Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều doanh nghiệp FDI tăng cường mở rộng sản xuất

Nhiều doanh nghiệp FDI đã tăng cường tuyển dụng lao động để đáp ứng được nhu cầu mở rộng sản xuất, hoàn thành các đơn hàng sau giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch.

Với tốc độ tiêm đủ vaccine và chiến lược thích ứng linh hoạt, an toàn kiểm soát hiệu quả dịch bệnh đã đảm bảo cho các dây chuyền sản xuất, các chuỗi cung ứng và xuất khẩu của các doanh nghiệp tại Việt Nam duy trì và hoạt động tốt. Trong 02 tháng đầu năm, Việt Nam vẫn trở thành điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp nước ngoài, thu hút gần 5 tỷ USD và tỉnh Bắc Ninh là địa phương dẫn đầu với 1,3 tỷ USD.

Ngày làm 03 ca, doanh thu của Goertek Việt Nam đã tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm trước. Để đáp ứng các đơn hàng quý I, doanh nghiệp đã tuyển thêm hàng nghìn lao động, mua thêm dây chuyển, mở rộng quy mô nhà máy với số tiền lên đến 306 triệu USD.

"Nhờ sự giúp đỡ của chính quyền, sự tín nhiệm của khách hàng, thời gian gần đây chúng tôi đã tăng khá nhiều đơn hàng. Nay chúng tôi đã quyết định đầu tư để mở rộng nhà máy", ông Yoshinaga Kazuyoshi, Tổng Giám đốc Goertek Việt Nam cho hay.

Tương tự, mặc dù gặp nhiều khó khăn bởi dịch bệnh nhưng năm vừa qua Samsung Việt Nam đã tăng 14% để đạt 74,2 tỷ USD. Riêng tại Bắc Ninh doanh số của Samsung đạt trên 40 tỷ USD. Trong 02 tháng đầu năm, Samsung vừa tổ chức tuyển dụng trên 2.400 kỹ sư có tay nghề cao để phục vụ cho sự mở rộng sắp tới.

Ông Choi Joo Ho - Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam cho hay: "Bộ Công Thương, tỉnh Bắc Ninh và Samsung đã phối hợp rất tốt để hỗ trợ và giúp các doanh nghiệp có cơ hội tham gia các chuỗi cung ứng. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cấp đầu tư nhiều hơn vào nghiên cứu và phát triển để đạt vị thế kinh doanh cao hơn tại Việt Nam".

Nhiều doanh nghiệp FDI tăng cường mở rộng sản xuất
Nhiều doanh nghiệp FDI tăng cường mở rộng sản xuất.

Từ đầu năm đến nay tỉnh Bắc Ninh đã thu hút hơn 1,3 tỷ USD, chiếm 26,5% tổng số vốn của cả nước và tăng gấp 7,6 lần so với cùng kỳ năm trước. Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh cho biết, tỉnh đã chú trọng thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cảu doanh nghiệp.

Hai tháng đầu năm, Việt Nam đã thu hút gần 5 tỷ USD từ nguồn vốn FDI, trong đó vốn thực hiện các dự án ước đạt 2,68 tỷ USD tăng 7,2% so với cùng kỳ năm trước. Để tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhiều địa phương đã triển khai các chính sách đặc thù như việc rút ngắn các thủ tục hành chính, đẩy mạnh xúc tiến đầu tư tại chỗ thông qua việc tạo lập hình ảnh từ các doanh nghiệp lớn tiên phong.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu
Bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu

Đến tối 9/9, lực lượng chức năng bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu (nối hai huyện Tam Nông - Lâm Thao của Phú Thọ).

Tuyên Quang: Huyện Sơn Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân
Tuyên Quang: Huyện Sơn Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân

Mực nước lũ trên sông Lô - Gâm và trên sông Phó Đáy, tại huyện Sơn Dương, ở mức cao, gây ngập lụt, chia cắt, cô lập nhiều vùng thấp trũng trên địa bàn tỉnh. Việc di chuyển của người dân qua địa bàn huyện đang gặp nhiều khó khăn.

Thông tin về vỡ đê ở Bắc Ninh là không chính xác
Thông tin về vỡ đê ở Bắc Ninh là không chính xác

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin ở Bắc Ninh vỡ đê khiến nhiều người dân ồ ạt đi mua thực phẩm tích trữ, gây mất an ninh, trật tự, hoang hoang trong nhân dân.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9 của các công ty chứng khoán.

Vĩnh Phúc: Chủ động đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang, Thác Bà
Vĩnh Phúc: Chủ động đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang, Thác Bà

Ngày 9/9, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có Công điện số 6616 lệnh Giám đốc Công ty Thuỷ điện Tuyên Quang mở cửa xả đáy thứ Năm vào hồi 11h00 ngày 9/9; Văn bản số 6619 về việc đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang (từ 11h00 ngày 9/9: Hồ Hoà Bình có 2 cửa xả đáy, hồ Tuyên Quang có 5 cửa xả đáy, hồ Thác Bà có 3 cửa xả mặt).