Supe Lâm Thao hoàn thành cao nhất các kế hoạch đề ra
Supe Lâm Thao hoàn thành cao nhất các kế hoạch đề ra

Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao vừa tổ chức Hội nghị sơ kết quý III, 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2024. Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty Phạm Thanh Tùng chủ trì Hội nghị. Cùng dự có các đồng chí trong Ban điều hành Công ty; đại diện các tổ chức đoàn thể và thủ trưởng các đơn vị trong Công ty.

9 tháng đầu năm 2024, vượt qua những khó khăn, thách thức trong giai đoạn hiện nay, tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ, người lao động đã đoàn kết, phấn đấu hoàn thành cao nhất các kế hoạch đề ra về giá trị sản xuất công nghiệp, doanh thu, lợi nhuận, đóng góp vào ngân sách Nhà nước. Công ty không ngừng quan tâm chăm lo, nâng cao đời sống vật chất tinh thần và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho người lao động. Công ty tổ chức cho 62 cán bộ, người lao động Công ty đi tham quan, học tập tại Singapore và Malaysia.

Thời gian qua, Công ty tổ chức tốt công tác an toàn vệ sinh lao động, bảo vệ môi trường, ứng phó sự cố hóa chất trong toàn Công ty và nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan cấp trên. Công ty chủ động ứng phó với thiên tai, bão lũ đảm bảo an toàn về con người, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng công trình nhà xưởng, nguyên nhiên vật liệu và sản phẩm. Thực hiện có hiệu quả công tác nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội, chung tay ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Bên cạnh đó, Công ty còn thực hiện tốt công tác tri ân khách hàng năm 2024 tại Phú Quốc và tổ chức cho khách hàng tham quan, học tập tại Hợp chủng quốc Hoa kỳ và Indonesia.

Tại Hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng Công ty Phạm Thanh Tùng, đã trao tặng Cờ đơn vị dẫn đầu thi đua cho các đơn vị: Xí nghiệp Supe 1, Xí nghiệp Điện nước, Phòng Cơ điện đầu tư.

Kết luận Hội nghị, Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của các tập thể, cá nhân đã đóng góp tích cực vào thành tích chung của Công ty trong thời gian qua, đồng thời mong muốn, trong những tháng cuối năm, tập thể cán bộ, người lao động Công ty tiếp tục phấn đấu, quyết tâm hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2024.

Hoa Mua