Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhóm Từ thiện Fly to Sky: Nhân lên những hành động mang nhiều ý nghĩa

Tại tỉnh Gia Lai, giữa mùa dịch, không ít những hành động nhân văn đã xuất hiện trong những ngày qua. Đặc biệt hơn, việc làm ý nghĩa, thiết thực lại đến từ những bạn học sinh đang còn ngồi trên ghế nhà trường...

Nhóm Từ thiện Fly to Sky: Nhân lên những hành động mang nhiều ý nghĩa 

Tại Trung tâm Huấn luyện, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai) - địa điểm đang thực hiện công tác cách ly cho hơn 250 người dân, hầu hết đều trở về từ Campuchia, các em trong Nhóm Từ thiện Fly to Sky đã đến và trao tặng 630 chai nước rửa tay khô, 20 lít xà phòng rửa tay với tổng trị giá 50 triệu đồng. Những món quà đã mang lại ý nghĩa rất lớn, hỗ trợ đơn vị quân sự thực hiệm nhiệm vụ quan trọng của mình.

Phó chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh – Phó trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, Đại tá Huỳnh Việt Dũng chia sẻ: “Rất cảm ơn Nhóm Từ thiện Fly to Sky - tình nguyện, đã  đồng hành cùng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh phòng chống dịch bệnh. Sự đồng hành chia sẻ đó, giúp Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh nói riêng và cả nước nói chung đẩy lùi dịch bệnh, mang lại sự bình yên cho nhân dân”.

Nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện này, gần 2 tháng qua, các thành viên Nhóm Fly to Sky đã tổ chức chiến dịch Anh hùng diệt khuẩn. Các em đã phát miễn phí gần 10.000 chai nước rửa tay sát khuẩn, 200 chai xà phòng, gần 2.000 khẩu trang y tế cho hơn 10.000 người trên địa bàn tỉnh. Với mỗi hoạt động, mọi thành viên đều tích cực và nhiệt tình tham gia.

Nhóm từ thiện Fly to Sky hiện có 98 thành viên chính thức và 150 cộng tác viên, đều là học sinh, do em Lê Văn Phúc, học sinh Trường THPT Chuyên Hùng Vương làm Trưởng nhóm. Trong thời gian qua, với uy tín của một tổ chức từ thiện thuộc mạng lưới trung tâm tình nguyện quốc gia, các em đã nhận được sự tin tưởng, đồng hành của nhiều mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh. Vai trò cầu nối này, đã phát huy hiệu quả, có sức lan tỏa trong cộng đồng, mang lại nhiều món quà ý nghĩa cho xã hội tại thời điểm dịch đang diễn biến phức tạp. Song song đó là tinh thần trách nhiệm, mong muốn sẻ chia, góp sức trẻ của chính các em cho địa phương mình.

Trưởng Nhóm Từ thiện Fly to Sky - Lê Văn Phúc bộc bạch: "Em và các bạn trong nhóm rất vui và hạnh phúc, vì được góp sức chung tay phòng chống dịch Covid-19 cùng cộng đồng".

Những suy nghĩ tích cực, trách nhiệm vì cộng đồng của các em học sinh trong Nhóm Từ thiện Fly to Sky đã cho thấy lòng nhiệt huyết, khát khao cống hiến của tuổi trẻ cho quê hương Gia Lai. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, những hành động nhân văn này sẽ tiếp tục lan tỏa sâu rộng hơn nữa để cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19.

PV (Nguồn: Bộ CHQS tỉnh Gia Lai)

Bài liên quan

Tin mới

Ngày hội hiến máu tình nguyện “VietinBank - Trao giọt máu hồng sẻ chia sự sống”
Ngày hội hiến máu tình nguyện “VietinBank - Trao giọt máu hồng sẻ chia sự sống”

Ngày 14/9, hệ thống các chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Trung tâm Huyết học và Truyền máu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện “VietinBank - Trao giọt máu hồng sẻ chia sự sống” năm 2024.

Thanh Hóa xử lý khẩn cấp sự cố thấm dột đê sông Hoạt
Thanh Hóa xử lý khẩn cấp sự cố thấm dột đê sông Hoạt

Ngày 14/9, ông Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa đã đi kiểm tra, chỉ đạo xử lý khẩn cấp sự cố thấm dột đê sông Hoạt, huyện Hà Trung.

Đà Nẵng: Mở bán thêm gần 100 căn hộ nhà ở xã hội, cơ hội cho người có nhu cầu
Đà Nẵng: Mở bán thêm gần 100 căn hộ nhà ở xã hội, cơ hội cho người có nhu cầu

Từ tháng 9 đến tháng 11, TP. Đà Nẵng mở bán nhà ở xã hội ở 2 dự án tại quận Liên Chiểu với gần 100 căn chung cư.

Căn cứ xác định hành vi gian lận trong đấu thầu
Căn cứ xác định hành vi gian lận trong đấu thầu

Đơn vị của ông Nguyễn Gia Luyến (Bắc Ninh) là chủ đầu tư một dự án liên quan đến giao thông, hạ tầng kỹ thuật và đang tổ chức lựa chọn nhà thầu gói thầu xây lắp với phương thức lựa chọn nhà thầu là 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ (phát hành E-HSMT trước ngày 1/1/2024).

Thái Nguyên: Thiệt hại sơ bộ trên 780 tỷ đồng do ảnh hưởng của bão số 3
Thái Nguyên: Thiệt hại sơ bộ trên 780 tỷ đồng do ảnh hưởng của bão số 3

Theo báo cáo nhanh của Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thái Nguyên: Ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi) và hoàn lưu bão đã gây thiệt hại lớn về tài sản của Nhà nước và Nhân dân trên toàn tỉnh, với tổng thiệt hại sơ bộ trên 780 tỷ đồng.

Bắc Ninh: Sở Công Thương hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm cá lồng cho các hộ dân tại huyện Lương Tài
Bắc Ninh: Sở Công Thương hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm cá lồng cho các hộ dân tại huyện Lương Tài

Để giảm thiểu thiệt hại về kinh tế cho các tổ chức, cá nhân nuôi cá trên sông do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi), Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh tổ chức hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm cá lồng cho các hộ dân trên địa bàn huyện Lương Tài.