Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghệ An: Đại học Vinh đón nhận nhiều danh hiệu cao quý

Trong khuôn khổ tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường Đại học Vinh đã đón nhận nhiều danh hiệu cao quý do Nhà nước, Chính phủ, ngành giáo dục và UBND tỉnh trao tặng.

Chiều 19/11, trường Đại học Vinh đã tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham dự buổi lễ kỷ niệm, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Thái Thanh Quý thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lẵng hoa chúc mừng các thầy cô giáo trường ĐH Vinh nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam và chúc mừng những thành tích của nhà trường đã đạt được.

Nghệ An: Đại học Vinh đón nhận nhiều danh hiệu cao quý - Hình 1

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An chúc mừng ĐH Vinh nhân ngày Nhà giáo Việt Nam và trao tặng nhiều danh hiệu cao quý

Tại buổi lễ, chủ tịch UBND tỉnh khẳng định chính quyền và nhân dân Nghệ An ghi nhận những cống hiến to lớn và biết ơn sâu sắc tới các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ, sinh viên của trường đã đóng góp công sức, tâm huyết, trí tuệ cho sự phát triển của đất nước nói chung, Nghệ An nói riêng. Đồng thời, đề nghị trường nghiên cứu thực hiện các nhiệm vụ đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo ngành mũi nhọn trong hướng phát triển đa ngành, đặc biệt là ngành sư phạm. Đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao trình độ đội ngũ giảng viên và uy tín của nhà trường, khơi dậy niềm đam mê sáng tạo khoa học của sinh viên. Tăng cường quản lý chất lượng đầu ra gắn với đánh giá, thừa nhận của xã hội, của người sử dụng lao động, của đối tác. Coi trọng phát triển phẩm chất đạo đức, tầm nhìn, năng lực, kỹ năng và tăng khả năng có việc làm của người học sau khi tốt nghiệp...

Cũng tại buổi lễ, ban tổ chức công bố các quyết định của Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho GS.TS.Nhà giáo ưu tú Đinh Xuân Khoa - Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh và Huân chương Lao động hạng Ba cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Vinh.

Đồng thời, Thủ tướng Chính phủ cũng trao tặng Bằng khen cho 3 cá nhân; UBND tỉnh Nghệ An trao tặng Bằng khen cho 2 cá nhân; 4 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục; 2 cá nhân được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 1 cá nhân được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm có ý nghĩa lịch sử với quan hệ Việt Nam-Cuba
Chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm có ý nghĩa lịch sử với quan hệ Việt Nam-Cuba

Đại sứ Cuba tại Việt Nam Orlando Nicolas Hernandez Guillen khẳng định chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ đánh dấu một thời khắc quan trọng với ý nghĩa lịch sử.

Ngân hàng CSXH chi nhánh Quảng Ninh giải ngân cho 1.620 hộ vay vốn phục hồi kinh tế, phát triển sản xuất
Ngân hàng CSXH chi nhánh Quảng Ninh giải ngân cho 1.620 hộ vay vốn phục hồi kinh tế, phát triển sản xuất

Bằng nguồn vốn Trung ương và địa phương, tính từ ngày 8/9 (sau cơn bão số 3) đến nay, Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Quảng Ninh đã giải ngân cho 1.620 hộ vay vốn với số tiền là 108,7 tỷ đồng, trong đó có nhiều hộ dân bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 để khắc phục khó khăn, phục hồi sản xuất, phát triển kinh tế.

Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia làm việc tại Nghệ An: Đánh giá kết quả chống buôn lậu và gian lận thương mại
Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia làm việc tại Nghệ An: Đánh giá kết quả chống buôn lậu và gian lận thương mại

Chiều ngày 19/9, Đoàn công tác từ Văn phòng Thường trực (VPTT) Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia đã tổ chức buổi làm việc với Ban Chỉ đạo 389 tỉnh Nghệ An nhằm kiểm tra, đôn đốc và đánh giá tình hình thực hiện các kế hoạch chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn tỉnh.

Mưa lũ gần 28.000 nghìn học sinh ở Hà Tĩnh nghỉ học
Mưa lũ gần 28.000 nghìn học sinh ở Hà Tĩnh nghỉ học

Thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cho biết, sáng 20/9, toàn tỉnh có gần 28.000 học sinh tại 34 trường từ bậc mầm non đến THPT phải nghỉ học.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh
Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh

Sáng 20/9, tại Phòng Khánh tiết UBND tỉnh Đồng Nai, ông Võ Tấn Đức Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chủ trì cùng đại diện Lãnh đạo các sở, ngành tiếp ông Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đến chào xã giao nhân dịp ông Tổng Lãnh sự kết thúc nhiệm kỳ công tác tại TP. Hồ Chí Minh.

Quảng Ninh: Sớm hoàn thiện Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô
Quảng Ninh: Sớm hoàn thiện Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô

Dự án Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô hiện đang được gấp rút thi công để đưa vào sử dụng cuối năm 2025. Khi hoàn thành sẽ góp phần đảm bảo an toàn cho người và tàu cá của địa phương và các tỉnh lân cận khi có bão, giảm thiểu thiệt hại cho người và tài sản của ngư dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội huyện đảo Cô Tô và tỉnh Quảng Ninh.