Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nam Định triển khai kế hoạch gắn biển số nhà trên địa bàn

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nam Định, Trần Anh Dũng ký ban hành Kế hoạch số 50/KH-UBND về việc triển khai đánh số và gắn biển số nhà trên địa bàn tỉnh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Để triển khai hiệu quả công tác đánh số và gắn biển số nhà, tỉnh Nam Định yêu cầu UBND các huyện, thành phố triển khai rà soát, lập kế hoạch triển khai việc đánh, gắn biển số nhà trên địa bàn theo các nội dung:

Thực hiện việc đánh, gắn biển số nhà, Nam Định yêu cầu phải đảm bảo tính khoa học, phù hợp với tình hình thực tiễn ở địa phương, đảm bảo theo quy định và quy hoạch được duyệt, đồng thời tuân thủ nguyên tắc, quy chế và các quy định pháp luật hiện hành theo các văn bản quy định, hướng dẫn của nhà nước. Bên cạnh đó, việc triển khai đánh số và gắn biển số nhà trên địa bàn phải đảm bảo dân chủ, công khai trong quá trình thực hiện; các tổ chức và nhân dân phải nắm bắt được chủ trương, cách thức thực hiện và đồng thuận cao.  

Kế hoạch nêu rõ, toàn tỉnh thực hiện đánh, gắn số nhà đối với các cơ quan, tổ chức, hộ gia đình, cá nhân có liên quan đến công tác đánh số, gắn biển số nhà; gắn biển số nhà trên các tuyến đường, phố đã được đặt tên và nhà trong ngõ ngách, nhà ở, công trình xây dựng đã có được xây dựng trên các tuyến giao thông trong khu vực đô thị đã được cơ quan có thẩm quyền đặt tên đường. Không xét cấp số nhà cho các loại nhà ở, công trình xây dựng trái phép trong khu vực cấm xây dựng theo quy định của pháp luật về xây dựng, nhà xây dựng tạm (không dùng cho mục đích để ở) có cấu trúc tạm bằng vật liệu thô sơ như: lều, lán trại, chòi,...

Để công tác đánh, gắn biển số nhà được triển khai theo đúng kế hoạch đề ra, tỉnh Nam Định yêu cầu UBND các huyện, thành phố thực hiện lập kế hoạch đánh số và gắn biển số nhà trên địa bàn quản lý xong trước ngày 30/4/2024; Tổ chức triển khai việc đánh số và gắn biển số nhà trong quý II, III/2024; Tổ chức đánh giá kết quả, tổng hợp báo cáo UBND tỉnh thông qua Sở Xây dựng trong quý IV/2024.

UBND tỉnh Nam Định giao Sở Xây dựng kiểm tra, đôn đốc công tác đánh số, gắn biển số nhà của các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh, đồng thời hướng dẫn UBND các huyện, thành phố khi có khó khăn vướng mắc phát sinh trong quá trình tổ chức thực hiện công tác đánh số, gắn biển số nhà và tổng hợp báo cáo về UBND tỉnh.

Nguyệt Ánh

Bài liên quan

Tin mới

Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa
Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa

Tính đến 15h ngày 23/9/2024, tình hình mưa lũ đã làm ảnh hưởng, gián đoạn cung cấp điện đến 4.262 khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam
Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam

Lái xe vận chuyển hàng từ Việt Nam sang lào, khi về mua pháo mang về thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Với hành vi trên, Nguyễn Đức Tâm (trú tại TP Vinh, Nghệ An) bị Tòa án nhân dân Hương Sơn (Hà Tĩnh) tuyên phạt 24 tháng tù giam.

TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ
TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ

Sáng 23/9, Chủ tịch UBND TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã có công điện chỉ đạo các phường, xã có đê và các phòng, ban, đơn vị của thành phố chủ động triển khai các phương sẵn sàng ứng phó với mực nước lũ đạt báo động II và vượt báo động II trên sông Mã.

Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại
Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại

Từ ngày 16/9/2024, các trường học trên địa bàn tỉnh Lào Cai tổ chức hoạt động dạy học trở lại. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, địa phương vẫn còn 3 trường chưa thể đón học sinh trở lại học tập.

Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều
Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều

Chiều 23/9, Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có công văn gửi Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa về công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều.

Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3
Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3

UBND tỉnh Lào Cai có Tờ trình đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xem xét, hỗ trợ các loại giống cây trồng để tỉnh kịp thời hỗ trợ nông dân triển khai vụ đông, khôi phục sản xuất sau bão,lũ.