Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bắc Ninh: Sở Công Thương hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm cá lồng cho các hộ dân tại huyện Lương Tài

Để giảm thiểu thiệt hại về kinh tế cho các tổ chức, cá nhân nuôi cá trên sông do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi), Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh tổ chức hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm cá lồng cho các hộ dân trên địa bàn huyện Lương Tài.

Lãnh đạo Sở Công thương và huyện Lương Tài khảo sát thực trạng, đánh giá thiệt hại của các hộ nuôi cá lồng.
Lãnh đạo Sở Công Thương và huyện Lương Tài khảo sát thực trạng, đánh giá thiệt hại của các hộ nuôi cá lồng

Trên địa bàn huyện Lương Tài hiện có 42 hộ nuôi cá lồng trên sông tập trung chủ yếu ở xã Trung Kênh và xã An Thịnh với gần 1.700 tấn cá gồm: trắm, chép, lăng, diêu hồng… đang đến kỳ thu hoạch.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) và tình trạng mưa lũ kéo dài sau bão, mực nước trên sông Thái Bình đoạn qua địa phận huyện Lương Tài dâng cao, nguy cơ gây hư hỏng, cuốn trôi các lồng cá của các hộ chăn nuôi trên sông và ảnh hưởng đến chất lượng nước dẫn đến xuất hiện tình trạng cá chết.

Sở Công Thương đã chủ động kết nối, cung cấp thông tin của các tổ chức, cá nhân nuôi cá của huyện Lương Tài tới các doanh nghiệp, hợp tác xã, thương nhân, tiểu thương chế biến, kinh doanh thuỷ sản và hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích, kênh phân phối trên địa bàn biết và thúc đẩy tiêu thụ các loại cá, góp phần tháo gỡ khó khăn đầu về ra cho người nông dân.

Ngay trong sáng 14/9, đã có gần 10 danh nghiệp, các hộ tiểu thương và nhân dân đến chung tay tiêu thụ khoảng 10 tấn cá cho các hộ nuôi cá lồng tại xã Trung Kênh. Tuy nhiên do tình trạng nước ngập vẫn cao nên việc vận chuyển cá còn gặp nhiều khó khăn.

Các doanh nghiệp, tiểu thương hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm cá lồng cho các hộ dân trên địa bàn huyện Lương Tài.
Các doanh nghiệp, tiểu thương hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm cá lồng cho các hộ dân trên địa bàn huyện Lương Tài

Trong thời gian tới, Sở Công Thương tiếp tục thông tin, kết nối tới các doanh nghiệp, hợp tác xã, thương nhân, tiểu thương chế biến, kinh doanh thuỷ sản; doanh nghiệp, đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp trên địa bàn tỉnh nhằm hỗ trợ, ưu tiên tiêu thụ sản phẩm cá của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện Lương Tài để thúc đẩy tiêu thụ.

Đồng thời, phối hợp với các Sở, ngành chức năng và huyện Lương Tài đánh giá thiệt hại của các hộ nuôi cá để tham mưu, đề xuất với tỉnh có chính sách hỗ trợ kịp thời, tạo điều kiện cho người dân khắc phục thiệt hại, ổn định sản xuất.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Chiều 14/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE) tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức chương trình trao học bổng, xe đạp và ba lô cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết Trung thu trên địa bàn 2 xã Minh Tiến và Kiên Thọ (Ngọc Lặc).

Quảng Ninh: Miễn phí vé hành khách qua cảng cao cấp Ao Tiên
Quảng Ninh: Miễn phí vé hành khách qua cảng cao cấp Ao Tiên

Nhằm chung tay cùng người dân khắc phục thiệt hại của cơn bão số 3, bến cảng cao cấp Ao Tiên, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh miễn phí vé hành khách qua cảng cho người dân, cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang công tác tại huyện đảo Cô Tô và 5 xã đảo thuộc huyện Vân Đồn.

Thanh Hóa: Khai giảng lớp đào tạo lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn
Thanh Hóa: Khai giảng lớp đào tạo lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn

Ngày 14/9, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Trường Đại học Công đoàn tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn K284.

Quảng Ninh: Thị xã Quảng Yên gấp rút chạy đua với thời gian để khắc phục hậu quả bão số 3
Quảng Ninh: Thị xã Quảng Yên gấp rút chạy đua với thời gian để khắc phục hậu quả bão số 3

Thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh là một trong những địa phương của tỉnh chịu thiệt hại nặng nề bởi bão số 3. Ngay sau khi bão qua, chính quyền và nhân dân thị xã gấp rút chạy đua với thời gian để khắc phục hậu quả của bão, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Ngày hội hiến máu tình nguyện “VietinBank - Trao giọt máu hồng sẻ chia sự sống”
Ngày hội hiến máu tình nguyện “VietinBank - Trao giọt máu hồng sẻ chia sự sống”

Ngày 14/9, hệ thống các chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Trung tâm Huyết học và Truyền máu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện “VietinBank - Trao giọt máu hồng sẻ chia sự sống” năm 2024.

Thanh Hóa xử lý khẩn cấp sự cố thấm dột đê sông Hoạt
Thanh Hóa xử lý khẩn cấp sự cố thấm dột đê sông Hoạt

Ngày 14/9, ông Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa đã đi kiểm tra, chỉ đạo xử lý khẩn cấp sự cố thấm dột đê sông Hoạt, huyện Hà Trung.