Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghệ An: 12 cơ sở bị xử phạt vì vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm

Qua kiểm tra, đoàn liên ngành đã ký quyết định xử phạt 12 cơ sở vì không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tổng giá trị xử phạt là 75 triệu đồng.

Theo đó, đoàn kiểm tra liên ngành Nghệ An đã tiến hành thanh tra tại 45 cơ sở. Trong đó, có 19 cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm, 11 cơ sở kinh doanh thực phẩm, 15 cơ sở dịch vụ ăn uống.

Qua kiểm tra, đoàn đã phát hiện 12/45 cơ sở có hành vi không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Nghệ An: 12 cơ sở bị xử phạt vì vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm - Hình 1

 

 Đoàn kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm

Lỗi vi phạm được phát hiện tại các cơ sở này là: Không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm; không có tủ lưu mẫu hoặc không tổ chức lưu mẫu thức ăn; không có biện pháp phòng chống côn trùng và động vật gây hại.

Ngoài ra, các cơ sở này còn vi phạm điều kiện sản xuất, kinh doanh không đảm bảo an toàn thực phẩm: Sơ chế, đóng gói thực phẩm không đảm bảo an toàn vệ sinh; không tuân thủ các quy định về bảo quản thực phẩm theo công bố của nhà sản xuất; không trang bị, sử dụng bảo hộ lao động trong thực hành sản xuất; thiếu giấy khám sức khỏe định kỳ, giấy xác nhận kiến thức ATTP cho chủ cơ sở và người lao động trực tiếp.

Ngay sau đó, đoàn liên ngành đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền 75 triệu đồng.

12 cơ sở vi phạm ATTP bị xử phạt gồm:

1.Siêu thị Mường Thanh Hoàng Mai (Thị xã Hoàng Mai): Không tuân thủ các quy định về bảo quản thực phẩm theo công bố của nhà sản xuất.

2.Cơ sở chế biến giò chả Thiện Lâm (khối 19, Đông Vĩnh, TP Vinh): Không đảm bảo an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất; không mặc bảo hộ lao động.

3.Công ty TNHH EB Vinh (Siêu thị Big C, Quang Trung, TP Vinh): Không tuân thủ các quy định về bảo quản thực phẩm theo công bố.

4.Hộ kinh doanh Nguyễn Thị Quang (đường Phạm Hồng Thái, phường Vinh Tân, TP Vinh): Không có biện pháp ngăn chặn côn trùng và động vật gây hại.

5.Công ty TNHH Trung Hậu (đường Trần Đăng Ninh, phường Vinh Tân, TP Vinh): Không có giấy đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

6.Cơ sở kinh doanh lương thực Trương Sỹ Thoại (xóm 6, Diễn Kỷ, Diễn Châu): Sử dụng phương tiện bảo quản không đảm bảo.

7.Cơ sở giò chả Tuấn Luyến (khối 2, thị trấn Con Cuông): Thiếu xác nhận kiến thức ATTP, không mặc bảo hộ lao động.

8.Nhà hàng Châu Liên (khối 4, thị trấn Con Cuông): Không tổ chức lưu mẫu thức ăn, không có biện pháp phòng chống côn trùng, động vật gây hại.

9.Hộ kinh doanh Trần Văn Đức (khu đô thị Long Châu, Vinh Tân, TP Vinh): Sơ chế thực phẩm không đảm bảo an toàn vệ sinh.

10.Nhà hàng Trung Xuân (Khối Tân Thành, phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa): Không tổ chức lưu mẫu thức ăn, giấy khám sức khỏe quá hạn quy định.

11.Cơ sở chế biến chè búp tươi Nguyễn Văn Tư (xóm 11, Thanh Hương, Thanh Chương): Khu vực sản xuất không đảm bảo an toàn thực phẩm.

12.Nhà hàng Hóa Hương Sơn (Trung tâm thương mại phường Quán Bàu, TP Vinh): Kho bảo quản thực phẩm không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Lê Quyết

 


Bài liên quan

Tin mới

Người phụ nữ mất hơn 600 triệu đồng vì tin kẻ giả danh công an
Người phụ nữ mất hơn 600 triệu đồng vì tin kẻ giả danh công an

Ngày 20/9, theo Công an thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội, đơn vị đã tiếp nhận, xác minh 1 vụ lừa đảo với thủ đoạn giả danh công an, chiếm đoạt 600 triệu đồng.

Xuất khẩu rau quả tăng mạnh
Xuất khẩu rau quả tăng mạnh

Hiệp hội Rau quả Việt Nam vừa công bố kim ngạch xuất khẩu rau quả đang ở mức cao nhất từ trước đến nay, với sầu riêng là sản phẩm chủ lực, đạt giá trị 2,5 tỷ USD. Các loại trái cây khác như thanh long, chuối, mít và xoài cũng đóng góp đáng kể vào tăng trưởng xuất khẩu.

Bộ Công Thương: Ban hành Công điện nhằm chủ động ứng phó ảnh hưởng cơn bão số 4
Bộ Công Thương: Ban hành Công điện nhằm chủ động ứng phó ảnh hưởng cơn bão số 4

Ngày 20/9/2024, Bộ Công Thương ban hành Công điện về việc chủ động chuẩn bị dự trữ, cung ứng hàng hóa thiết yếu ứng phó ảnh hưởng cơn bão số 4 (Soulik) năm 2024.

Bất động sản đang có nhiều tín hiệu tích cực
Bất động sản đang có nhiều tín hiệu tích cực

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản đang cho thấy dấu hiệu hồi phục với mức độ quan tâm đến bất động sản tăng lên rõ rệt so với các quý trước.

Bình Định: Các nữ chủ doanh nghiệp được đào tạo về thương mại điện tử
Bình Định: Các nữ chủ doanh nghiệp được đào tạo về thương mại điện tử

Tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa diễn ra “Khóa đào tạo Thương mại điện tử (TMĐT) và Chiến lược xây dựng thương hiệu số (THS) cho doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ”. Gần 50 học viên là các nữ chủ DN được trang bị những kiến thức, kỹ năng về TMĐT và xây dựng THS…  

Bộ Nội vụ đồng ý nghỉ Tết 9 ngày, nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày
Bộ Nội vụ đồng ý nghỉ Tết 9 ngày, nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày

Bộ Nội vụ thống nhất với phương án nghỉ tết Nguyên đán Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất. Thời gian nghỉ kéo dài 9 ngày, từ ngày 26 tháng Chạp đến hết mùng 5 tháng Giêng.