Sự kết hợp hoàn hảo giữa tự nhiên và công nghệ hiện đại

Theo Công ty TNHH Nước khoáng Thiên nhiên Kim Bôi OLE, đơn vị sở hữu ba sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & Farah, nước ion kiềm Ole thì những sản phẩm này được khai thác từ nguồn khoáng tự nhiên và sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại.

Các sản phẩm
Các sản phẩm của Công ty TNHH Nước khoáng Thiên nhiên Kim Bôi OLE được khai thác từ nguồn nước khoáng thiên nhiên. Ảnh: Nước khoáng thiên hiên Ole

Cụ thể, phía công ty đã đưa vào hoạt động dây chuyền sản xuất khép kín tiên tiến nhất thế giới của Italia, cho ra đời 2 sản phẩm là nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole và nước uống tinh khiết Farah.

Ngoài ra, để cho ra đời sản phẩm nước ion kiềm mang thương hiệu Ole đang rất được ưa chuộng hiện nay, phía Công ty đã đầu tư công nghệ sản xuất tiên tiến được nhập khẩu từ Nhật Bản nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng. Cũng phải nói thêm rằng, sản phẩm nước ion kiềm mang thương hiệu Ole là loại nước uống hỗ trợ cân bằng pH trong cơ thể, trung hòa axit dư thừa và loại bỏ gốc tự do, nguyên nhân chính gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm. Sản phẩm phù hợp với những ai yêu thích lối sống lành mạnh, năng động.

Nói về quy trình sản xuất sản phẩm, đại diện Công ty TNHH Nước khoáng Thiên nhiên Kim Bôi OLE cho hay, phòng thí nghiệm và kiểm tra chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra cũng được đặc biệt chú trọng quan tâm, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại nhất thế giới, được nhập khẩu 100% thiết bị từ Thụy Sĩ, cùng với sự giám sát của các chuyên gia có trình độ nghiệp vụ chuyên môn cao trong và ngoài nước chắc chắn sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Theo vị đại diện Công ty, nhà máy sản xuất nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & Farah, nước ion kiềm Ole cũng là nhà máy cực kỳ hiếm hoi ở Việt Nam có đầy đủ các phòng thí nghiệm và kiểm tra chất lượng nêu trên. Không chỉ để giám sát, quản lý chất lượng sản phẩm cho nhà máy, phòng thí nghiệm và kiểm tra chất lượng còn xét nghiệm miễn phí các mẫu nước sinh hoạt cho người dân trên toàn quốc. Chỉ cần gửi mẫu nước về nhà máy và kết quả sẽ được trả sau 07 ngày.

Các sản phẩm của Công ty TNHH Nước khoáng Thiên nhiên Kim Bôi OLE được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại
Các sản phẩm của Công ty TNHH Nước khoáng Thiên nhiên Kim Bôi OLE được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Bày tỏ về chất lượng của sản phẩm, ông David Nguyễn, Tổng giám đốc Công ty TNHH Nước khoáng Thiên nhiên Kim Bôi OLE tự hào: “Ba sản phẩm nước uống của công ty được khai thác từ nguồn khoáng tự nhiên tại Kim Bôi, Hòa Bình, nơi sở hữu mạch nước nóng lộ thiên từ các vỉa nham thạch cổ xưa có tuổi thọ gần 250 triệu năm. Đây là nguồn nước giàu khoáng chất, cung cấp các yếu tố vi lượng cần thiết cho cơ thể. Những khoáng chất tự nhiên này không chỉ giúp duy trì sức khỏe mà còn hỗ trợ quá trình chăm sóc sắc đẹp từ bên trong.”

Ông Tiến cũng cho hay, với nguồn gốc từ thiên nhiên và công nghệ sản xuất tiên tiến, khi sử dụng thường xuyên ba sản phẩm của Kim Bôi Ole sẽ hỗ trợ cơ thể bù đắp lượng nước hao hụt trong quá trình vận động, đồng thời cung cấp thêm lượng chất khoáng cần thiết cho cơ thể mỗi ngày như: natri, kali, magie và can xi.

Thương hiệu nước khoáng Kim Bôi Ole đã từng đạt danh hiệu “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam”

Được biết, tại buổi Lễ tôn vinh Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Vietnam Top Brands 2022, thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & Farah vinh dự được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2022".

Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm ghi nhận, biểu dương những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ thương hiệu vững mạnh. Đồng thời, có tính chất lan tỏa và có đóng góp nhiều giá trị lớn cho xã hội và đất nước.

Giải thưởng Vietnam Top Brands được đánh giá độc lập dưới sự giám sát chất lượng của Asia Business Centre phối hợp cùng với World Entrepreneurs.

Thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Ole đã
Thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & Farah vinh dự được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2022".


Ban tổ chức đánh giá, sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Ole, Farah được khai thác từ nguồn nước khoáng lộ thiên được đánh giá tốt nhất Đông Dương. Sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi OLE được chắt lọc từ những tinh tuý của đất trời qua nhiều tầng địa chất, chứa đựng nhiều khoáng chất cần thiết với hàm lượng vừa đủ. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc với công nghệ hiện đại bậc nhất và hoàn toàn khép kín của Italia.

Chia sẻ niềm vui này, ông David Nguyễn – Tổng giám đốc Công ty cho biết: “Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực và đóng góp không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo, cùng sự đoàn kết đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên công ty. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và cố gắng không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, hướng tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”.

Tôn chỉ mục đích được nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & farah, nước ion kiềm Ole hướng đến là cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất, phục vụ người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Bằng công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất trên thị trường hiện nay, nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi Ole & farah, nước ion kiềm Ole đã và đang đem lại sự yên tâm về chất lượng và phần nào cải thiện được sức khỏe của người dân và hỗ trợ phòng ngừa một số loại bệnh.

PV