Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhận định TTCK ngày 14/11: Tích lũy quanh ngưỡng 1.100 điểm

Theo Yuanta, thị trường chứng khoán vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn và chỉ số VN-Index có thể sẽ chưa thể vượt được mức kháng cự 1.125 điểm trong một vài phiên tới.

Trong phiên giao dịch đầu tuần (13/11), Vn-Index diễn biến giằng co với các nhịp tăng giảm đan xen về cuối phiên. Đóng cửa phiên 13/11, VN-Index giảm nhẹ 1,61 điểm về mốc 1.100,07 điểm với thanh khoản trên HoSE hụt hơi so với phiên trước, giá trị khớp lệnh đạt 14.456 tỷ đồng. Khối ngoại cũng gây áp lực khi bán ròng phiên thứ 5 liên tiếp, với giá trị hơn 359 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Góc nhìn CTCK: Giằng co tích luỹ quanh ngưỡng 1.100 điểm - Ảnh 1.

Theo nhận định của một số CTCK, mức hỗ trợ 1.090 điểm vẫn được giữ vững, đà giảm lại thu hẹp về cuối phiên trong bối cảnh thanh khoản sụt giảm là những dấu hiệu cho thấy khả năng VN-Index sẽ khó xảy ra tình trạng giảm sâu và mạnh.

Tích lũy quanh ngưỡng 1.100 điểm

Chứng khoán BSC: Trong những phiên giao dịch tới, VN-Index có thể tiếp tục tích lũy quanh ngưỡng 1.100 điểm để hình thành đáy ngắn hạn.

Ưu tiên vị thế nắm giữ

Chứng khoán CSI: Mức hỗ trợ 1.090 điểm vẫn được giữ vững, đà giảm lại thu hẹp về cuối phiên trong bối cảnh thanh khoản sụt giảm là những dấu hiệu theo quan điểm của chúng tôi khả năng VN-Index sẽ khó xảy ra tình trạng giảm sâu và mạnh.

Chúng tôi tiếp tục duy trì quan điểm VN-Index đang test lại ngưỡng hỗ trợ quanh mốc 1.090 điểm sau khi xuất hiện phiên bùng nổ xác định tín hiệu phục hồi của tuần trước.

Chúng tôi ưu tiên vị thế nắm giữ và tăng thêm tỷ trọng ở những cổ phiếu đang có lợi nhuận khi VN-Index chạm tới ngưỡng hỗ trợ 1.090 điểm trong phiên tiếp theo.

Tiếp tục giằng co

Chứng khoán Yuanta: Thị trường có thể sẽ tiếp tục đi ngang và giằng co trong biên độ hẹp ở phiên giao dịch kế tiếp. Đồng thời, thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn và chỉ số VN-Index có thể sẽ chưa thể vượt được mức kháng cự 1.125 điểm trong một vài phiên tới.

Điểm tích cực là thanh khoản thấp trong phiên điều chỉnh cho thấy áp lực bán ngắn hạn không quá lớn và thị trường có thể sẽ sớm kết thúc nhịp điều chỉnh ngắn hạn. Ngoài ra, chỉ báo tâm lý ngắn hạn tiếp tục tăng cho thấy các nhà đầu tư vẫn tiếp tục lạc quan với diễn biến thị trường hiện tại.

Bám sát thị trường ở khu vực hỗ trợ ngắn hạn quanh 1.085-1.090 điểm

Chứng khoán VCBS: Chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư bám sát thị trường, đặc biệt là ở khu vực hỗ trợ ngắn hạn quanh 1.085-1.090 điểm để có thể tận dụng những nhịp rung lắc, giải ngân mua cổ phiếu với mức giá chiết khấu tốt hơn.

Hồi phục kỹ thuật tích cực

Chứng khoán SHS: Thị trường đang trong giai đoạn hồi phục kỹ thuật tích cực, do nhịp giảm điểm thời gian qua quá mạnh nên nhịp hồi kỹ thuật đầu tiên đang diễn ra cũng sẽ mạnh, SHS cho rằng nếu VN-Index kiểm định thành công ngưỡng hỗ trợ 1.100 điểm thì thị trường sẽ tiếp tục có thêm nhịp tăng trong vận động swing nhưng biên độ sẽ hẹp dần. SHS cho rằng khu vực cân bằng mới để tích lũy lại có khả năng trong vùng điểm số 1.100 – 1.150 điểm.

PV (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Phác thảo bức tranh kinh tế năm 2025
Phác thảo bức tranh kinh tế năm 2025

Những nét vẽ đầu tiên của Kế hoạch Phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư phác thảo. Theo đó, trong năm cuối thực hiện Kế hoạch 5 năm, tăng trưởng kinh tế dự kiến đạt khoảng 6,5-7%.

Giá kim loại đồng ngày 16/9: Đạt mức cao nhất trong hai tuần
Giá kim loại đồng ngày 16/9: Đạt mức cao nhất trong hai tuần

Giá đồng đạt mức cao nhất trong hai tuần và đang trên đà đạt tuần mạnh nhất kể từ tháng 7 nhờ sự hỗ trợ từ đồng đô la yếu hơn và hy vọng rằng các biện pháp kích thích kinh tế tại quốc gia tiêu thụ hàng đầu là Trung Quốc sẽ thúc đẩy nhu cầu.

Vì sao cần nhanh chóng tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của luật mới liên quan đến bất động sản?
Vì sao cần nhanh chóng tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của luật mới liên quan đến bất động sản?

Song song với việc thúc đẩy xây dựng và ban hành các văn bản hướng dẫn thực hiện, đẩy mạnh tổ chức tập huấn, tuyên truyền, phổ biến các quy định mới của pháp luật về đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách để đảm bảo việc thi hành Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản sớm có hiệu quả trong thực tiễn.

Đầu tuần, nhiều tuyến phố Hà Nội chìm trong biển nước
Đầu tuần, nhiều tuyến phố Hà Nội chìm trong biển nước

Cơn mưa lớn kéo dài từ đêm đến giờ đi làm sáng đầu tuần 16/9 lại khiến nhiều tuyến phố của Hà Nội ngập úng cục bộ, khiến giao thông ùn tắc kéo dài trong giờ cao điểm.

Giá thép hôm nay 16/9: Tăng trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 16/9: Tăng trên sàn giao dịch

Ngày 16/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt kỳ hạn tăng và đang hướng đến mức tăng hàng tuần, do triển vọng về các biện pháp kích thích mới của Trung Quốc.

Indonesia ban hành quy định mới về kiểm dịch sản phẩm nhập khẩu
Indonesia ban hành quy định mới về kiểm dịch sản phẩm nhập khẩu

Theo Thương vụ Việt Nam tại Indonesia, Cơ quan kiểm dịch Indonesia-IQA đã ban hành Quyết định số 09/2024 (Quyết định 09/2024 tiếng Indonesia và bản dịch tham khảo tiếng Anh gửi kèm) về chứng từ kiểm dịch và con dấu (bắt đầu áp dụng từ 1/10/2024).