Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những bóng hồng rạng rỡ trên đường chạy VPIM 2023

Không chỉ mang đến nhiều màu sắc cho giải chạy, các "bóng hồng" còn cháy hết mình trên đường đua VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2023 với những bước chân tràn đầy năng lượng, khỏe khoắn và tự tin.

Nguyễn Thị Thu - một huấn luyện viên Pilates tham gia VPIM 2023 với slogan Strong core, Strong legs. Theo chị Thu, sự khỏe mạnh của các nhóm cơ có được khi tập Pilates sẽ mang đến những đôi chân khỏe mạnh cho các runner. Lần đầu tiên đăng ký cự ly 21km, chị Thu đã hoàn thành chặng đua trong thời gian 3h 10 phút 17.

Một runner nữ trên đường chạy 42km
Một runner nữ trên đường chạy 42km

VPIM 2023 cũng xuất hiện nhiều nữ VĐV trong trang phục cá tính, độc đáo. Lê Minh Trang cùng bạn là Nguyễn Thị Nhung lần đầu tiên tham gia VPIM ở cự ly 21km. “Mình và Nhung cosplay thành 2 cô nàng cướp biển, cùng lên ý tưởng về trang phục và phụ kiện. Với mục đích tận hưởng trọn vẹn mùa thu Hà Nội nên chúng mình ko chạy sub2 như mọi lần mà chọn cosplay để có thêm trải nghiệm mới trên đường chạy, cũng như cổ vũ tinh thần cho các runner khác” – Nhung hào hứng. Runner xinh đẹp cũng cho biết rất cảm ơn đội ngũ crew, an ninh đường chạy, tình nguyện viên nhiệt tình, thân thiện.

Runner Nguyễn Thúy Hồng trở lại VPIM 2023 với phong cách Harley Quinn rực rỡ sắc màu. Cô cho biết bộ đồ cosplay với phụ kiện khá nặng khoảng 5kg khiến quãng đường 21km trở nên khá nóng bức, xong rất vui vì có sự đồng hành của bạn bè cũng như nhiều runner muốn chụp ảnh cùng. Ở giải chạy năm 2022, runner này đã hóa thân thành nhân vật Super Girl.

Chị Trần Phương Linh, một VĐV phong trào cho biết: “Mình rất hài lòng với công tác tổ chức của giải và đặc biệt  khá ấn tượng với bộ racekit của VPIM, thiết thực với các VĐV thể thao”. Chị Linh đã hoàn thành cự ly 21km với thành tích 2h 17 phút 33.

Vợ chồng diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga lần đầu tiên tham gia một giải chạy cộng đồng tại Hà Nội. Theo Phương Nga, VPIM 2023 là đường đua đong đầy cảm xúc, gợi nhớ kỷ niệm mùa thu đẹp đẽ gắn liền với tình yêu của mình.“Em quan niệm hướng đến cuộc sống hạnh phúc với lối sống lành mạnh, và để có được điều đó thì chạy bộ là môn thể thao phù hợp. Có sức khỏe thì mới có thể giúp ta có cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn được” – Á hậu vui vẻ chia sẻ.

Trang Lê - gương mặt quen thuộc trong cộng đồng sáng tạo nội dung về lĩnh vực Fitness tham dự VPIM 2023 ở cự ly 10km. Cô cho biết chưa bao giờ thấy một giải chạy nào lãng mạn như VPIM 2023. “Tiết trời mùa thu mát mẻ, thảm lá trải vàng, tán bàng sắc đỏ, nhà cổ rêu phong, đúng chuẩn Hà Nội Vibes làm mình vừa chạy vừa ngẩn ngơ”.

Niềm vui của những bóng hồng khi hoàn thành chặng đua và nhận được huy chương:

VPIM 2023 đã khép lại với sự tham gia của gần 11.000 VĐV, trong đó có gần 4.000 VĐV nữ. Hình ảnh hàng vạn VĐV vui vẻ cùng nhau sải bước trên khắp các con phố đã tạo nên một ấn tượng khó phai, một thông điệp cộng đồng vô cùng mạnh mẽ, không chỉ góp phần khuyến khích phong trào tập luyện, rèn luyện sức khỏe thể chất mà còn có thể thay đổi cả những thói quen, cổ vũ cho một lối sống nhân văn, tích cực.

Những bóng hồng xinh đẹp mang tới vẻ đẹp khoẻ khoắn, tràn đầy năng lượng, sự nỗ lực, quyết tâm vượt qua chính mình, để tạo ra những khoảnh khắc nóng bỏng và ấn tượng tại giải chạy có cung đường đẹp nhất mùa thu Hà Nội.

Anh Thư

Bài liên quan

Tin mới

Bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu
Bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu

Đến tối 9/9, lực lượng chức năng bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu (nối hai huyện Tam Nông - Lâm Thao của Phú Thọ).

Tuyên Quang: Huyện Sơn Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân
Tuyên Quang: Huyện Sơn Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân

Mực nước lũ trên sông Lô - Gâm và trên sông Phó Đáy, tại huyện Sơn Dương, ở mức cao, gây ngập lụt, chia cắt, cô lập nhiều vùng thấp trũng trên địa bàn tỉnh. Việc di chuyển của người dân qua địa bàn huyện đang gặp nhiều khó khăn.

Thông tin về vỡ đê ở Bắc Ninh là không chính xác
Thông tin về vỡ đê ở Bắc Ninh là không chính xác

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin ở Bắc Ninh vỡ đê khiến nhiều người dân ồ ạt đi mua thực phẩm tích trữ, gây mất an ninh, trật tự, hoang hoang trong nhân dân.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9 của các công ty chứng khoán.

Vĩnh Phúc: Chủ động đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang, Thác Bà
Vĩnh Phúc: Chủ động đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang, Thác Bà

Ngày 9/9, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có Công điện số 6616 lệnh Giám đốc Công ty Thuỷ điện Tuyên Quang mở cửa xả đáy thứ Năm vào hồi 11h00 ngày 9/9; Văn bản số 6619 về việc đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang (từ 11h00 ngày 9/9: Hồ Hoà Bình có 2 cửa xả đáy, hồ Tuyên Quang có 5 cửa xả đáy, hồ Thác Bà có 3 cửa xả mặt).