phó Chủ tịch huyện

Công an tỉnh Thái Bình thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với ông Đặng Ngọc Oánh (SN: 1959, nguyên là Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Xương) để tiếp tục điều tra về tội "Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

Cây cầu gần 2.200 tỷ đồng tại Quảng Ngãi sẽ được khởi công trong nửa đầu năm 2026
Cây cầu gần 2.200 tỷ đồng tại Quảng Ngãi sẽ được khởi công trong nửa đầu năm 2026

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Ngãi mới đây đã đưa cầu Trà Khúc 1 vào danh mục các dự án đầu tư công trung hạn giai đoạn 2026-2030 của tỉnh.

Hải Dương: Tại các vùng trũng thấp ven sông cảnh báo nguy cơ ngập lụt
Hải Dương: Tại các vùng trũng thấp ven sông cảnh báo nguy cơ ngập lụt

Hiện nay, trên sông Kinh Môn tại An Phụ, sông Gùa tại Bá Nha, sông Rạng tại Quảng Đạt mực nước tiếp tục lên sau xuống, theo ảnh hưởng của thủy triều. Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Hải Dương cảnh báo nguy cơ ngập lụt, khả năng xảy ra các thiên tai khác đi kèm.

Hải Dương: Phòng ngừa, ngăn chặn gian thương trục lợi từ thiên tai
Hải Dương: Phòng ngừa, ngăn chặn gian thương trục lợi từ thiên tai

Hậu quả cơn bão số 3 chưa khắc phục xong, khắp nơi vẫn ngổn ngang cây cối gãy đổ; nhà xưởng đổ tường, tốc mái; điện, điện thoại, chưa được phục hồi…, Hải Dương lại phải gồng mình trước lũ lớn trên báo động 3 khắp các tuyến sông và úng ngập nội thành, nội đồng.