Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngày 15/03, đoàn khách du lịch lớn đầu tiên đến thăm Quần thể di tích Cố đô Huế

Chiều ngày 15/03, Công ty du lịch Viettours đã đưa gần 600 du khách theo chương trình tour khen thưởng và giao lưu đào tạo đến tham quan Quần thể di tích Cố đô Huế.

Đón đoàn du khách tại Ngọ Môn- Đại Nội, Huế
Đón đoàn du khách tại Ngọ Môn- Đại Nội, Huế.

Ông Trần Hữu Thuỳ Giang, Giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cho biết, đây là đoàn khách lớn đầu tiên mở màn cho mùa du lịch này. Sở Du lịch và Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã phối hợp tổ chức đón đoàn tại Ngọ Môn – Đại Nội, Huế.

Được biết, đoàn khách do Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt (Viettours) tổ chức, với số lượng khách gần 600 người đến từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trên 05 chuyến bay (Hà Nội: 02, TP. Hồ Chí Minh: 03). Đoàn du lịch sẽ ở Huế 04 ngày 03 đêm tham quan Hoàng cung Huế và các di tích danh thắng ở Huế theo khuôn khổ chương trình du lịch hình thức Incentives (khen thưởng) và Teambuilding (giao lưu tập huấn/đào tạo) tổ chức cho các nhân sự cao cấp và cán bộ của tập đoàn lớn sau đó trở về nơi xuất phát.

Đoàn khách tham quan Hoàng cung Huế
Đón khách tham quan Hoàng cung Huế.

Trước đó, để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, đoàn khách đã được Công ty du lịch Viettours kiểm tra sức khỏe và test âm tính trước khi đến Huế. Sau khi đón đoàn, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế và Công ty Viettours đã tổ chức cho các thành viên tham quan tại Quần thể di tích Cố đô Huế; khám phá cảnh quan, danh thắng; văn hoá, lịch sử, các giá trị phi vật thể qua các chương trình biểu diễn nghệ thuật, tìm hiểu công trình kiến trúc,…

Với bề dày gần 20 năm hoạt động, Công ty Viettours là một trong những đơn vị lữ hành lớn đóng tại TP. Hồ Chí Minh có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế các chương trình tham quan du lịch trong và ngoài nước, du lịch khen thưởng, du lịch kết hợp với chương trình Team Building, Gala Dinner và hội nghị/hội thảo…

Du khách tại Đại Nội- Huế
Du khách tại Đại Nội- Huế.

Ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cho biết: Sau một thời gian dài tạm dừng đón du khách quốc tế do những ảnh hưởng của đại dịch Covid- 19, vừa qua chính phủ đã có quyết định cho phép Thừa Thiên Huế là một trong 07 tỉnh thành được đón du khách quốc tế quay trở lại vào ngày hôm nay 15/03.

Để chuẩn bị cho ngày này, tỉnh Thừa Thiên Huế thời gian qua đã có bước chuẩn bị tốt. Thứ nhất, nhân viên ngành du lịch đảm bảo độ tiêm phủ vắc xin phòng Covid. Thứ hai là năng lực y tế của tỉnh Thừa Thiên Huế được đánh giá rất cao, trong đó ngành du lịch và ngành y tế đã xây dựng phương án xử lý trường hợp du khách không may bị F0, làm thế nào để đảm bảo an toàn và thuận lợi nhất cho các du khách khi đến tham quan du lịch ở Thừa Thiên Huế. Và thứ ba là nguồn nhân lực, cơ sở vật chất du lịch tại Thừa Thiên Huế vẫn đang ở duy trì ở mức độ khá tốt.

... thưởng thức Nhã nhạc cung đình Huế
... thưởng thức Nhã nhạc cung đình Huế.

Ông Phúc cho biết thêm, năm 2021 trong khi dịch bệnh đang bùng phát ở nhiều nơi trên toàn quốc thì ngành du lịch Thừa Thiên Huế vẫn duy trì được các hoạt động phục vụ khách nội tỉnh, đón các đoàn khách công vụ, đón công dân từ các vùng dịch trở về cách ly... Để đón du khách quốc tế quay trở lại theo chỉ đạo của Chính phủ, ngành du lịch Thừa Thiên Huế đã yêu cầu các đơn vị tăng cường nâng cấp, chỉnh trang, cơ sở vật chất, đảm bảo điều kiện tốt nhất để phục vụ du khách.

Bên cạnh đó ngành cũng phối hợp với các sở ban ngành và các địa phương trong tỉnh khôi phục du lịch nội địa và sẵn sàng để đón khách quốc tế; lấy phục vụ khách nội địa là bước thử nghiệm để có những điều kiện tốt hơn đón khách quốc tế. Đồng thời vận động và hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng những sản phẩm du lịch mới; triển khai các chương trình kích cầu du lịch; xây dựng những gói sản phẩm, chương trình kích cầu ưu đãi hấp dẫn mang tính dài hạn, thường xuyên.

Riêng tỉnh Thừa Thiên Huế, đang có những chương trình kích cầu chung như giảm phí tham quan các điểm tham quan di tích; chính sách hỗ trợ cho các đoàn tour đến Thừa Thiên Huế...

Hy vọng rằng cùng với những chính sách kích cầu, mở rộng mạng lưới truyền thông… thì những thương hiệu mà Thừa Thiên Huế đang xây dựng như: Huế- Kinh đô ẩm thực, Huế- Kinh đô áo dài hay Huế- Festival bốn mùa sẽ giúp ngành du lịch Thừa Thiên Huế sớm phục hồi và trở lại là “thủ phủ” của vùng du lịch miền Trung như trước đây!

                                                                                                                                                  Trần Minh Tích

Bài liên quan

Tin mới

Bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu
Bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu

Đến tối 9/9, lực lượng chức năng bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu (nối hai huyện Tam Nông - Lâm Thao của Phú Thọ).

Tuyên Quang: Huyện Sơn Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân
Tuyên Quang: Huyện Sơn Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân

Mực nước lũ trên sông Lô - Gâm và trên sông Phó Đáy, tại huyện Sơn Dương, ở mức cao, gây ngập lụt, chia cắt, cô lập nhiều vùng thấp trũng trên địa bàn tỉnh. Việc di chuyển của người dân qua địa bàn huyện đang gặp nhiều khó khăn.

Thông tin về vỡ đê ở Bắc Ninh là không chính xác
Thông tin về vỡ đê ở Bắc Ninh là không chính xác

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin ở Bắc Ninh vỡ đê khiến nhiều người dân ồ ạt đi mua thực phẩm tích trữ, gây mất an ninh, trật tự, hoang hoang trong nhân dân.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9 của các công ty chứng khoán.

Vĩnh Phúc: Chủ động đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang, Thác Bà
Vĩnh Phúc: Chủ động đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang, Thác Bà

Ngày 9/9, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có Công điện số 6616 lệnh Giám đốc Công ty Thuỷ điện Tuyên Quang mở cửa xả đáy thứ Năm vào hồi 11h00 ngày 9/9; Văn bản số 6619 về việc đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang (từ 11h00 ngày 9/9: Hồ Hoà Bình có 2 cửa xả đáy, hồ Tuyên Quang có 5 cửa xả đáy, hồ Thác Bà có 3 cửa xả mặt).