Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghệ An: Trao 20 suất quà nghĩa tình từ bạn đọc Báo Thương hiệu & Công luận

Báo Thương hiệu & Công luận vừa phối hợp với chính quyền xã Hậu Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An), bạn đọc của báo đã chung tay, trao tặng 20 suất quà cho trẻ em khuyết tật, người già có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

Nghệ An: Trao 20 suất quà nghĩa tình từ bạn đọc Báo Thương hiệu & Công luận - Hình 120 suất quà từ bạn đọc báo Thương hiệu & Công luận tới đại diện các trẻ em khuyêt tật, người già neo đơn trên địa bàn xã Hậu Thành

Sáng 2/2/2019, Nhà báo Lê Quyết, đại diện báo Thương hiệu & Công luận đã trao tặng quà Tết Kỷ Hợi 2019 cho các hoàn cảnh khó khăn tại xã Hậu Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An). Tổng số quà trao tặng dịp này là 20 suất, mỗi suất có trị giá 500 nghìn đồng do bạn đọc báo Thương hiệu & Công luận ủng hộ.

Đón nhận tình cảm trên, thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Nguyễn Hồng Chính Phó Chủ tịch UBND xã Hậu Thành bày tỏ sự tri ân, cảm ơn các nhà tài trợ cùng báo Thương hiệu & Công luận đã dành sự quan tâm, chia sẻ đến những hoàn cảnh gặp khó khăn trong cuộc sống.

“Đây là một việc làm đầy ý nghĩa nhằm động viên tin thần kịp thời, giúp những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống đón Tết đầy đủ và ấm áp hơn. Cũng thông qua hoạt động này đã góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết, trách nhiệm giữa cấp ủy, chính quyền địa phương với người dân”. Ông Chính cho biết.

Nhà báo Lê Quyết chia sẻ, việc tặng quà Tết lần này nhằm ít nhiều giúp những trẻ em khuyết tật, người già neo đơn có thêm điều kiện để vui xuân, đón Tết. Hi vọng thời gian tới, báo Thương hiệu & Công luận tiếp tục cùng bạn đọc cả nước và các nhà hảo tâm thực hiện các chương trình trợ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn.

Hoàng Linh

Bài liên quan

Tin mới

Mưa lũ gần 28.000 nghìn học sinh ở Hà Tĩnh nghỉ học
Mưa lũ gần 28.000 nghìn học sinh ở Hà Tĩnh nghỉ học

Thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cho biết, sáng 20/9, toàn tỉnh có gần 28.000 học sinh tại 34 trường từ bậc mầm non đến THPT phải nghỉ học.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh
Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh

Sáng 20/9, tại Phòng Khánh tiết UBND tỉnh Đồng Nai, ông Võ Tấn Đức Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chủ trì cùng đại diện Lãnh đạo các sở, ngành tiếp ông Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đến chào xã giao nhân dịp ông Tổng Lãnh sự kết thúc nhiệm kỳ công tác tại TP. Hồ Chí Minh.

Quảng Ninh: Sớm hoàn thiện Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô
Quảng Ninh: Sớm hoàn thiện Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô

Dự án Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô hiện đang được gấp rút thi công để đưa vào sử dụng cuối năm 2025. Khi hoàn thành sẽ góp phần đảm bảo an toàn cho người và tàu cá của địa phương và các tỉnh lân cận khi có bão, giảm thiểu thiệt hại cho người và tài sản của ngư dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội huyện đảo Cô Tô và tỉnh Quảng Ninh.

Nghệ An tăng cường kiểm tra và giám sát thị trường sau bão số 3 (Yagi)
Nghệ An tăng cường kiểm tra và giám sát thị trường sau bão số 3 (Yagi)

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Công văn số 8019/UBND-KT ngày 18/9/2024 về việc chỉ đạo các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra và giám sát thị trường sau tác động của bão số 3 (Yagi).

Hải Dương: Xe bồn chở xăng đi vào làn xe thô sơ gây tai nạn khiến một người tử vong
Hải Dương: Xe bồn chở xăng đi vào làn xe thô sơ gây tai nạn khiến một người tử vong

Đang lưu thông trên QL5, một xe bồn đã lấn vào làn xe mô tô và đâm va vào một xe máy đang lưu thông cùng chiều khiến một nữ sinh trường y tử vong.

Hải Dương triển khai chiến dịch tiêm phòng bệnh sởi
Hải Dương triển khai chiến dịch tiêm phòng bệnh sởi

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức tập huấn hướng dẫn triển khai chiến dịch tiêm vaccine phòng bệnh sởi cho trẻ từ 1 đến 5 tuổi chưa được tiêm đủ liều theo qui định trên quy mô toàn tỉnh thay vì chỉ tiêm tại thành phố Hải Dương và huyện Tứ Kỳ.