Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhà đầu tư Hàn Quốc khởi công nhà máy tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc

Tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, sáng 21/9/2017 Công ty TNHH Hanwa Techwin (Hàn Quốc) tổ chức khởi công Nhà máy Hanwha Aero Engines, đây là dự án đầu tư đầu tiên tại Việt Nam của đơn vị này liên quan đến ngành công nghiệp, động cơ, hàng không.

Nhà đầu tư Hàn Quốc khởi công nhà máy tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc - Hình 1

Các đại biểu thực hiện nghi lễ khởi công Nhà máy Hanwha Aero Engines

Tham dự lễ khởi công có ông Chu Ngọc Anh - Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP Hà Nội, ông Lee Hyuk - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Hàn quốc tại Việt Nam, ông Shin Hyun Woo - Tổng giám đốc Công ty Hanwha Techwin và đại diện Hiệp hội DN Hàn Quốc tại Việt Nam.

Ngày 7/7/2017, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Dự án Nhà máy Hanwha Aero Engines, có tổng vốn đầu tư đăng ký 4.530 tỷ đồng (200 triệu USD, giải ngân trong 3 năm). Dự án có kế hoạch mở rộng đầu tư lên 260 triệu USD trên tổng diện tích khoảng 96,789 m2 để sản xuất các cấu kiện, linh kiện của động cơ máy bay.

Chỉ sau hơn 2 tháng, nhà đầu tư đã khởi công và triển khai xây dựng dự án, để đến cuối tháng 4/2018, nhà máy thứ nhất sẽ được hoàn thiện và đưa vào hoạt động. Diện tích xây dựng khoảng 57.000m2, bao gồm 03 nhà máy lần lượt xây dựng và hoàn thành vào năm 2022.

Việc khởi công Nhà máy Hanwha Aero Engines của Công ty TNHH Hanwa Techwin có ý nghĩa hết sức to lớn, do đây là dự án đầu tư đầu tiên tại Việt Nam liên quan đến ngành công nghiệp, động cơ, hàng không. Dự kiến sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển trong tương lai của ngành công nghiệp hàng không và ngành công nghiệp gia công cơ khí chính xác tại Việt Nam. Thông qua công nghệ sản xuất linh kiện động cơ hàng không tiên tiến và những bí quyết đã tích lũy trong suốt 40 năm qua của Tập đoàn Hanwha Techwin (Hàn Quốc).

Thương hiệu Hanwha Techwin sẽ là nền tảng, tạo hiệu ứng lan tỏa, giúp Khu Công nghệ cao Hòa Lạc có thể thu hút các DN công nghệ cao khác của Hàn Quốc và các quốc gia khác đến đầu tư và kinh doanh trong thời gian tới, góp phần nâng cao tiềm lực khoa học và công nghệ của khu vực miền Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh nhấn mạnh: Sự kiện khởi công Nhà máy Hanwha Aero Engines bước đầu minh chứng cho thấy, tính tác động trong quyết sách của Chính phủ Việt Nam, Bộ KH&CN và sức thu hút, hấp dẫn của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Sự  kiện này còn mang lại nhiều ý nghĩa hơn nữa, khi diễn ra trong thời điểm năm 2017, là năm Việt Nam và Hàn Quốc kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (22/12/1992 - 22/12/2017).

Đánh giá cao nỗ lực và sự phối hợp của nhà đầu tư và Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc trong việc triển khai thực hiện các thủ tục của dự án, Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh cho biết, với vai trò là cơ quan chủ quản, Bộ sẽ chỉ đạo Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc tiếp tục hỗ trợ nhà đầu tư và các đơn vị thi công trong quá trình triển khai xây dựng để có thể đưa Nhà máy sản xuất đi vào vận hành theo đúng tiến độ.

Bộ trưởng cũng đề nghị nhà thầu và đơn vị thi công khẩn trương tổ chức thi công, đảm bảo an toàn lao động, trật tự xây dựng, cảnh quan môi trường và tuân thủ đúng các quy định của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Thanh Bình

Bài liên quan

Tin mới

Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh
Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh

Trường hợp công ty bạn đang thực hiện thủ tục chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh mà phát sinh lao động hưởng chế độ thai sản, thì công ty lập hồ sơ đề nghị giải quyết chế độ thai sản chuyển đến BHXH quận Hoàng Mai (nơi chuyển đến) để được xem xét giải quyết và chi trả kịp thời chế độ cho NLĐ...

Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh
Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và chỉ đạo Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông” tại Bắc Ninh.

Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên
Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên

Trong số 17 bộ trưởng, có 7 người đến từ liên minh trung dung của Tổng thống Emmanuel Macron và ba người đến từ đảng bảo thủ Cộng hòa (Les Republicains) của ông Barnier.

Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…
Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Thủ tướng chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước triển khai ngay các nhiệm vụ để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp chịu thiệt hại do bão lũ; phối hợp với UBND các địa phương trong việc thực hiện các giải pháp để hỗ trợ người dân bị thiệt hại, các khu vực bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?
Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?

Nhà kinh tế David Roche, người sáng lập Global Strategy, cho biết: "Động thái cắt giảm 'siêu khủng' này đánh dấu một bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy của Fed". Thông tin khác lại cho rằng, Fed đang nắm giữ thông tin quan trọng về nền kinh tế Mỹ nhưng không tiết lộ.

Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới
Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới

Đồng chí Lê Hoài Trung, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã trả lời phỏng vấn báo chí về chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.