Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghệ An: Đốt than sưởi ấm, 1 người tử vong, 3 người nhập viện

Chiều tối 26/11, tin từ Bệnh viện đa khoa TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang cấp cứu 3 người trong một gia đình do ngộ khí CO khi đốt than sưởi ấm.

Theo đó, khoảng 7h30 ngày 25/11, bệnh viện này tiếp nhận 4 gồm: bà V.T.T (70 tuổi), ông N.C.T (75 tuổi, chồng bà T.), chị N.T.T.N (35 tuổi, con dâu bà T.) và bé sơ sinh (con chị N.)

Các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng khó thở, tức ngực, lơ mơ, rối loạn ý thức, gọi hỏi kém đáp ứng, theo dõi ngộ độc khí CO.

Nghệ An: Đốt than sưởi ấm, 1 người tử vong, 3 người nhập viện - Hình 1

(Ảnh minh họa)

Trong đó ông T. được xác định tử vong trước khi nhập viện. Bệnh viện nhanh chóng cho các bệnh nhân thở oxy cao áp, truyền dịch giúp các nạn nhân ổn định sức khỏe và chuyển lên tuyến trên để tiếp tục điều trị.

Qua khai thác bệnh lý từ người thân các nạn nhân được biết, do chị N. mới sinh, trời lạnh nên gia đình có đốt than trong nhà để sưởi ấm.

Bác sĩ Ngô Nam Hải, khoa Hồi sức tích cực, chống độc, Bệnh viện đa khoa TP. Vinh khuyến cáo, vào những ngày giá rét người dân cần đặc biệt phải thận trọng với các thiết bị sưởi ấm bằng than tổ ong, than củi do than cháy trong điều kiện thiếu không khí sẽ tạo ra một loại khí cực độc là cacbon monoxit (CO).

Đây là vụ ngộ độc khí CO đầu tiên xảy ra trong năm nay và là vụ thứ 10 trong vòng 3 năm trở lại đây trên địa bàn Nghệ An. 

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế bao bì, quảng bá thương hiệu
Bình Định hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế bao bì, quảng bá thương hiệu

Chiều ngày 9/7, tại TP Quy Nhơn diễn ra Chương trình Nghiệm thu các đề án khuyến công địa phương năm 2024. Gần 10 đề án thiết kế mẫu mã, bao bì đóng gói sản phẩm đã giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển sản xuất, kinh doanh.

Những nơi có thuế thu nhập doanh nghiệp 0%
Những nơi có thuế thu nhập doanh nghiệp 0%

Đồ thị thông tin dưới đây gồm những nơi không có thuế thu nhập doanh nghiệp dựa trên dữ liệu được đánh giá vào tháng 6/2024 từ Trading Economics và PwC Tax Summaries...

Đầu tư xây dựng nhà ở cho công nhân, người lao động thuê tại thiết chế công đoàn Bắc Ninh
Đầu tư xây dựng nhà ở cho công nhân, người lao động thuê tại thiết chế công đoàn Bắc Ninh

Chiều 9/7, ông Ngô Tân Phượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với ông Nguyễn Xuân Hùng, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam nhằm trao đổi một số nội dung đầu tư xây dựng nhà ở cho công nhân, người lao động thuê tại thiết chế công đoàn Bắc Ninh.

Thái Nguyên chủ động phòng, chống dịch bệnh bạch hầu
Thái Nguyên chủ động phòng, chống dịch bệnh bạch hầu

Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên vừa có công văn gửi các đơn vị trực thuộc Sở Y tế; Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên; Bệnh viện Quân y 91; Bệnh viện Trường Đại học Y - dược (Đại học Thái Nguyên); Bệnh viện đa khoa tư nhân trên địa bàn về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh bạch hầu.

Hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đức Tuấn
Hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đức Tuấn

Kể từ khi thành lập đến nay Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đức Tuấn đã trở thành nhà thầu lớn mạnh trong các lĩnh vực như khai thác khoáng sản, công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, xây lắp điện, xây dựng dân dụng… trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Thương hiệu xây dựng của Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Đức Tuấn đã được gắn với uy tín, chất lượng của hàng trăm công trình, dự án lớn mà đơn vị đã và đang thi công.

Trang bị kỹ năng nghề, tạo cơ hội cho lao động trẻ
Trang bị kỹ năng nghề, tạo cơ hội cho lao động trẻ

Hưởng ứng Ngày Kỹ năng thanh niên thế giới, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐTB&XH) đã đề nghị các cơ sở GDNN, các tổ chức đánh giá kỹ năng nghề xây dựng kế hoạch đào tạo nghề cho lao động trẻ theo nhu cầu doanh nghiệp; phối hợp với doanh nghiệp thực hiện công nhận, trả tiền lương cho học sinh, sinh viên tốt nghiệp dựa vào kỹ năng và năng lực hành nghề.