Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghệ An đặt mục tiêu có 23.000 - 24.000 doanh nghiệp hoạt động vào năm 2030

Đây là một trong những mục tiêu của Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW, được Bộ Chính trị ban hành vào ngày 10/10/2023 về việc xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới. Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Nghệ An đã đưa ra kế hoạch này nhằm tuyên truyền và thực hiện Nghị quyết một cách sâu rộng.

Kế hoạch được ban hành nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, cán bộ, đảng viên và nhân dân về vai trò quan trọng của doanh nghiệp và doanh nhân trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Qua đó, tạo sự đồng thuận trong toàn xã hội để thực hiện thành công các mục tiêu của Nghị quyết số 41-NQ/TW.

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An trao tặng Bằng khen cho các doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023.
Lãnh đạo tỉnh Nghệ An trao tặng Bằng khen cho các doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023. (Ảnh: Thành Duy)

Kế hoạch yêu cầu tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy, tổ chức đảng và sự chỉ đạo của chính quyền. Đồng thời, cần có sự phối hợp của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội để xây dựng và phát huy vai trò của doanh nghiệp và doanh nhân, đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh.

Mục tiêu của Kế hoạch nhằm phát triển đội ngũ doanh nhân tỉnh Nghệ An lớn mạnh về số lượng, chất lượng, cơ cấu hợp lý, có tầm nhìn, trí tuệ, đạo đức, tinh thần kinh doanh, làm giàu chính đáng, năng động, sáng tạo, năng lực quản trị tiên tiến, tuân thủ pháp luật, có văn hoá kinh doanh mang bản sắc dân tộc; có trách nhiệm xã hội, ý thức bảo vệ môi trường, đóng góp xứng đáng cho các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Nghệ An và đất nước.

Nghệ An đặt mục tiêu phát triển đội ngũ doanh nhân đủ khả năng đáp ứng các mục tiêu công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Đến năm 2030, tỉnh sẽ phấn đấu có 58.000 - 59.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập, trong đó có 23.000 - 24.000 doanh nghiệp đang hoạt động. Mục tiêu là nhiều doanh nghiệp sẽ tham gia vào chuỗi cung ứng và giá trị quốc gia, nâng cao năng lực cạnh tranh trong các ngành mạnh của tỉnh.

Đến năm 2045, Nghệ An hướng tới phát triển đội ngũ doanh nhân với quy mô, năng lực và trình độ cao, có vị thế và uy tín, tham gia vào chuỗi cung ứng và giá trị toàn cầu. Tỉnh sẽ phấn đấu có 73.000 - 74.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập, trong đó có 29.000 - 30.000 doanh nghiệp đang hoạt động.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An yêu cầu triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW và Kế hoạch này phải được tiến hành nghiêm túc, thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tiễn tại địa phương.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Tổng thống Vladimir Putin yêu cầu các ngân hàng Nga sử dụng đồng Ruble kỹ thuật số với quy mô lớn hơn
Tổng thống Vladimir Putin yêu cầu các ngân hàng Nga sử dụng đồng Ruble kỹ thuật số với quy mô lớn hơn

Phát biểu tại cuộc họp chính phủ thảo luận về các vấn đề kinh tế, Tổng thống Putin nhấn mạnh: “Giờ đây, chúng ta cần thực hiện bước tiếp theo, cụ thể là tiến tới triển khai rộng rãi và toàn diện đồng Ruble kỹ thuật số trong nền kinh tế, trong hoạt động kinh tế và lĩnh vực tài chính”.

Hà Nội tăng cường kiểm tra, chống kinh doanh hàng hóa vi phạm
Hà Nội tăng cường kiểm tra, chống kinh doanh hàng hóa vi phạm

Đánh giá của Ban Chỉ đạo 389 Hà Nội nhận thấy, từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố, tình hình hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại, vận chuyển hàng hóa trái phép qua biên giới vẫn diễn biến phức tạp, với phương thức, thủ đoạn mới khó lường, phức tạp, nhằm trốn tránh sự kiểm soát của các cơ quan chức năng.

Khai mạc 'Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt' tại Thanh Hóa
Khai mạc 'Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt' tại Thanh Hóa

Tỉnh Thanh Hóa đã khai mạc 'Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt' lần thứ XII và tôn vinh tập thể, cá nhân, gia đình hiến máu tiêu biểu năm 2023-2024.

Phát triển Hạ Long trở thành đô thị đa cực, lấy vịnh Cửa Lục làm trung tâm kết nối
Phát triển Hạ Long trở thành đô thị đa cực, lấy vịnh Cửa Lục làm trung tâm kết nối

Ngày 18/7, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã nghe và cho ý kiến về quy hoạch phân khu trên địa bàn TP. Hạ Long và một số nội dung quan trọng khác.

VARS ra mắt Ban điều hành tại Hà Nam
VARS ra mắt Ban điều hành tại Hà Nam

Ngày 23/7 tới, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức và giao VARs Connect phối hợp cùng VARS Hà Nam triển khai thực hiện  Hội thảo “Thị trường bất động sản Hà Nam - Sẵn sàng cho một chu kỳ mới”. Đồng thời, công bố Quyết định và ra mắt Ban điều hành VARS tại Hà Nam.

Bắc Giang: Đẩy mạnh đấu tranh, ngăn chặn buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
Bắc Giang: Đẩy mạnh đấu tranh, ngăn chặn buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

Ngày 18/7, đồng chí Phan Thế Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (BCĐ 389) tỉnh Bắc Giang chủ trì hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm.