Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ông Putin: Nếu không thấy an toàn, Triều Tiên sẽ thà "ăn cỏ" chứ không từ bỏ hạt nhân

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng các trường hợp xảy ra ở Iraq và Libya khiến ban lãnh đạo Triều Tiên tin rằng chỉ vũ khí hạt nhân mới bảo vệ được họ.

Ông Putin: Nếu không thấy an toàn, Triều Tiên sẽ thà

(Ảnh minh họa: Sputnik)

Trả lời họp báo sau hội nghị cấp cao nhóm BRICS tại thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc chiều 5/9, ông Putin khẳng định Triều Tiên sẽ không từ bỏ chương trình quân sự dưới sức ép cấm vận và đe dọa vũ lực từ nước ngoài, bởi lo sợ kịch bản Iraq và Libya sẽ tái diễn với nước này.

"Leo thang quân sự vô tội vạ trong điều kiện hiện nay là vô nghĩa. Đó là ngõ cụt," tổng thống Nga nói. "Điều đó có thể dẫn đến một thảm họa toàn cầu và thiệt hại khổng lồ về nhân mạng. Không có con đường nào khác ngoài lộ trình hòa bình cho vấn đề Triều Tiên."

Theo RT (Nga), cuộc tấn công của Mỹ vào Iraq năm 2003 và NATO can thiệp tình hình Libya năm 2011 đều diễn ra sau khi lãnh đạo các nước Trung Đông này lùi bước trước sức ép quốc tế và từ bỏ chương trình vũ khí hủy diệt hàng loạt của mình, để đổi lấy việc cấm vận được nới lỏng.

Cho đến nay, Triều Tiên tỏ ra cứng rắn trong lập trường duy trì chương trình hạt nhân và tên lửa, bất chấp mọi nghị quyết cấm vận của Liên hợp quốc và cấm vận đơn phương của Mỹ. Chương trình vũ khí của Bình Nhưỡng đang tiến triển rất nhanh.

"Như tôi nói với các đồng nghiệp của mình ngày hôm qua (4/9)," ông Putin cho biết, "họ (Triều Tiên) sẽ thà ăn cỏ chứ không dừng chương trình, chừng nào họ chưa cảm thấy an toàn."

"Điều gì có thể khôi phục an ninh cho họ? Đó là sự phục hồi luật pháp quốc tế."

Nga và Trung Quốc, hai nước có biên giới với Triều Tiên, những ngày qua đã kêu gọi đối thoại với Bình Nhưỡng để làm dịu căng thẳng.

Thông điệp của ông Putin đưa ra sau khi Nhà Trắng xác nhận tổng thống Mỹ Donald Trump đã "đồng ý trên nguyên tắc" việc bán các khí tài quân sự trị giá hàng tỉ USD cho Hàn Quốc. Ông Trump và đồng cấp Hàn Quốc Moon Jae In cũng đạt thỏa thuận để dỡ bỏ quy định hạn chế về khối lượng đầu đạn mà quân đội Hàn được phép trang bị trên các tên lửa của mình.

Phản ứng của Mỹ và Hàn Quốc là để trả đũa vụ Triều Tiên tổ chức thử nghiệm bom H (bom nhiệt hạch) hôm 3/9.

Theo SOHA

 

Bài liên quan

Tin mới

Lãnh đạo, nhân dân thị trấn Lao Bảo sẻ chia với người dân vùng lũ phía Bắc
Lãnh đạo, nhân dân thị trấn Lao Bảo sẻ chia với người dân vùng lũ phía Bắc

Chiều ngày 13/9, tại trụ sở thị trấn. Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQVN trấn Lao Bảo tổ chức phát động, vận động kêu gọi các tổ chức, cá nhân, cơ quan, đơn vị, mạnh thường quân, nhà hảo tâm, doanh nghiệp, cán bộ và bà con nhân dân ủng hộ nhân dân phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

Trưởng ban Dân vận Trung ương thăm, tặng quà người dân bị thiệt hại do bão số 3 tại Lạng Sơn
Trưởng ban Dân vận Trung ương thăm, tặng quà người dân bị thiệt hại do bão số 3 tại Lạng Sơn

Ngày 13/9, đồng chí Mai Văn Chính, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương; đồng chí Bùi Thị Hòa, Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và đoàn công tác của Trung ương đã đến thăm, động viên, hỗ trợ người dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 tại xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

Nam Định thiệt hại gần 564 tỷ đồng do bão số 3, mưa lũ
Nam Định thiệt hại gần 564 tỷ đồng do bão số 3, mưa lũ

Qua thống kê, tổng giá trị thiệt hại do bão số 3, mưa lũ gây ra trên địa bàn tỉnh Nam Định gần 564 tỷ đồng. Trong đó, ngành nông nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Bộ Chính trị cho ý kiến về xây dựng, phát triển TP. Hải Phòng, đề án thành lập TP. Huế
Bộ Chính trị cho ý kiến về xây dựng, phát triển TP. Hải Phòng, đề án thành lập TP. Huế

Sau khi nghe đại diện lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương báo cáo, ý kiến góp ý của các cơ quan, Bộ Chính trị đã thảo luận và cơ bản thống nhất về những chủ trương, quan điểm, định hướng quan trọng.

Thanh toán nợ tiền sử dụng đất
Thanh toán nợ tiền sử dụng đất

Việc thanh toán nợ tiền sử dụng đất như thời điểm ông Mai Nam Lâm nêu tại câu hỏi thực hiện theo quy định tại điểm b, khoản 1, Điều 2 - Nghị định số 79/2019/NĐ-CP ngày 26/10/2019 của Chính phủ, sửa đổi Điều 16 - Nghị định số 45/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 của Chính phủ, quy định về thu tiền sử dụng đất...

Yêu cầu 21 tỉnh, thành phố tổ chức ứng trực đê suốt ngày đêm
Yêu cầu 21 tỉnh, thành phố tổ chức ứng trực đê suốt ngày đêm

Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai vừa có văn bản gửi 21 tỉnh thành phố về việc đảm bảo an toàn chống lũ của đê trong quá trình vận hành các trạm bơm tiêu.