Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MWG: Hạ chỉ tiêu lợi nhuận 2020 vì kinh doanh thua lỗ

CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (HOSE: MWG) doanh thu tháng 4 sụt 20%, sẽ giảm kế hoạch 2020 với nỗ lực đạt tối thiểu 80% lợi nhuận 2019.

Tại buổi họp trực tuyến cập nhật kết quả kinh doanh của MWG đến cổ đông diễn ra ngày 11/05, đại diện MWG cho biết, doanh thu tháng 04/2020 của toàn tập đoàn giảm khoảng 20% so với mức hơn 9.000 tỷ đồng của cùng kỳ năm 2019. 

Khu vực tập trung toàn bộ các siêu thị (thuộc các chuỗi có mặt tại Việt Nam) thuộc MWG trên đường Phạm Chiêu Văn, Q. Gò Vấp, TP HCM.Khu vực tập trung toàn bộ các siêu thị (thuộc các chuỗi có mặt tại Việt Nam) thuộc MWG trên đường Phạm Chiêu Văn, Q. Gò Vấp, TP HCM.

Trong đó, tổng doanh số của Thế Giới Di Động (TGDĐ) và Điện Máy Xanh (ĐMX) trong tháng 4 giảm xấp xỉ 30% so với cùng kỳ vì mùa nóng năm 2020 đến trễ và một số cửa hàng phải tạm đóng cửa để phối hợp chống dịch theo yêu cầu của cơ quan chức năng.

Cụ thể, chuỗi TGDĐ và ĐMX đã tạm đóng hơn 600 cửa hàng từ ¼-15/4, sau đó được mở trở lại 300 cửa hàng đến 24/4 và mở cửa trở lại gần như toàn bộ vào cuối tháng 4.

Doanh thu online tăng mạnh chủ yếu do khách hàng tại những địa phương có cửa hàng tạm đóng chuyển sang mua online.

Về kế hoạch mở mới, MWG sẽ tiếp tục chuyển đổi các siêu thị TGDĐ có doanh thu và diện tích đủ lớn sang ĐMX. Đến cuối năm 2020, chuỗi ĐMX dự kiến sẽ có 1350 siêu thị, trong khi lượng siêu thị của TGDĐ giảm xuống còn 800.

Đối với Bách Hóa Xanh (BHX) sẽ mở mới 700-800 cửa hàng, mỗi tháng dao động từ 60-90 cửa hàng mở mới trong năm 2020.

Được biết, doanh thu thuần quý I/2020 đạt 29.352 tỷ, tăng trưởng 17% so với cùng kỳ năm trước, LNST đạt 1.132 tỷ tăng 9%. Doanh thu online đạt hơn 2.000 tỷ, đóng góp 7% tổng doanh thu.

Nếu tính theo bộ phận, chuỗi TGDD tăng trưởng âm 7%, ĐMX tăng 13% và BHX tăng trưởng 178%. ĐMX đóng góp doanh thu lớn nhất với 56,2% tổng doanh thu, TGDĐ 28,5% và BHX 15,3%, mức tăng của BHX là thực sự đáng kể so với con số 6,5% năm 2019.

Doanh thu online.Doanh thu online.

Chủ tịch Nguyễn Đức Tài cho biết MWG sẽ điều chỉnh giảm kế hoạch kinh doanh 2020. Cụ thể, Công ty sẽ đi theo hướng nỗ lực bảo vệ doanh thu và đặt mục tiêu lợi nhuận chỉ giảm tối đa 20% so với năm 2019.

Đối với chính sách phát hành cổ phiếu thưởng cho người lao động (ESOP), MWG dự kiến sẽ có điều chỉnh các chỉ tiêu để tính toán. Trong năm 2020, việc xác định số lượng phát hành ESOP sẽ dựa vào mức tăng trưởng năm nay so với chỉ tiêu kế hoạch, chứ không dựa vào kết quả năm trước như chính sách những năm gần gây.

 Tâm An

Bài liên quan

Tin mới

30 cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Bắc Ninh lên đường hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh
30 cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Bắc Ninh lên đường hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh

30 công nhân tinh nhuệ trong Đội xung kích, đến từ các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Bắc Ninh vừa xuất phát lên đường hỗ trợ, khắc phục sự cố sau bão số 3 cho Công ty Điện lực Quảng Ninh.

Công điện của Bộ Công thương về đảm bảo không thiếu hàng hóa, thực phẩm sau bão
Công điện của Bộ Công thương về đảm bảo không thiếu hàng hóa, thực phẩm sau bão

Bộ Công Thương vừa ban hành Công điện về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi).

Hội nghị thượng đỉnh Bộ tứ: Mỹ-Ấn Độ-Nhật Bản-Australia sẽ như thế nào?
Hội nghị thượng đỉnh Bộ tứ: Mỹ-Ấn Độ-Nhật Bản-Australia sẽ như thế nào?

Hội nghị thượng đỉnh Bộ tứ ban đầu dự kiến tổ chức tại Ấn Độ, song đã được chuyển đến Mỹ để phù hợp với lịch trình các nhà lãnh đạo tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp quốc tại New York.

Căng tin bán hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ tại bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang
Căng tin bán hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ tại bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang

Tại căng tin nhà D, Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang hiện tượng hàng hóa nhập ngoại không dán tem nhãn phụ tiếng Việt, không rõ nguồn gốc xuất xứ; công khai bán thuốc trái phép; bán sữa, vú ngậm dành cho trẻ dưới 6 tháng tuổi sai quy định,… đó là những gì phóng viên ghi nhận được tại căng tin nhà D thuộc Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang.

Vùng nuôi trồng thủy sản quyết tâm hồi phục
Vùng nuôi trồng thủy sản quyết tâm hồi phục

Bão số 3 để lại thiệt hại vô cùng nghiêm trọng đối với những người nuôi trồng thủy sản phía bắc. Nhưng với sự hỗ trợ, đồng lòng của cả hệ thống chính trị cùng ý chí kiên cường của người dân, nhiều hộ gia đình vẫn quyết tâm theo nghề, bám biển, sẵn sàng khởi nghiệp lại từ đầu.

Tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai thông tuyến, hàng cứu trợ vận chuyển kịp thời
Tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai thông tuyến, hàng cứu trợ vận chuyển kịp thời

Thông tin từ Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam (VNR) cho biết, tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai chính thức được thông, kịp thời chở hàng cứu trợ đến các địa phương đang bị ảnh hưởng nặng nề của bão số 3.